ความรักที่บิดเบี้ยวขององค์หญิงใหญ่ [NC20+]
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ความรักที่บิดเบี้ยวขององค์หญิงใหญ่ [NC20+]
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Appletaro
หนิงหวง ถูกจับพลัดจับผลูให้ต้องถูกประมูลร่างกาย และผู้ที่ประมูลเขาไปคือก็องค์หญิงใหญ่ที่ขึ้นชื่อว่าเย็นชา โหดเหี้ยม ชมชอบทรมานนายบำเรอ ทันทีที่หนิงหวงถูกพาตัวไปถึงวังหลวง เพียงแค่ในค่ำคืนแรกเขาก็ถูกทรมานในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน!
  • 49 ตอน
  • 19K
นิยายโดย
  • 15 คนติดตาม
บทนำ

ขอค่อยๆ ทยอยอัพนะคะ เนื้อเรื่องอาจมีเปลี่ยนแปลงในตอนหลัง แต่จะไม่กระทบกับเนื้อเรื่องเดิมมากนักค่ะ ทั้งนี้แล้วแต่จินตนาการพาไป แหะๆ

เรื่องนี้เป็นแนวนายบำเรอ แนวทาส นางเอกจะชอบทรมานคนอื่นนะคะ ฉาก nc20+ ขึ้นไป (มี18+ ปะปนบ้าง) เนื้อหามีความรุนแรง, SM, Hardcore ทรมาณกันหนักหน่อยนะคะ (แฮ่ก) นักอ่านท่านใดชอบแนวนี้ติดตามได้นะคะ เนื้อเรื่องอาจจะมีดราม่าไปบ้าง แต่ยืนยันการจบแบบสุขนิยมค่ะ


คำโปรย :

หนิงหวงถูกบังคับให้ต้องประมูลร่างกายด้วยความไม่เต็มใจ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เตรียมหาทางหนีเอาไว้แล้วถ้าไม่ใช่เพราะผู้ที่มาประมูลเขาเป็นคนที่องค์หญิงใหญ่ส่งมา!

องค์หญิงใหญ่ผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่า โหดเหี้ยมเย็นชา ทั้งยังชมชอบการทรมานนายบำเรออย่างนั้นน่ะหรือ? ฉายานี้นับว่าไม่ได้เกินจริงเลยสักนิด เมื่อเขาได้มาพบเจอกับตนเองทันทีที่ไปถึงในคืนแรก!

เมื่อได้เข้าไปอยู่ในวังแล้วหนิงหวงก็ยังไม่ละความพยายามในการหาทางหนี แต่ทว่าทุกครั้งก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า ซ้ำยังถูกลงโทษหนักกว่าเดิม!

เขาเกลียดองค์หญิงใหญ่ผู้นี้ยิ่งนัก แต่เหตุใดเมื่ออยู่ใกล้ชิดนางไปนานเข้า หัวใจจึงเริ่มรู้สึกแปลกๆ? และหวั่นไหวไปกับนางกัน นี่นางทำอะไรกับเขากันแน่!


ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและกำลังใจมากๆ เลยนะคะ

ยินดีน้อมรับทุกคำติชมไปปรับแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นค่ะ :)

กุลรดา

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของAppletaro