เล่ห์สวาทในเพลิงแค้น [e-book]
Romance Lover
เล่ห์สวาทในเพลิงแค้น [e-book]
Romance Lover
“คนสารเลว ฉันเกลียดคุณ” เธออยากตะโกนใส่หน้าเขา ทว่าน้ำเสียงที่เปล่งออกไปกลับเบาแสนเบา “นี่ขนาดคุณเกลียดผมนะ คุณยังมาเสนอตัวให้ผมถึงที่” เขายิ้มดูแคลน พลางขยับตามติดร่างเล็กที่ขยับถอยหนีอย่างหวาดระแวง เพราะเวลานี้เขาไม่ใช่คนรัก ที่เธอเคยรู้จักอีกแล้ว  “ฉันไม่ได้มาเสนอตัวให้คุณ” เธอแย้งด้วยเสียงสั่นเทา พลางยกมือผลักไสคนที่เอาตัวเข้ามาเบียดสุดแรง ทว่ามือทั้งสองข้างกลับถูกมือหนารวบแล้วกดดึงลงข้างลำตัว “คุณแน่ใจเหรอ”
  • 18 ตอน
  • 1,760
นิยายโดย
  • 45 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

ตัวอย่าง

“คุณจิน! ปล่อยฉันนะ ปล่อย”

“อย่าเล่นตัวไปหน่อยเลยกิ่ง ไหนๆ คุณก็เคยโดนผมเอามาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง จนไอ้นั่นของคุณคงหลวมโพรกไปหมดแล้วมั้ง แต่คุณไม่ต้องเสียใจไปนะ ที่รัก เพราะหลังจากผมมีอะไรกับคุณเสร็จแล้ว ผมจะให้เงินคุณไปยกเครื่องใหม่ ไอ้ผู้ชายที่มันจะมารับของเหลือเดนจากผมจะได้คิดว่าคุณยังเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่ไง แต่มันก็คงสู้สาวบริสุทธิ์จริงๆ ไม่ได้หรอกนะทูนหัว ของแบบนี้คุณคงต้องทำใจเอาไว้บ้าง เผื่อไอ้ผู้ชายคนนั้นพอมันได้คุณสักครั้งสองครั้งมันอาจจะตีจาก เพราะของคุณมันไม่ฟิต!”

“คุณ!” เมธินีช็อกไปชั่วขณะ ไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะได้ฟังถ้อยคำน่าเกลียดจากปากของเขา คนที่เธอมอบหัวใจให้ แต่พอห่างกันแค่เดือนกว่าเขากลับไปมีคนใหม่ ซ้ำยังขั้นจะแต่งงานกัน แล้วเธอล่ะ เธออยู่ในฐานะอะไรกันแน่

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของวรัมพร-หงสรถ-มนสิวรรณ-ธิชาร์