คาสโนว่าร้อนสอนรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คาสโนว่าร้อนสอนรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ธเนศวร
ปรเมศวร์ยิ้มแปลก คล้ายๆ เจ็บปวด กรามแกร่งกดเข้าหากัน พูดให้ถูกคือเขากัดฟันยิ้มให้หล่อนนั่นแหละ ยุวดีรีบหันหนีแต่ต้องหันมองอีกรอบเพราะเสียงพ่นลมออกจากปากของเขาดังมาก พร้อมด้วยการขยับตัว ปรเมศวร์ขยับลุกขึ้นมานั่งคว้าผ้าขนหนูมาพันรอบกายท่อนล่างเอาไว้อย่างเดิม เสยผมตัวเองลวกๆ หลายครั้งติดๆ กัน “สัญญามาวดี ว่าจะไม่วิ่งไปให้ใครสอนเรื่องบนเตียงก่อนพี่” “บ้า!! พี่อิฐพูดอะไรบ้าๆ” “พี่บอกให้สัญญา” “จะสัญญาได้ยังไงคะ จะให้พี่อิฐสอนได้ยังไง มันไม่ถูกต้อง มันไม่เหมาะสม มันไม่สมควร พี่อิฐไม่ใช่คนรักของวดีนะ อย่ามาพูดอะไรที่เป็นไปไม่ได้หน่อยเลยได้ไหมคะ แค่ที่พี่อิฐทำอยู่นี่มันก็บ้ามากพออยู่แล้ว” “วดี! พี่ บอก ให้ สัญญา” เขาเน้นทีละพยางค์อย่างช้าๆ และชัด มองใบหน้าสวยที่สะบัดหนีแล้วกรามแกร่งก็บดเข้าหากันอีก “รับปากพี่มาวดี ถ้ายังไม่อยากเป็นเมียพี่ตอนนี้” “ไม่ ค่ะ ไม่รับปาก” “ที่พูดว่าไม่นี่เพราะพร้อมเป็นเมียพี่แล้วใช่ไหม” “ไม่นะพี่อิฐบ้า กลับห้องของพี่ไปได้แล้ว วดีจะนอน” สาวน้อยพูดเสียงดัง ไล่เจ้าของบ้านพร้อมด้วยการลุกขึ้นนั่งแล้วตั้งท่าขยับหนี แต่ก็ยังช้ากว่าปรเมศวร์ที่หันกลับมาแล้วตามมารวบกอดเธอเอาไว้อยู่ดี “อื้อ พี่อิฐ ปล่อย” “พี่จะปล่อย ถ้าวดีรับปากพี่เรื่องนั้น” “เอ๊ะ! พี่อิฐนี่พูดไม่รู้เรื่อง มันเป็นไปไม่ได้ วดีไม่ได้อยากเป็นผู้หญิงของพี่อิฐ แล้วจะยอมให้พี่อิฐสอนเรื่องนั้นได้ยังไง” “พี่ไม่ได้สนว่าวดีจะอยากเป็นผู้หญิงของพี่ไหม แต่พี่ต้องได้เป็นผู้ชายคนแรกในชีวิตของวดี” “ไม่ วดีไม่อนุญาต ปล่อยซี ปล่อยวดี อื้อๆๆๆ” “ไม่อนุญาตไม่ได้วดี วดีต้องเป็นของพี่” “ไม่ พี่อิฐบ้า พูดจาไม่รู้เรื่อง” “วันนี้ว่าพี่บ้าหลายรอบมากไปแล้วนะวดี โอเค มา พี่จะบ้าให้ดู แล้ววดีจะรู้ว่าพี่บ้าได้มากแค่ไหน เมื่อขอดีๆ วดีไม่ยอมให้พี่ก็จะบังคับเอาละนะ”
  • 9 ตอน
  • 4,949
นิยายโดย
  • 6 คนติดตาม
บทนำ



นิยายเรื่องคาสโนว่าร้อนสอนรัก เป็นนิยายขนาดสั้น ที่เคยตีพิมพ์ไปแล้วเมื่อหลายปีก่อน และตอนนี้หมดสัญญา จึงได้เอามารีไรต์เขียนเพิ่มเติมเขาไปจนกลายเป็นนิยายขนาดยาว แต่ทั้งหมดเป็นไปตามโครงเรื่องเดิมทุกประการ อาจมีบางช่วงที่รื้อ ตัดของเดิมออก แล้วเขียนเพิ่มเติมลงไป

เดิมทีนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเล่มเดี่ยวค่ะ แต่คราวนี้เอามาจัดชุดเข้ากับอีกสองเรื่องซึ่งหมดสัญญาแล้วเช่นกัน

จนกลายเป็นซีรี่ส์ชุด สอนรักขึ้นมา ประกอบไปด้วย

  1. คาสโนว่าร้อนสอนรัก
  2. คุณอาร้อนสอนรัก
  3. บอสร้อนสอนรัก

ฝากซีรี่ส์ชุดนี้เอาไว้ในอ้อมใจนักอ่านด้วยนะคะ


อ่อยนร้า บางฉากบางตอนในเรื่องจ้ะ


“วดี”

ปรเมศวร์เรียก และสาวน้อยก็ขานรับเสียงเบา

“ขา”

“เคยหรือยัง”

“เคยอะไรคะ”

คนถามกลับแม้จะไม่รู้ความหมายของคนถามแต่ก็ยังอุตส่าห์แก้มแดง

“ก็เคยนอนกับผู้ชาย...”

“..............”

และยิ่งคำตอบของเขาก็ยิ่งทำเอาแก้มที่แดงอยู่แล้วแดงมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมเป็นหลายเท่า

“เคยมีอะไรกับใครหรือยัง”

“พี่อิฐ!”

ยุวดีเอ่ยเรียกชื่อคนถามด้วยเสียงตกใจ ก็อะไรทำให้เขาถามออกมาอย่างนั้นล่ะ อื้อ ไม่มีเหตุจูงใจเลยนะ หรือว่าบรรยากาศจะพาไป หรือเพราะเธอถามถึงผู้หญิงของเขา

อ้า....เขาเลยถามเธอกลับด้วยเรื่องเดียวกัน แต่ว่ามันลึกซึ้งไปไหม และเธอต้องตอบเขาเหรอ

ยุวดียังคงมองเขาปากอ้า ตาโต แก้มสาวแดงปลั่ง และปรเมศวร์ก็กำลังยิ้มหล่ออย่างบาดใจส่งกลับมาให้ แถมเขาขยับเข้ามายืนเสียชิดเธออีกด้วย ยุวดีกำลังจะขยับถอยเขาก็เอื้อมสองแขนแกร่งมาตวัดโอบรอบเอวเธอไว้ไม่ยอมให้ขยับถอยห่าง

“เคยมีอะไรกับใคร ในแบบที่ผู้ชายกับผู้หญิงเขาทำกันหรือเปล่า”

ปรเมศวร์ยังคงก้มลงมากระซิบกับใบหน้าของคนที่ก้มและพยายามเบี่ยงหลบนั่นเท่ากับเปิดทางให้คนตามลงมาแนบชิดได้มากยิ่งกว่าเดิม

“พี่อิฐ ถามอะไรคะ” ถามออกไปเสียงเบาอย่างอายๆ ยกมือขึ้นดันแผงอกแกร่งเอาไว้

“เคยหรือเปล่า ตอบพี่มาก่อน”

“...............”

“ถ้าไม่ตอบพี่ขอพิสูจน์ได้ไหม”

“พิสูจน์ยังไงคะ”

คนถามหาวิธีการพิสูจน์ของอีกฝ่ายยังคงเบี่ยงหลบเมื่อใบหน้าคมก้มต่ำลงมาหาเรื่อยๆ อยากยกมือขึ้นมาดันใบหน้าหล่อๆ เอาไว้ แต่ถ้าเธอปล่อยมือที่ดันแผงอกเขาออกเขาก็ต้องดึงเธอเข้าไปแนบชิดกับกายแกร่งมากกว่านี้

แต่เมื่อไม่ทำอะไรริมฝีปากหนาก็ขยับเข้ามาจนจะปิดเรียวปากของเธออยู่แล้ว

“ก็อย่างนี้ไงคะ”

ปรเมศวร์ตอบเสียงแหบพร่า

ใบหน้าหล่อเหลายังคงก้มต่ำและเบี่ยงนิดๆ เพื่อให้ปากประกบปากในมุมที่เหมาะสม

“อ๊ะ อื้อ”

“อือม์ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ”

คนไม่เคยเมื่อถูกจูบถึงกับสั่นเป็นลูกนกตกน้ำ ร่างบางทั้งสั่นทั้งเกร็งอยู่ในวงแขนแกร่ง ทำอะไรไม่ถูกก็ได้แต่ปล่อยให้เขาบดจูบอยู่อย่างนั้น เป็นนานกว่าที่ปรเมศวร์จะครางเหมือนพอใจ แล้วยอมถอยจูบออกห่างนิดหนึ่ง

