วันสิ้นโลก
แฟนตาซี-ไซไฟ
วันสิ้นโลก
แฟนตาซี-ไซไฟ
sriwichai.swc
จุดจบของโลกคืออะไร? ซอมบี้? สัตว์ประหลาด? ฝูงแมลง? ไม่ใช่หรอก! เฉพาะมนุษย์เท่านั้นที่เกรงกลัวสิ่งที่เขาศรัทธา แม้กระทั่งสิ่งที่อยู่ในจินตนาการจะกลายเป็นจริง นี่มันเพิ่งจะเป็นจุดจบที่แท้จริงของมวลมนุษยชาติ พลังเหนือธรรมชาติพรั่งพรูออกมา ความเลื่อมใสศรัทธาที่ซับซ้อน นี่คืองานเลี้ยงมื้อใหญ่ของพระเจ้าและปีศาจเทาเทีย และนี่ก็เป็นภัยพิบัติที่สร้างความเสียหายที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์! ซอมบี้, การกลายพันธุ์, คำทำนาย, สัตว์ประหลาด, ผีปีศาจร้าย, สิ่งเหนือธรรมชาติ ทั้งหมดนี้ ทั้งหมดนี้กำลังย่างกรายมายังโลกใบนี้ นี่คือวันสิ้นโลกที่แท้จริง วาระสุดท้ายของโลกใบนี้ ... ยุคของปีศาจ!
  • 580 ตอน
  • 56K
นิยายโดย
  • 68 คนติดตาม
บทนำ

วันสิ้นโลก ( 末世神魔录 )

ผู้ถือลิขสิทธิ์ในไทย amnovel

-----------------

จุดจบของโลกคืออะไร?

ซอมบี้? สัตว์ประหลาด? ฝูงแมลง?

ไม่ใช่หรอก!

เฉพาะมนุษย์เท่านั้นที่เกรงกลัวสิ่งที่เขาศรัทธา แม้กระทั่งสิ่งที่อยู่ในจินตนาการจะกลายเป็นจริง นี่มันเพิ่งจะเป็นจุดจบที่แท้จริงของมวลมนุษยชาติ

พลังเหนือธรรมชาติพรั่งพรูออกมา ความเลื่อมใสศรัทธาที่ซับซ้อน นี่คืองานเลี้ยงมื้อใหญ่ของพระเจ้าและปีศาจเทาเทีย และนี่ก็เป็นภัยพิบัติที่สร้างความเสียหายที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์!

ซอมบี้, การกลายพันธุ์, คำทำนาย, สัตว์ประหลาด, ผีปีศาจร้าย, สิ่งเหนือธรรมชาติ ทั้งหมดนี้ ทั้งหมดนี้กำลังย่างกรายมายังโลกใบนี้

นี่คือวันสิ้นโลกที่แท้จริง วาระสุดท้ายของโลกใบนี้ ... ยุคของปีศาจ!

นิยายเรื่องอื่นของsriwichai.swc