สวิงกิ้ง...ชุมชนห้องเช่า 18+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สวิงกิ้ง...ชุมชนห้องเช่า 18+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
นโม พุทธายะ
เรื่องของคนหาเช้ากินค่ำ ที่ชีวิตเซ็กมันเป็นแค่เพียง ความไคร่ที่หมดไปสมัยวัยรุ่น ผ่านไปแป๊ปเดียวก็ใกล้วัยเลข4 แล้วชีวิตก็ยังไปไม่ถึงไหน เพราะหนี้สินมันก็เยอะ จริงๆก็เป็นที่ตัวเองนี่แหละ ที่ชีวิตเป็นแบบนี้ แต่คนส่วนมากที่รู้จักชีวิตก็ประมาณนี้เหมือนกันที่บ้านต้องเช่าข้าวต้องซื้อ เซ็กส์ก็เหมือนกัน ที่ของฟรีมีแค่เมีย ถ้าอยากเพลียต้องเสียตังเท่านั้น เพราะเซ็กส์กับเมียตัวเองมันมีไว้แค่ปล่อยน้ำ แต่ความตื่นเต้น ความเร้าใจมันหายไปนานแล้ว ผมคุยกับเพื่อนทุกคนเป็นแบบนั้น แม้บางคนจะดูรักเมียมากแค่ไหน แต่พอพวกผู้ชายมาเม้าเรื่องเมีย ก็สภาวะเหมือนกันหมด ถึงจะมีวันปล่อยหนอนเดือนละครั้งวันเงินเดือนออก ที่ผมกับเพื่อนๆจะได้ไปเมากัน จะมีบางครั้งเท่านั้นที่ได้ไปต่อกับสาวๆ เพราะงบมันจำกัด ช่วงนี้งานก็ต้องทำตังก็ต้องเก็บ โบนัสไม่ต้องพูดถึงต้องลุ้นให้แค่ไม่ตกงานก็พอแล้ว ในยุคเศรฐกิจแบบนี้  พูดเรื่องงานมันเครียดมาเปลี่ยนเรื่องกันดีกว่า 555
  • 5 ตอน
  • 467
นิยายโดย
  • 18 คนติดตาม
บทนำ

ห้องแถวที่ผมอยู่จะเป็นชั้นเดียวติดกันมีที่จอดรถหน้าบ้าน แต่ไม่มีรั้วกัน จะมีที่เป็นบ้านเดี่ยวค่าเช่าก็จะแพงไปอีก2พัน อยู่กัน30กว่าห้อง เหมือนเป็นชุมชนย่อมๆ แต่ส่วนมากกลางวันจะไม่มีใครอยู่เท่าไหร่ จะมีบางบ้านที่มีคนแก่อยู่ บางวันที่รถเยอะก็ให้รู้ไว้เลยมีเล่นป๊อกเด้งบ้าง ดัมมี่บ้าง ผมก็เห็นจนชินแล้ว ส่วนเจ้าของห้องเช่าก็จะอยู่อีกทีจะเจอกันก็ใกล้ๆสิ้นเดือน หรือหลังสิ้นเดือนไปแล้วก็จะมาทวงตังคนจ่ายช้าบ้างไรบ้าง แต่ช่วงนี้มีจ่ายช้ากันเยอะ บางห้องก็ค้างค่าเช่าแล้วก็เก็บของออกไปเลยก็มี ที่สนิทกับผมก็มีอยู่หลายห้อง ส่วนมากเป็นคนอีสานทั้งนั้น ลืมบอกไปว่าที่ว่าผมอยู่พัทยา แหล่งรวมฝรั่งนักท่องเที่ยว ไปที่ไหนก็เจอ มีฝรั่งขี่มอไซต์พ่วงข้าง แต่งตัวเป็นชาวบ้านจนชินตา ส่วนมากได้เมียคนไทย อยู่จนพูดไทยได้ชัด พัทยามีข้อดีตรงที่ได้เจอฝรั่งหรือคนต่างชาติเยอะมาก แต่ช่วงนี้จีนกับอินเดียก็เยอะมาก ผมทำงานโรงแรมยิ่งเจอจนชินตา