“ยังไม่เคยใช่ไหมวดี”

เพื่อกระซิบ แล้วก้มลงมาจูบต่ออีกครั้ง และดูเหมือนว่าครั้งนี้มันจะยาวนานยิ่งกว่าครั้งแรก มือหนาเริ่มขยับซุกซนจากซ้อนกันอยู่ด้านหลังก็เปลี่ยนมาเป็นวนลูบอยู่บนอกอวบๆ ของคนในวงแขนแทนเมื่อมือบางถูกบงการจัดท่าจัดทางให้มาวางอยู่ตรงช่วงเอวหนาเป็นที่เรียบร้อย


“อือม์ วดี พี่คนแรกใช่หรือเปล่า หน้าอกวดีกลมสวยมาก ขนาดกำลังพอดีไม่ใหญ่ไม่เล็ก เต็มมือพี่เลยคนสวย ปลายยอดนี่มันก็สู้มือพี่ดีจัง”

ขณะกระซิบอยู่ชิดปากนุ่มมือหนาก็บีบเคล้นอกอวบๆ จนอารมณ์สาวกระเจิง แอ่นอกอำนวยความสะดวกให้เขาเป็นการใหญ่

“อื้อ ซี้ดดดด”

“อาร์ เสียงเร้าใจพี่เป็นบ้าเลยวดีจ๋า”

“อ๊ะ พี่อิฐ อื้อ”

คนซ่านเสียวอารมณ์กำลังกระเจิงเพราะประสบการณ์ที่คนตรงหน้ามอบให้มันแปลกใหม่สำหรับเธอเหลือเกิน

“อูยซีดดด เจ็บ อ๊ะ”

ร้องประท้วงเมื่อคนอารมณ์วิ่งพล่านไม่ต่างกันเผลอบีบอกสวยๆ หนักมือไปหน่อยเพราะกำลังเมามัน

“ขอโทษค่ะคนสวย อาร์ อยากจะไปต่อหรือหยุดคะ”

ขณะถามปรเมศวร์เลื่อนมือมาเช็คตรงกึ่งกลางกายสาวและเขาพบหยาดน้ำหวานที่กำลังไหลซึมผ่านชั้นในบางๆ ออกมาจนเขารู้สึกได้

“พี่อิฐ อ้า”

“น้ำหวานเยิ้มเลยค่ะคนสวย พี่อิฐอยากชิมจัง” อยากชิมจังคำกระซิบนั้นดังขึ้นพร้อมด้วยร่างบางถูกช้อนอุ้มไปวางบนโต๊ะม้าหินอ่อนที่ค่อนข้างลับตาคนถึงคืนนี้จะเป็นคืนเดือนหงายแต่ซุ้มไม้ที่มีเถาเครือหนาๆ ก็ช่วยบดบังแสงได้ดี

ร่างบางถูกจัดให้นอนเอนราบไปบนพื้นโต๊ะ

“พี่อิฐจะทำอะไรคะ”

เสียงถามเบาหวิว ได้รับการตอบกลับด้วยรอยยิ้มหื่น กระโปรงแบบจีบรอบถูกถลกชายขึ้นไปกองไว้เหนือช่วงเอวก่อนที่ชั้นในตัวบางจะถูกรูดออกทางปลายเท้าภายในเวลาไม่ถึงเสี้ยววินาที เรียวขาขาวถูกขยับแยก ดวงตาคมใหญ่ที่เต็มไปด้วยเพลิงราคะกำลังมองสบกับดวงตาเซ็กซี่ที่มีแววหวานล้ำแปลกๆ

“ชิมค่ะคนสวย”


เมื่อตอบด้วยเสียงและแววตาเซ็กซี่เสร็จ ใบหน้าหล่อคมก็ก้มซุกซบตรงระหว่างเรียวขาขาวที่ถูกจับให้แยกจากกัน แต่ขณะที่เรียวลิ้นร้อยชื้นจะแตะสัมผัสกับกลีบกายสาว



เริ่มอัฟแล้วนร้า จะพยายามแวะเขามาอัฟบ่อยๆ ค่ะ อัฟไม่จบเนาะแค่เป็นตัวอย่างจ้ะ

ตามอ่านฉบับเต็มได้ที่เมพ และ อีบุ๊คอิน ขอบคุณค่ะ

www.mebmarket.com

โหลดเรื่องคาสโนว่าร้อนสอนรักกดเชื่อมลิ้งค์ตรงนี้ได้เลยค่ะ

www.ebooks.in.th