ร่านรักนักศึกษา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ร่านรักนักศึกษา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
‘เขาอยากจะรักเธอแทบขาดใจ แต่ด้วยเงื่อนไขผูกมัด จึงไม่สามารถทำอย่างใจปรารถนา’ +++++ ทัดดาวกับแอนนายกแขนกอดอกด้วยท่าทางมั่นใจในความสวยของตัวเองราวนางแบบ รูปร่างทั้งคู่เพรียวบางและอวบอัดในสัดส่วนที่ควรจะมีเหมือนกัน ระหว่างทั้งคู่มีแป้งซึ่งตัวเล็กคล้ายสาวรุ่นมัธยมต้นยืนคั่นกลาง “ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม” ทัดดาวพูดอย่างถือตัว “ใครเริ่มก็ไม่สำคัญหรอก เพราะยังไงฉันก็ต้องได้สิ่งที่ฉันอยากได้!” +++++ “เมื่อกี้นี้แอนนาเห็นอะไรบ้าง” ชาคริตยิงคำถามทันที ที่ลากหญิงสาวออกมาพ้นจากพื้นที่เสี่ยง “ก็... ไม่ได้เห็นอย่างเดียวนะคะ แต่แอนนายังบันทึกเหตุการณ์ไว้ด้วย” เธอชูมือถือขึ้นมาอวด “พี่คริตอยากดูไหมคะ” ชาคริตส่ายหน้า “พี่ไม่อยากดู แต่อยากขอร้องให้แอนนาลบภาพหรือวิดีโอที่บันทึกไว้ให้หมด” “ทำไมแอนนาต้องลบคะ” เธอถาม ปรายตามองเขาอย่างท้าทาย “แอนนาจะเก็บไว้เพื่ออะไร” เขาถามกลับ พยายามควบคุมอารมณ์เต็มที่ “เพื่อใช้ต่อรองค่ะ” / “ต่อรอง ? ” “พี่คริตต้องเป็นแฟนกับแอนนาแลกกับการทำลายหลักฐานพวกนั้น” คำตอบที่ได้ยินทำให้ชาคริตมีสีหน้าผะอิืดผะอม รู้สึกแย่อย่างบอกไม่ถูกที่สาวรุ่นน้องพยายามแบล็คเมล แต่ก็จำใจต้องตอบตกลง เพราะหากแอนนานำหลักฐานพวกนั้นไปเผยแพร่ ไม่ใช่เพียงแค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่จะซวย อำพล กานดา และโจ๊ก ทุกคนจะติดร่างแหไปด้วย +++++ “ถ้าพี่โจ๊กไม่อยากให้พี่กานรู้ว่าถูกพี่โจ๊กถ้ำมอง พี่โจ๊กต้องช่วยแป้ง” เธอขู่ “แป้งอยากให้พี่ช่วยอะไร” ท่าทางผิดปกติของแป้งทำให้โจ๊กรู้สึกเสียวสันหลังแปลกๆ “แป้งโดนวางยาเซ็กซ์ พี่โจ๊กต้องช่วยทำให้แป้งหายอยาก” ชายหนุ่มอ้าปากหวอด้วยความคาดไม่ถึงว่าส้มเข่งใหญ่จะหล่นลงบนหัวแบบเต็มๆ เพราะน้องรหัสของเขาไม่ใช่คนหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ ทว่าตรงกันข้ามและแม้แป้งจะรูปร่างเล็กเหมือนเด็กสาววัยมัธยมต้น แต่นมต้มก็ดูเต็มไม้เต็มมือไม่แบนราบเป็นไม้กระดาน +++++ ชาคริตรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออกตอนหันไปมองน้องรหัสที่มีสีหน้างุนงงไม่เข้าใจ เขาอุตส่าห์เลือกข้อความที่ง่ายกว่าให้ทีมของทัดดาว เพราะไม่ต้องการให้หญิงสาวถูกทำโทษให้เล่นเกมส่งลูกอมต่อด้วยปากและไม่อยากเห็นนักศึกษาชายคนอื่นฉวยโอกาสสัมผัสริมฝีปากของเธอ แต่แอนนากลับมาเหนือเมฆกว่า และฉวยโอกาสนี้แบล็คเมลเขาอีกครั้ง ถ้าหากเขาปฏิเสธตอนนี้ ผลลัพธ์มีแต่เสียกับเสีย เอาไว้อธิบายให้ทัดดาวเข้าใจภายหลังคงไม่สายเกินแก้ ... ทัดดาวรอฟังคำตอบของชาคริตด้วยใจจดจ่อ ชาคริตหลบสายตาทุกคน เขากลืนน้ำลายลงคอ แล้วพูดโกหกคำโตด้วยความรู้สึกลำบากใจ “ถูกครับ” ราวกับว่าโลกทั้งใบหยุดหมุน ทัดดาวหน้าเผือดสี หญิงสาวทั้งผิดหวังและเสียหน้า ในคณะทัศนศิลป์มีใครบ้างจะไม่รู้ว่า ชาคริตกำลังตามจีบเธออยู่ แล้วจู่ๆ เขาก็ลุกขึ้นมาป่าวประกาศว่า รักแอนนา อย่างเป็นทางการ +++++ “แอนนาไม่ได้ตั้งใจ แอนนาแค่อยากแก้แค้นที่ดาวเคยพูดจาดูถูก ตะ แต่ถ้าท็อปไม่ชอบใจ แอนนาก็จะเลิกยุ่งกับดาว” ท็อปมีสีหน้าครุ่นคิด ก่อนจะแสยะยิ้มเหี้ยมเกรียมและเค่นเสียงพูดข่มขู่ “ถ้าไม่อยากถูกลูกน้องพ่อกูรุมโทรม มึงต้องเอาคีย์การ์ดห้องพักของดาวมาให้กู!”
  • 20 ตอน
  • 3,017
นิยายโดย
  • 27 คนติดตาม
บทนำ

