รักร้าย บอดี้การ์ดมาเฟีย NC25+
Romance Lover
รักร้าย บอดี้การ์ดมาเฟีย NC25+
Romance Lover
Melyssa_lyssa
เรื่องราวความรักของเดย์ บอดี้การ์ดหนุ่มคู่ใจของแทนไท กับสาวน้อยยูมิ เด็กสาวข้างบ้านของพรพระพาย เจอหน้าเป็นต้องทะเลาะกัน กลายเป็นคู่กัดประจำบ้าน จากเรื่อง รักร้าย มาเฟียลูกติด NC25+
  • 64 ตอน
  • 3,433
นิยายโดย
  • 44 คนติดตาม
บทนำ

รักร้าย บอดี้การ์ดมาเฟีย NC25+

[จากเรื่อง รักร้าย มาเฟียลูกติด NC25+]


เดย์ ตรัยคุณ

บอดี้การ์ดคนสนิทของแทนไท อายุ 27 ปี เป็นอาสุดที่รักของอาชิ ที่ทั้งรักและตามใจเด็กน้อย มีนิสัยขี้เล่น โหด ปากร้าย

เดย์เปรียบเสมือนน้องชายของแทนไทเพราะทั้งคู่เติบโตมาด้วยกัน ด้วยการเลี้ยงดูของคุณทิพวรรณกับป้าแช่ม เดย์เป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่เขาอายุได้เพียงสามขวบ เมื่อได้มาเจอพรพระพายเขาจึงรักและเอ็นดูเธอเหมือนน้องสาว

เขาพร้อมปกป้องทุกคนที่ตนรัก แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าศัตรูจะโหด ฆ่าได้ทุกคนที่คิดไม่ดีกับเจ้านายของเขา


ยูมิ ยลดา

สาวน้อยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น วัย 17 ปี เป็นเด็กร่าเริง ขี้อ้อน ไม่ยอมคน

ตั้งแต่เธอเกิดมาไม่เคยได้เจอหน้าพ่อ รู้แต่เพียงว่าเป็นนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นที่มาทำงานที่ประเทศไทย แต่อยู่ๆ เขาก็กลับญี่ปุ่นไปแล้วไม่กลับมาอีกเลย ตามคำบอกเล่าของผู้เป็นแม่

แม่ของเธอมีสามีใหม่ เท่าที่เธอจำได้แม่มีสามีใหม่มาแล้วสามคน ซึ่งผู้ชายคนล่าสุดของแม่อายุน้อยกว่าแม่เป็นสิบปี แม่ของเธอทั้งรักทั้งหลงในตัวของผู้ชายคนนี้ ลับหลังแม่ เขาชอบมาลวนลามเธอ เธอพยายามหลบเลี่ยงตลอด เธอเคยบอกแม่ แต่แม่ก็ไม่เคยเชื่อเธอ กลับหาว่าเธออ่อยผู้ชายของแม่อีกต่างหาก


ขอบคุณภาพประกอบจาก google บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับนิยายเรื่องนี้ตัวละครทุกตัวไม่ได้มีอยู่จริงเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของMelyssa_lyssa