ย้อนเวลากลับไปสู่โลกคู่ขนาน
แฟนตาซี-ไซไฟ
ย้อนเวลากลับไปสู่โลกคู่ขนาน
แฟนตาซี-ไซไฟ
มื่อผมดื่มลีนเยอะจนตายแล้วย้อนเวลามาอยู่ในร่างคนอื่นในโลก คู่ขนาน......................................................................................................................................
  • 40 ตอน
  • 7,560
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

ผมย้อนเวลามาโลกคู่ขนาดในร่างคนอื่นครับ

By.คีย์บอร์ดดำ

บทนำ


“อ๊อก! เฮือก!”ชายหนุ่มอ้วนอายุ15ปีได้สะดุ้งลุกขึ้นอย่างกระทันหันพร้อมกับอาการแปลกใจและตกใจสบสันวุ่นวายในหัวของเขาเขามองไปรอบๆอย่างระมัดระวัง

“ที่นี่ที่ไหนกัน..อึก!”ชายหนุ่มได้กุมศีรษะของเขาเอาไว้แน่นฟันของเขาขบเข้ากันจนเสียงดัง

“เป็นไปได้หรือ?!”ชายหนุ่มอ้วนวัย15ปีผมสีดำสนิทดวงตาสีทมิฬผิวขาวได้แสดงออกทางสีหน้าอย่างชัดเจนว่ากำลังตกตะลึงเขามีชื่อว่าบิล

“ไม่จริงมั้งคงดื่มลีนมากไปฮ่าๆ”บิลหัวเราะขบขันแต่เขาก็ต้องชะงักเมื่อมองรอบๆมันเป็นที่แปลกๆที่ไม่เคยรู้จักมันคือห้องนอนที่มีคอมพิวเตอร์ที่พอใช้ได้พร้อมกับไมค์ที่สภาพพอใช้ได้อันหนึ่งตั้งอยู่เขาต้องขมวดคิ้วหนัก

“เดี๋ยวทำไมคอมถึงเป็นแบบนี้จำได้ว่าคอมเราเป็นรุ่นราคาเป็นแสนหนิ”บิลดวงตาสั่นไหวเขาปากสั่นอย่างตื่นตระหนกขึ้นไปอีก

“หรือว่าไอ้ทิวกับไอ้โอมมันแกล้งเอาคอมไปซ่อนหรอ?และเอาเรามาไว้ในห้องใครก็ไม่รู้”บิลกำลังหาสาเหตุที่พอจะเป็นไปได้เขาไม่เชื่อข้อมูลในหัวของเขาว่าเขาคือไอ้อ้วนชื่อบิลอายุ15ปีที่ถูกสาวน้อยหักอกอย่างไม่ใยดีจนมันตรอมใจตายแล้วเขาก็มาอยู่ในร่างมัน

ดึง!

“เอ่อ...มะ ไม่จริง!”บิลตกใจมากเขามองเห็นหน้าท้องอันใหญ่โตและกลมขาวของเขาราวกับคนท้องก็ตกใจมันเป็นความจริงตามข้อมูลในสมองหรือนี่

ตึก! ตึก ตึก!

บิลรีบวิ่งไปทางกระจกที่ติดอยู่กับประตูตู้เก่าๆของเขาอย่างรวดเร็วเพื่อยืนยันสิ่งที่เป็นความจริง

“มะ ไม่จริง…”บิลนั้นหน้าเหวอเขาได้ยืนตาค้างอยู่หน้ากระจกอย่างแข็งค้างและทำอะไรไม่ถูกและจากนั้นสักครู่บิลก็ได้สติ

“เฮ้อ! มันคงจะจริงในชีวิตก่อนของเราสงสัยอัดลีนมากไปจนทำให้หัวใจวายตาย เฮ้อ! อันตรายแท้ ชีวิตใหม่นี้ไม่กลับไปกินอีกแน่”บิลสงบสติอารมณ์ของเขาได้ก็กลับไปนั่งอยู่ที่เตียงนอนผ้าปูเตียงสีขาวๆอย่างช้าๆ

“แล้วควรทำอะไรต่อดีนะ...จริงสิทำเพลงไง”บิลนั้นในชาติก่อนเขานั้นเป็นนักร้องHipHop & Rap ที่ดังมากในประเทศเขาได้ตายแต่แน่นอนว่าเขาได้หัวใจวายตายด้วยการดื่มลีน[1]มากเกินไป

บิลได้ไปสำรวจคอมพิวเตอร์ของเขาและไมค์ว่าใช้ได้หรือเปล่าหรือมีเสียงรบกวนมากเกินไปหรือเปล่า

“โอ้ มีเน็ตด้วยแฮะ แต่ก็ 10 mb เองหรอ แต่ก็ถือว่าดีไม่ช้าจนเกินไป ไหนดูหน่อยว่าคอมเร็วขนาดไหน”บิลได้ตรวจคุณภาพของคอมของเขาว่ามันใช้งานหนักได้หรือไม่อย่างรวดเร็ว

“สเปคระดับกลางเลยนะเนี่ยไม่เลวๆ”บิลได้ทดสอบคอมและโหลดโปรแกรมจำเป็นที่ต้องใช้หลายโปรแกรมอย่างไม่หยุดหย่อนแต่เขาก็พบกับปัญหาว่าโปรแกรมมันชื่อไม่เหมือนเดิมแต่คุณสมบัติก็คล้ายๆกันอยู่เขาจึงใช้เวลาหานานอยู่เล็กน้อย


จบ...

[1] ลีน = (ยาแก้ไอตรา..... + สไปรท์) อย่าไปทำตามเด้อหาว่าบอกทางสว่างอีกแหละ55+