‘เขาอยากจะรักเธอแทบขาดใจ แต่ด้วยเงื่อนไขผูกมัด จึงไม่สามารถทำอย่างใจปรารถนา’


+++++


ทัดดาวกับแอนนายกแขนกอดอกด้วยท่าทางมั่นใจในความสวยของตัวเองราวนางแบบ รูปร่างทั้งคู่เพรียวบางและอวบอัดในสัดส่วนที่ควรจะมีเหมือนกัน ระหว่างทั้งคู่มีแป้งซึ่งตัวเล็กคล้ายสาวรุ่นมัธยมต้นยืนคั่นกลาง

“ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม” ทัดดาวพูดอย่างถือตัว

“ใครเริ่มก็ไม่สำคัญหรอก เพราะยังไงฉันก็ต้องได้สิ่งที่ฉันอยากได้!”

+++++


“เมื่อกี้นี้แอนนาเห็นอะไรบ้าง”

ชาคริตยิงคำถามทันที ที่ลากหญิงสาวออกมาพ้นจากพื้นที่เสี่ยง

“ก็... ไม่ได้เห็นอย่างเดียวนะคะ แต่แอนนายังบันทึกเหตุการณ์ไว้ด้วย”

เธอชูมือถือขึ้นมาอวด “พี่คริตอยากดูไหมคะ”

ชาคริตส่ายหน้า “พี่ไม่อยากดู แต่อยากขอร้องให้แอนนาลบภาพหรือวิดีโอที่บันทึกไว้ให้หมด”

“ทำไมแอนนาต้องลบคะ” เธอถาม ปรายตามองเขาอย่างท้าทาย

“แอนนาจะเก็บไว้เพื่ออะไร” เขาถามกลับ พยายามควบคุมอารมณ์เต็มที่

“เพื่อใช้ต่อรองค่ะ” / “ต่อรอง ? ”

