หมอคะ ทำลูกกันเถอะ (ฉ18+)
รักโรแมนติก
หมอคะ ทำลูกกันเถอะ (ฉ18+)
รักโรแมนติก
BunMeeBooks
เมื่อแม่สามีขีดเส้นตายให้เธอ ต้องมีลูกภายใน 1 ปี ถ้าทำไม่ได้สามีจะต้องตกเป็นของหญิงอื่น ! เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียผัวให้ใคร โดยเฉพาะผัวหมอ!! เธอจึงต้องบุกโรงพยาบาลชวนหมอทำลูก ใครมาขวางตาย !
  • 12 ตอน
  • 2,518
นิยายโดย
  • 173 คนติดตาม
บทนำ

หญิงสาวในชุดเสื้อกาวน์มีสเต็ตโทสโคปคล้องไว้ที่คอบ่งบอกว่าเป็นแพทย์เดินเข้ามาหาพยาบาลหน้าห้องตรวจที่แขวนป้ายชื่อ “นพ.ธีร์ XXX” พูดอะไรบางอย่างสองสามคำ พยาบาลอมยิ้มพยักหน้ารับรู้ เมื่อคนไข้สูงวัยเดินออกจากห้องตรวจ แพทย์หญิงคนนั้นก็เดินไปภายในห้องตรวจพร้อมกับเคลื่อนประตูปิดตามหลัง พยาบาลจึงหันไปเรียกคนไข้คิวต่อไปมาซักประวัติ ชั่งน้ำหนัก และวัดอัตราการเต้นของหัวใจต่อไปตามปกติ

“เชิญนั่งครับ”
หมอธีร์เอ่ยโดยไม่เงยหน้าขึ้นมองคนที่เข้ามาใหม่ มือของเขารัวบนแป้นพิมพ์อย่างรวดเร็วเพื่อส่งรายละเอียดคนไข้บันทึกลงไปในแฟ้มประวัติ และเมื่อเขาเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้ง ดวงตาเขาเบิกกว้างขึ้นพร้อมกับอุทานว่า
“อ้าว อั้มเข้ามาหาได้อย่างไร มีอะไรหรือเปล่า แล้วคิดอย่างไรถึงเอาเสื้อพี่มาใส่”
หมอหนุ่มมองภรรยาสาวที่สวมเสื้อกาวน์ตัวยาวของเขาอย่างแปลกใจ

“วันนี้อั้มสวมบทบาทเป็นแพทย์หญิงค่ะ คนไข้จะได้ไม่โวยวายระหว่างที่หมอสองคนปรึกษากัน”
อั้มส่งสายตายั่วเย้าให้กับสามี พร้อมกับเท้ามือลงที่โต๊ะ โน้มหน้าเข้าใกล้หมอหนุ่มจนเกือบชิด เสื้อคอแหลมเว้าลึกทิ้งตัวลงตามแรงโน้มถ่วงของโลก ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างคอเสื้อ จนเห็นเต้าอวบ ๆ ขาวผ่องจนน่าบีบ เบียดอัดกันอยู่ในยกทรงลูกไม้สีขาว

“อะ เอ่ออั้ม มีอะไรปรึกษาพี่หรือคะ”
หมอธีร์ปากคอสั่น เมื่อภรรยาสาวเป็นฝ่ายรุก อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน เขาถึงกลับกลืนน้ำลายเฮือกเมื่อเห็นสองเต้าอวบ ๆ เต็มสองตา

“พอดีวันนี้ไข่ตก”
หญิงสาวโน้มหน้าเข้าใกล้หมอหนุ่มมากขึ้น ไล้มือไปตามรูปหน้าหล่อเหลาที่บัดนี้เหงื่อผุดพรายเต็มใบหน้า แม้ว่าห้องตรวจจะเปิดแอร์เย็นฉ่ำ

“ขะ ขะไข่ตก”
หมอหนุ่มเสียงสั่น หากภรรยาสาวไม่รีบถอยห่างจากเขาภายในวินาทีนี้ เขาต้องจับหล่อนกดลงกับโต๊ะแน่ ๆ

“ใช่ค่ะ เรามาทำลูกกันเถอะค่ะพี่หมอ”
สิ้นเสียง ริมฝีปากอวบอิ่มก็เป็นฝ่ายประทับลงบนปากอุ่นซ่านของสามี

หมอธีร์เบิกตากว้างไม่คิดว่าภรรยาสาวผู้เรียบร้อยจะร้อนแรงได้ถึงเพียงนี้ เลือดในกายเขาเดือดพล่านจนละลายกลายเป็นไอ แม้จะเป็นหมอแต่ก็เป็นเพียงผู้ชายคนหนึ่ง สัญชาตญาณดิบทำให้เขาเผยอปากรับจูบแล้วเริ่มรุกลีบปากนิ่มอย่างโหยหา

จ๊วบบบบบบบบบบบบบบบ

“อึก อื้มมมมมมมม”

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของBunMeeBooks