เสพอรรถรส - Unsur
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เสพอรรถรส - Unsur
วรรณกรรมผู้ใหญ่
อรรถรส คือส่วนหนึ่งของพลังงานในธาตุสี่ ชักนำและมีเรี่ยวแรงนำพา ดำดิ่งสู่ความหลงระเริงอันเร่าร้อน สุดจะหักห้ามใจยามใจปรารถนา !!!
  • 30 ตอน
  • 155
นิยายโดย
  • 22 คนติดตาม
บทนำ

เปิดเรื่อง : 11/09/2563

อัพเดท : 15/09/2563

ปิดเรื่อง : --/--/2563

รูปประกอบอันเร่าร้อน ติดเรทแรง 20+ จะอยู่เฉพาะใน "นิยายรายตอนติดเหรียญ" นะคะ ตอนอ่านฟรีจะไม่มีภาพประกอบค่ะ ยกเว้นเป็นภาพสุภาพที่ไม่มีเรทความรุนแรงนะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกๆ ท่าน ที่ยังติดตามผลงานของภูผาสีน้ำเงินอยู่นะคะ... ^^


คำนำ

“เสพอรรถรส... เมื่อประสบการณ์ชีวิตมิได้ดำเนินไปอย่างปกติ มีบ้างที่คนเรามีหลายด้าน แล้วแต่ว่าเราจะแสดงด้านไหนมากที่สุด ยังไงก็แล้วแต่... ทุกมุมมองย่อมมีด้านมืดเป็นของตัวเองแอบซ่อนในอรรถรสนั้น! "


“เสพอรรถรส” คือเรื่องราวสมมติเรื่องสั้นทั้งหมด บางเรื่องอาจหยิบยกมาจากการรับรู้รสชาติ ร่วมกับพลังงานธาตุทั้งสี่ สภาพแวดล้อมนำพา จากจินตนาการเพื่อความบันเทิงของนิยายเรื่องสั้นอิโรติก

อาจอ้างอิงสถานที่ ข้อมูลเท็จจริง เป็นเรื่องราวสมมติเนื้อเรื่องทั้งหมด ให้อ่านเป็นเพียงแง่คิด ในด้านมืดของมนุษย์ ซึ่งมีความหลงระเริงในอารมณ์ใคร่ร่วมกับธาตุใกล้เคียงเหล่านั้น...

รวมเรื่องสั้นอีกเล่มหนึ่ง ที่เขียนเกี่ยวกับเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงในอีกแง่มุมหนึ่ง มีบ้างที่จะเสริมเติมแต่ง สมมติขึ้นมาจากจินตนาการของนักเขียน


ภูผาสีน้ำเงิน

-------------------------

นิยายเรื่องอื่นของภูผาสีน้ำเงิน