คลั่งรักซาตาน 1 [Loved Devil]
Romance Lover
คลั่งรักซาตาน 1 [Loved Devil]
Romance Lover
ตะวัน จารุกรุง คือหญิงสาวที่มีความฝัน ซึ่งบนกระดานแห่งความฝันข้อสูงสุดของเธอคือ --เป็นผู้หญิงของคีน ชอว์น-- และความฝันขอสุดท้ายบนกระดานแห่งความฝัน --สามวันสุดท้ายกับ คุณคีน--
  • 38 ตอน
  • 6,744
นิยายโดย
  • 43 คนติดตาม
บทนำ

คลั่งรักซาตาน 1 [ Loved Devil ]

คีน ชอว์น [ Keane Shawn ] อายุ 30 ลูกครึ่งไทย-แคนาเดียน เขานับเป็นคนเถื่อนที่เลื่องลือกฎหมายไม่อาจเอาผิดเขาได้เมื่อคีนฉลาดในด้านการทำธุรกิจนอกกฎหมาย มีเพียงพ่อ[ฟิลิป ชอว์น] เท่านั้นที่คีนไว้ใจ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาเป็นอยู่พ่อเขาสั่งและสอนเขามาตลอด


ตะวัน จารุกรุง อายุยี่สิบเอ็ด หญิงไทยที่ฟิลิป ชอว์น [พ่อของ คีน ชอว์น] ขอเธอมาจากครอบครัวชาวไทยเพื่อการชำระหนี้ตั้งแต่เธออายุสิบขวบ ตะวันมาอยู่แคนาดาตั้งแต่ตอนนั้น เธอเฝ้ามองคีนตั้งแต่เธออายุสิบขวบ เขาไม่เคยแม้แต่จะพูดกับเธอเกินสองคำมาตลอดหลายปี จนกระทั่งเธออายุสิบหก ความรู้สึกตามประสาวัยรุ่นที่แตกเนื้อสาว เธอตัดสินใจบอกรัก คีน โดยการเขียนจดหมายรักกับช็อกโกแลตมูสให้กับเขาในวันวาเลนไทน์ นอกจากคีนจะไม่รับแล้ว เขายังเอาช็อกโกแลตมูสป้ายหน้าเธออย่างโหดร้าย การกระทำมาพร้อมกับคำพูดร้ายกาจ ด่าทอเธอมากมาย

คำโปรยหลังปก:

ตะวัน จารุกรุง คือหญิงสาวที่มีความฝัน ซึ่งบนกระดานแห่งความฝันข้อสูงสุดของเธอคือ

--เป็นผู้หญิงของคีน ชอว์น--

และความฝันขอสุดท้ายบนกระดานแห่งความฝัน

--สามวันสุดท้ายกับ คุณคีน--

ตะวันแตกต่างเพราะเธอไม่เพียงแต่แค่ฝันและแค่อยากจะทำ แต่เธอทำมันสำเร็จ ตั้งแต่ข้อล่างสุดไปจนถึงข้อสูงสุดของกระดานแห่งความฝันนั้น ก่อนที่ชีวิตเธอจะไม่เป็นของเธออีกต่อไป แต่ใครเล่าจะรู้ว่าช่วงเวลาสามวันที่ตะวันยอมแลกทุกอย่างให้ตัวเองบรรลุความฝันนั้น เธอต้องพบกับความสูญเสียมากเพียงใด เมื่อถึงวันหมดอายุของกระดานแห่งความฝันของเธอ


ลูกชายที่กลายเป็นฆาตกรฆ่าพ่อตัวเอง

และ

คนเถื่อนนอกกฎหมาย

คีน ชอว์น ซาตานในคราบมนุษย์ เดินเข้าสู่ทัณฑสถานชาย ด้วยใบหน้าที่ไร้ซึ่งความรู้สึก ดวงตาแข็งกร้าวแดงก่ำอย่างกับไม่ใช่ดวงตาของมนุษย์ เขาหันกลับมาให้เจ้าหน้าที่คุมตัวปลดกุญแจมือก่อนที่เสียงลูกกรงค่อยๆเลื่อนปิดขวางกั้นอิสระภาพต่อหน้าต่อตาเขา


thesun_1982@hotmail.com

Line ID : thesun_1982

www.facebook.com/FC.RungArunoThay

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของรุ่งอรุโณทัย