สถานะซ่อนรัก ธาดา+นารา
ดราม่าน้ำตาริน
สถานะซ่อนรัก ธาดา+นารา
ดราม่าน้ำตาริน
Kwanchanida Fonz
เขาเมาและเข้าใจผิดจึงปล้ำเพื่อนสาวที่ไม่ถูกชะตาและเอาเงินฟาดหัวเธอในตอนเช้า ความอับอายทำให้เธอหนีทุกคนไป หลายปีต่อมาเธอกลับมาเจอเขาอีกครั้งในฐานะเจ้านายและยอมเป็นคู่นอนให้เขาอีกครั้งเพราะความจำเป็น..
  • 79 ตอน
  • 4,461
นิยายโดย
  • 46 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะ​ พฤติกรรมของตัวละครในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น ไรท์เพียงแค่นำรูปมาเป็นภาพประกอบตามอิมเมจของตัวละครให้สอดคล้องกับเนื้อหาแต่ละตอนให้ผู้อ่านได้เห็นถึงความรู้สึกและอารมณ์ของตัวละครเท่านั้น


ในอดีตด้วยความหมั่นไส้และอยากเอาชนะคู่ปรับที่คอยเป็นก้างขวางคอของเขาและด้วยความเมาทำให้เขาเผลอไปปล้ำยัยแว่นแสนเฉิ่มแทนเพื่อนสาวของเธอที่เขาหมายตาไว้

เธอผู้รักและหวังดีกับเพื่อนจึงคอยกีดกันไม่ให้เพื่อนสนิทถูกเสือผู้หญิงอย่างเขาหลอก แต่โชคชะตากลับเล่นตลก...เมื่อเธอได้ตกเป็นของเขาด้วยความไม่เต็มใจและความอับอายในอดีตนี่เองที่ทำให้เธอต้องหนีหน้าทุกคนไป




ธาดา ดิษยโกมล

เพลย์บอยสุดเจ้าของสายการบินใหญ่ เจ้าชู้ ขึ้นชื่อเรื่องเสือผู้หญิง พูดจาตรงไปตรงมา แต่จริงจังและดุดันเวลาทำงาน รักอิสระไม่ชอบการผูกมัดกับใคร ไม่ชอบผู้หญิงเฉิ่มๆ แต่ชอบทำเป็นเก่งอย่างพิมพ์นาราจึงชอบพูดจาดูถูก หาเรื่องเธอให้เจ็บใจเล่นอยู่เสมอ




พิมพ์นารา เทพทองสวัสดิ์

ในอดีตคือสาวแว่นเฉิ่มๆ ที่มีอดีตฝังใจจนยากจะลืมเลือน รักเพื่อนพ้อง พูดน้อย ขี้เกรงใจและชอบคิดมาก เกลียดผู้ชายเจ้าชู้อย่างธาดาตั้งแต่สมัยเรียน แต่กลับพลาดท่าเสียทีตกเป็นหนึ่งในของเล่นของเขา ธาดาผู้ไม่คิดจะจริงจังกับใครกลับใช้เงินฟาดหัวเธอเพื่อชดเชยกับความสาวที่เสียไป


แต่แล้วโชคชะตานำพาให้เธอต้องกลับมาเจอเขาอีกครั้งในฐานะเจ้านายกับลูกน้อง.

นอกจากสถานะความเป็นเจ้านายกับลูกน้องแล้ว...เธอต้องยอมเป็นของเล่นของเขาอีกภายใต้กฎที่เขาตั้งขึ้นคือ ห้ามหึง ห้ามหวง ห้ามแสดงความเป็นเจ้าของหรือตกหลุมรักเขา​ พิมพ์นาราบอกตัวเองว่าอย่าเผลอใจไปรักคนไม่มีหัวใจอย่างเขา...แต่เธอกลับรักเขาจนหมดหัวใจ



นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่ง เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้

นิยายเรื่องอื่นของKwanchanida Fonz