โรงแรมที่ผมทำงานถ้าคนไทยมาพักนี่จะรู้สึกแปลกๆ จะเจอคนไทยก็ช่วงเทศกาลที่โรงแรมหายากแค่นั้น มีเพื่อนในโรงแรมชวนไปเที่ยวบาร์ฝรั่งบ่อยมาก แต่ผมไปครั้งเดียวพอเลย คนที่เรียกแขกหน้าร้านดูดีมาก แต่พอเข้าไปในร้านนี่มันคนไทยชัดๆ จะหาสวยๆหุ่นดีก็มายืนเรียกแขกกันหน้าร้านหมดแล้ว ก็เลยไม่ค่อยอยากไปเสียตัง เอาตังมากินเหล้ากับเพื่อนที่บ้านดีกว่า แล้วเรื่องตื่นเต้นก็เริ่มจากที่บ้านแล้วก็คนใกล้ตัวผมเอง

ตัวผมเอง ทำงานเป็นพนักงานโรงแรม หน้าที่ดูแลลูกค้าก็จะเจอลูกค้ามากหน้าหลายตา บางทีเจอสาวๆสวยๆก็มีเก็บไปว่าวในห้องน้ำที่โรงแรมบ้าง เพราะฝรั่งหุ่นดีขาวโบ๊ะมันก็น่าเอาจริงๆ ภายนอกผมจะเป็นคนดูเฮฮาสนุกสนาน แต่เรื่องเที่ยวผู้หญิงนับครั้งได้เลย น่าจะเบื่อกับการเจอของสวยๆงามๆจนชินแล้ว ส่วนเมียผมอะตอม ตัวเล็กผอม นมน้อย หอยน้อย เป็นแม่ค้าขายผลไม้ที่ไม่ค่อยจะแต่งตัว อย่างมากก็ทาปาก เพราะแม่ค้าในตลาดส่วนมากไม่ค่อยแต่งตัว จะมีแต่คนวัยป้าที่แต่งหน้ากันจัดมาก เมียผมจะมีรถผลไม้มาส่งที่บ้านบ้างหรือไปรับซื้อจากตลาดไทที่กทมบ้าง แล้วแต่ช่วงผลไม้ แล้วก็จะมีรถพ่วงข้างที่เอาไปขายปลีกอีกทีมารับ เมียผมก็ขายเองในตลาดด้วย ช่วงนี้คนก็น้อย ผลไม้ก็มีคนมาขายเยอะ ยอดขายก็ไม่ดีเลยดูเครียดๆ เรื่องเอากันนี่ไม่ต้องพูด ผมเลิกงานจากโรงแรมก็ดึก บางทีทัวลงเยอะก็กลับเกือบเช้า แล้วสายๆก็ต้องรีบไปอีก เมียผมก็ตื่นเช้ามาคัดผลไม้เตรียมไปขายตี4ตี5 เลยไม่ค่อยได้มีเวลาเอากันเท่าไหร่ ก้จะมีวันหยุดอาทิตย์ละวันแค่นั้นที่จะมีเวลาไปเดินห้างกันบ้าง แต่เซ็กเมียผมนานๆเอากันทีก็เต็มที่บางทีก็กลัวเสียงจะหลุดไปข้างห้อง แต่จริงๆผมก็ได้ยินเสียงจากข้างห้องอยู่บ่อยจนชิน โดยเฉพาะไอ้เป้กับน้องนาเมียมัน ผมเจอหน้ามันก็จะแซวกันแค่นั้น ต่างคนก็ต่างขำ แต่อีกข้างห้องผมจะเป็นห้องของน้องปาล์ม กลางวันจะนอนเย็นก็ไปทำงานกลับมาอีกทีเช้า ก็จะไม่ค่อยได้เจอหน้ากันเท่าไหร่ แล้วอีกคนที่สนิทมากคือเฮียชัย หัวหน้ารปภ.แกชอบเมากินเหล้าเกือบทุกวัน แกจะเช่าบ้านเป็นหลัง จะอยู่กับลูกน้อง2คน เมียแกมีเยอะจนไม่รู้ว่าคนไหน เพราะแกเป็นคนพูดจากันเองกับทุกคน แกเลยมีแต่คนรู้จักเยอะ จะมีเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านแกบ่อย แล้วจุดเริ่มต้นก็เกิดในวงเหล้านี่เอง