ทัณฑ์ร้ายปรารถนาเถื่อน [e-book]
Romance Lover
ทัณฑ์ร้ายปรารถนาเถื่อน [e-book]
Romance Lover
*****ภาคต่อ ไฟพยาบาทจอมมาร (ชุด พ่ายเสน่หา เล่มที่ 2)***** เมื่อซาตานร้าย(วัยขบเผาะ)ถูกสาวแสบ(วัยใกล้ขึ้นคาน) ฟันแล้วทิ้ง เขาเลยต้องออกล่า เอาตัวเธอมาลงทัณฑ์!!
  • 40 ตอน
  • 7,021
นิยายโดย
  • 45 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

ชุด พ่ายเสน่หา (อ่านแยกได้ค่ะ)

1.ไฟพยาบาทจอมมาร (ภานุภัทร กิ่งเพชร)

2.ทัณฑ์ร้ายปรารถนาเถื่อน (พายุ ล้อมเดือน)

3.บ่วงร้ายต้อนรัก (กรณ์ พราวรัมภา)

+++++++

ทัณฑ์ร้ายปรารถนาเถื่อน (พายุ ล้อมเดือน)

(ทัณฑ์ร้ายปรารถนาเถื่อน ผ่านการตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ Smile life เมื่อปี 2557 ในชื่อเรื่อง ทัณฑ์ร้ายสามีเถื่อน นามปากกา ธิชาร์ )

ตัวอย่าง

“อ๊ะ! ไอ้บ้า หยุดนะ หยุด”

พายุกระตุกยิ้มอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงห้ามปราม ทั้งที่ร่างกายของอดีตผู้จัดการสาวกำลังตอบสนองการกระทำของเขาอยู่

“ผมไม่หยุด แล้วผมจะทำโทษคุณให้สาสมเลยด้วย” เขากระซิบเสียงแหบพร่า กดปากร้อนขบเม้มผิวหอมกรุ่นทั่วลำคอ ก่อนจะวกไปหาปากอิ่มสวยที่เผยอครางครวญไม่หยุด ไม่ต่างจากนิ้วร้ายที่กำลังทำหน้าที่อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเพื่อส่งคนในอ้อมแขนไปถึงที่หมาย

อดีตนักร้องหนุ่มบดเบียดตัวตนเข้ากับต้นขาเรียวสวยเพื่อให้อีกฝ่ายรับรู้ว่าสิ่งที่ตื่นตัวอย่างมโหฬารภายในกางเกงแบรนด์ดังก็ต้องการเธอเช่นกัน หากแต่เวลานี้ล้อมเดือนไม่สนใจอะไรอีกแล้วนอกเสียจากความกระสันรัญจวนจากกลางร่างที่ใกล้จะแตกดับ ทรวงอกอวบทั้งสองสะท้อนขึ้นลงตามแรงหอบหายใจของเจ้าของ ไม่นานนักก็เกิดเสียงหวีดร้องดังยาว

“ไอ้บ้า” ล้อมเดือนก่นด่าอดีตนักร้องหนุ่มอย่างคับแค้นใจ แต่อีกฝ่ายกลับฉีกยิ้มหน้าทะเล้นตอบกลับมา “ไอ้…”

“ด่าผัวเก่งๆ แบบนี้ ระวังจะเดินกลับบ้านไม่ได้”

ล้อมเดือนเม้มปากแน่น อยากจะด่าอยากจะทุบอดีตนักร้องหนุ่มให้ตายลงตรงนี้ แต่ก็ไม่มีแรงพอ อีกทั้งเขาก็กอดรัดพันธนาการเธอเอาไว้

“ขอผมบ้างนะ” เขาเอ่ยขอเสียงพร่า ล้อมเดือนไม่ได้ทันได้พูดอะไรก็ถูกจับหมุนเข้าหาผนังห้องพร้อมกับร่างกำยำตามมาประกบ ล้อมเดือนสั่นหน้าปฏิเสธเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายจะทำอะไร เธอดิ้นรนพร้อมเอื้อมมือมาปัดป้องไม่ให้มือหนาปลดกางเกงออกจากสะโพก

“ไม่นะ! คุณพายุ”

“อย่าเอาเปรียบกันสิ” พายุไม่ยอมให้หญิงสาวขัดขืน เขาจัดการปลดกางเกงของเธอได้สำเร็จ ล้อมเดือนหน้าร้อนผ่าวด้วยความอับอายจนอยากเกินจะบรรยาย แต่ก็ยังพยายามปัดป้องตัวเองสุดฤทธิ์

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

นิยายเรื่องอื่นของวรัมพร-หงสรถ-มนสิวรรณ-ธิชาร์