“พี่คริตต้องเป็นแฟนกับแอนนาแลกกับการทำลายหลักฐานพวกนั้น”

คำตอบที่ได้ยินทำให้ชาคริตมีสีหน้าผะอิืดผะอม รู้สึกแย่อย่างบอกไม่ถูกที่สาวรุ่นน้องพยายามแบล็คเมล แต่ก็จำใจต้องตอบตกลง เพราะหากแอนนานำหลักฐานพวกนั้นไปเผยแพร่ ไม่ใช่เพียงแค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่จะซวย อำพล กานดา และโจ๊ก ทุกคนจะติดร่างแหไปด้วย

+++++


“ถ้าพี่โจ๊กไม่อยากให้พี่กานรู้ว่าถูกพี่โจ๊กถ้ำมอง พี่โจ๊กต้องช่วยแป้ง” เธอขู่

“แป้งอยากให้พี่ช่วยอะไร”

ท่าทางผิดปกติของแป้งทำให้โจ๊กรู้สึกเสียวสันหลังแปลกๆ

“แป้งโดนวางยาเซ็กซ์ พี่โจ๊กต้องช่วยทำให้แป้งหายอยาก”

ชายหนุ่มอ้าปากหวอด้วยความคาดไม่ถึงว่าส้มเข่งใหญ่จะหล่นลงบนหัวแบบเต็มๆ เพราะน้องรหัสของเขาไม่ใช่คนหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ ทว่าตรงกันข้ามและแม้แป้งจะรูปร่างเล็กเหมือนเด็กสาววัยมัธยมต้น แต่นมต้มก็ดูเต็มไม้เต็มมือไม่แบนราบเป็นไม้กระดาน

+++++

ชาคริตรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออกตอนหันไปมองน้องรหัสที่มีสีหน้างุนงงไม่เข้าใจ เขาอุตส่าห์เลือกข้อความที่ง่ายกว่าให้ทีมของทัดดาว เพราะไม่ต้องการให้หญิงสาวถูกทำโทษให้เล่นเกมส่งลูกอมต่อด้วยปากและไม่อยากเห็นนักศึกษาชายคนอื่นฉวยโอกาสสัมผัสริมฝีปากของเธอ

แต่แอนนากลับมาเหนือเมฆกว่า และฉวยโอกาสนี้แบล็คเมลเขาอีกครั้ง

ถ้าหากเขาปฏิเสธตอนนี้ ผลลัพธ์มีแต่เสียกับเสีย เอาไว้อธิบายให้ทัดดาวเข้าใจภายหลังคงไม่สายเกินแก้ ...

ทัดดาวรอฟังคำตอบของชาคริตด้วยใจจดจ่อ ชาคริตหลบสายตาทุกคน เขากลืนน้ำลายลงคอ แล้วพูดโกหกคำโตด้วยความรู้สึกลำบากใจ

“ถูกครับ”

ราวกับว่าโลกทั้งใบหยุดหมุน ทัดดาวหน้าเผือดสี หญิงสาวทั้งผิดหวังและเสียหน้า ในคณะทัศนศิลป์มีใครบ้างจะไม่รู้ว่า ชาคริตกำลังตามจีบเธออยู่ แล้วจู่ๆ เขาก็ลุกขึ้นมาป่าวประกาศว่า รักแอนนา อย่างเป็นทางการ

+++++


“แอนนาไม่ได้ตั้งใจ แอนนาแค่อยากแก้แค้นที่ดาวเคยพูดจาดูถูก ตะ แต่ถ้าท็อปไม่ชอบใจ แอนนาก็จะเลิกยุ่งกับดาว”

ท็อปมีสีหน้าครุ่นคิด ก่อนจะแสยะยิ้มเหี้ยมเกรียมและเค่นเสียงพูดข่มขู่

“ถ้าไม่อยากถูกลูกน้องพ่อกูรุมโทรม มึงต้องเอาคีย์การ์ดห้องพักของดาวมาให้กู!”




เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book