จิตกาม NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
จิตกาม NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
mintsoda
ผมเกิดมาเพื่อทำภารกิจ ผมเชียวชาญเรื่องจิตของมนุษย์ โดยเฉพาะมนุษย์ผู้หญิง ผมมีวิธีการรักษา ที่ไม่เหมือน หมอรักษาอาการทางจิตทั่วๆไป ซึ่งการรักษานี้ ยังไม่เป็นที่ยอมรับของคนไทย เพราะมันคือการรักษาโดยผ่านการมีเซ็กส์ พบกับเรื่องราวการรักษาของ หมอมังกร ได้ในนิยายเรื่อง จิตกาม
  • 11 ตอน
  • 4,667
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

ผมเกิดมาเพื่อทำภารกิจ ช่วยผู้หญิงทุกคนที่ผมพบเจอ เด็กวัยรุ่นใจแตก ที่กำลังจะหมดอนาคต ผู้หญิงที่มีชะตาต้องเป็นเมียน้อย ผู้หญิงที่ถูกคุกคามทางเพศ จนมีอาการทางจิต หรือภรรยาที่ถูกสามีนอกใจ ผมเชียวชาญเรื่องจิตของมนุษย์ โดยเฉพาะมนุษย์ผู้หญิง

ผมมีวิธีการรักษา ที่ไม่เหมือน หมอรักษาอาการทางจิตทั่วๆไป ซึ่งการรักษานี้ ยังไม่เป็นที่ยอมรับของคนไทย เพราะมันคือการรักษาโดยผ่านการมีเซ็กส์

ผมไม่สนว่า จะถูกสังคมมองว่าอย่างไร แม้วิธีการรักษา อาจถูกมองว่าผิดกฎ จริยธรรมของสังคม แต่เขารู้เจตนาตั้งตน ก่อนเริ่มทำภารกิจนี้ดี

เพราะหน้าที่ของผมคือ จะต้องเปลี่ยนผู้หญิงเหล่านี้ ให้มีพฤติกรรมที่ดีขึ้น เพื่อส่งต่อ ให้เธอไปเป็นเมียที่ดีของสามี และเป็นแม่ที่ดีของลูก และสร้างลูกที่ดีคืนสู่สังคมต่อไป

ผมจึงต้องเป็นทั้งพ่อ ทั้งเพื่อน ทั้งผัว เพื่อสอนให้ผู้หญิงเรียนรู้จักความรัก และความเจ็บปวด เพื่อที่จะสร้างความแข็งแกร่ง ให้กับจิตใจ และสอนให้เขาพึ่งพาตัวเองได้ เพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป โดยไม่ต้องพึ่งมนุษย์ผู้ชาย


หมอมังกร

ชายหนุ่มรูปงาม อายุ 27 ปี จบด้านจิตวิทยามนุษย์ มีความสามารถพิเศษ คือ รักษาคนผ่านการมีเซ็กส์


แก้มหวาน

สาวสวยใส ตาโต แก้มป่อง อายุ 27 ปี คนไข้คนแรก ของหมอมังกร อุปนิสัย มองโลกในแง่ดี สดใส ร่าเริง ที่มีความอยากรู้อยากเห็น อยากเรียนรู้ในทุกเรื่องบนโลกใบนี้ และเธอขอเป็นลูกศิษหมอมังกรเป็นคนแรก

//ขอบคุณภาพประกอบจากGoogle//

ภาพบุคคลในรูปไม่เกี่ยวข้องกับตัวละคร

เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวสมมติขึ้นเท่านั้น

ไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ หรือหมิ่นเกียรติบุคคลหรืออาชีพแต่อย่างใด

ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณ์ญาณในการอ่าน

//ฝากติดตามกันด้วยนะคะ//

//ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรผ่านไปโลด//

//หากชอบใจก็ช่วยกันคอมเม้นท์ให้กำลังใจ ไรท์หน่อยนะ//

//ไรท์อยู่ได้ด้วยพลังใจจากคนอ่าน คนอ่านถูกใจ คนไรท์ก็มีพลัง//