สุภาพบุรุษซ่อนร้าย แดน+หนูนิด รุ่นลูก.
รักโรแมนติก
สุภาพบุรุษซ่อนร้าย แดน+หนูนิด รุ่นลูก.
รักโรแมนติก
Kwanchanida Fonz
"ออกไปได้แล้ว" จู่ๆ ธีรธรก็เอ่ยขึ้นกับณิชกานต์ที่นอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง...หลังจากได้พรากความบริสุทธิ์ของเธอไปแล้ว "พี่แดน...ทำไมพูดกับนิดแบบนี้ล่ะคะ พอได้นิดแล้วพี่ก็เฉดหัวทิ้งกันเลยหรอ?"
  • 64 ตอน
  • 3,177
นิยายโดย
  • 46 คนติดตาม
บทนำ

ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะพฤติกรรมของตัวละครในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของไรท์เพื่อใช้เป็นภาพประกอบตามอิมเมจของตัวละครให้สอดคล้องกับเนื้อหาให้ผู้อ่านได้เห็นถึงความรู้สึกและอารมณ์ของตัวละครเท่านั้น



...วัยเด็ก...



เธอคือลูกสาวคนโตของบ้านที่ถูกพ่อตามใจจนอยากได้อะไรก็ต้องได้ ในเมื่อพี่แดนลูกชายเพื่อนพ่อที่เธอแอบหลงรักมาตั้งแต่เข้าใจความหมายของคำว่ารักได้กำลังจะไปเรียนต่อเมืองนอก เธอจึงต้องรวบรวมความกล้าทั้งหมดที่มีเพื่อใข้ร่างกายผูกมัดใจเขาไว้ให้อยู่กับเธอ แต่กลายเป็นว่าเมื่อเขาได้เธอแล้ว...พี่แดนที่แสนดีของเธอได้กลับกลายเป็นคนละคนกับที่เธอรู้จัก

นอกจากจะผูกมัดใจเขาไม่ได้แล้ว ณิชกานต์ต้องกลายเป็นผู้หญิงไร้ค่าในสายตาพี่ชายที่ (เคย) แสนดีของเธอไปตลอดกาล...



ธีรธร ดิษยโกมล (ลูกชายคนโตของธาดาและพิมพ์นารา จากนิยายเรื่อง สถานะซ่อนรัก)



ณิชกานต์ อัศวะเทวา (ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของธีธัศและทานตะวัน จากนิยายเรื่อง แรงรักในไฟแค้น


"ออกไปได้แล้ว"

"พี่แดน...ทำไมพูดกับนิดแบบนี้ล่ะคะ พอได้นิดแล้วพี่ก็เฉดหัวทิ้งกันเลยหรอ? "


"ผมทำลูกสาวของคุณอาท้องครับ"

"ผมจะรับผิดชอบน้องด้วยการแต่งงาน"


นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่ง เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้

นิยายเรื่องอื่นของKwanchanida Fonz