ชา(ยา)รินรัก
รักโรแมนติก
ชา(ยา)รินรัก
รักโรแมนติก
Toppinng
ชีวิตที่เคยสูงส่งดั่งอยู่บนสรวงสวรรค์ กลับต้องผลิกผันร่วงลงสู่พื้นดิน เธอไม่ได้ปรารถนาความตาย แต่กลับถูกล่าสังหาร หลังจากลืมตาขึ้นมาในโลกที่ไม่คุ้นเคย จากหงส์กลายเป็นเพียงนกธรรมดาทั่วไป
  • 69 ตอน
  • 5,454
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 13 คนติดตาม
บทนำ

ความรักกว่าจะเติบโตต้องใช้ระยะเวลา ใบชากว่าจะเก็บเกี่ยวได้ต้องรอผ่านพ้นหลายฤดูกาล ยามเป็นเพียงต้นกล้า อ่อนแอราวเด็กทารก ต้องประคบประหงมเอาใจ ยามเติบใหญ่แข็งแรงมั่นคง ผลิใบให้เก็บเกี่ยว

ชีวิตที่เคยสูงส่งดั่งอยู่บนสรวงสวรรค์ กลับต้องผลิกผันร่วงลงสู่พื้นดิน เธอไม่ได้ปรารถนาความตาย แต่กลับถูกล่าสังหาร หลังจากลืมตาขึ้นมาในโลกที่ไม่คุ้นเคย จากหงส์กลายเป็นเพียงนกธรรมดาทั่วไป

บุรุษผู้สูงส่ง กลับกลายต้องขังตนเองไว้ในเงามืด ทว่ายามพบนาง แสงสว่างนั้นสาดส่องไล่ความมืดมนให้จางหายไป เขาจะออกมาเผชิญโลกภายนอกได้อีกครั้งหรือไม่

ขอชี้แจงก่อนค่า

1 เรื่องนี้มีจัดจำหน่ายในรูปแบบอีบุ้คที่ mebmarket 3 เล่มจบ + ตอนพิเศษเสริม หากท่านใดสนใจสามารถไปโหลดได้ค่ะ

2 หลังจากลงไป 5 ตอน จะติดเหรียญหรือเพชรจนกระทั่งจบในส่วนของเล่ม 1 ส่วนของเล่ม 2 กับ 3 จะเปิดอ่านฟรีเพียง 3 ตอนตามรูปแบบของอีบุ้ค

3 จะมีอีบุ้คในเวปนี้หรือไม่ คาดว่าน่าจะทำค่ะ

4 ราคาที่ติดจะเฉลี่ยมาจากราคาอีบุ้คที่ลงให้โหลด แต่จะถูกกว่าไม่มากค่ะ เพื่อให้พอดีกัน

5 จะพยายามลงเรื่อย ๆ ค่ะ

แนะนำตัวละคร

เฉินอวี้หนิง / ฟางเสวี่ยอิง / เสี่ยวอิง

เธอเกิดมาพร้อมเพียบพร้อมทุกอย่าง กำลังมีอนาคตและสิ่งที่อยากทำ ทว่าโชคชะตากลับเล่นตลก ค่ำคืนที่ท้องฟ้าสดใส กลับมีคนไล่ล่าสังหาร ไม่รู้ว่าเพราะสวรรค์มีเมตตาหรือเทพเซียนกลั่นแกล้งกันแน่ ลืมตาขึ้นมาอีกครั้งก็อยู่ในร่างของเด็กรูปร่างผอมบาง ครอบครัวยากจนข้นแค้น เธอเพียงใช้ชีวิตไปวัน ๆ หวังเพียงว่าวันหนึ่งอาจมีชีวิตดีขึ้นได้

คุณชายสาม / หนานกงเฟยเทียน / หย่งอ๋อง

เขาคือคุณชายลึกลับ ไร้ชื่อไร้แซ่ ยื่นมือช่วยเหลือนางไว้ ทั้งทีเป็นบุรุษเย็นชาไร้รอยยิ้ม ทว่ายามเห็นนาง น้ำแข็งที่เกาะกุมหัวใจคล้ายจะละลายออกไปทีละน้อย นางคือแสงไฟดวงน้อยที่จะส่องสว่างหนทางอันมืดมนของเขา

เรื่อง ชา (ยา) รินรัก เล่ม 1 สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.๒๕๕๘

ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก เผยแพร่ หรือโดยวิธีการอื่นใดที่จะเป็นการละเมิดเจ้าของลิขสิทธิ์ให้เกิดความเสียหาย โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษร

ผู้แต่ง T.O.P

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book