เมขลาล่อแก้ว (ชาดก+เมขลา)  รีอัพ
Romance Lover
เมขลาล่อแก้ว (ชาดก+เมขลา) รีอัพ
Romance Lover
ผู้ชายแบบไหนที่คุณกำลังมองหา... ผู้ชายหล่อเหลา อ่อนหวาน อ่อนโยนเต็มไปด้วยเป็นสุภาพบุรุษ เข้มแข็ง ทะนงตน! และรักคุณสุดหัวใจ คุณสมบัติเหล่านั้นเป็นข้อยกเว้นกับผู้ชายที่ชื่อ ชาดก มั่งมีทรัพย์ไพศาล เขาหล่อเหลา เร่าร้อน และเจ้าเล่ห์ร้ายกาจ เมื่อต้องการเขาต้องได้ ไร้ความเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เกี่ยงวิธีการ และคุณ! ไม่มีทางขัดขืน ไม่สามารถหลบเร้นจากความร้ายกาจน่าชังนั้นได้เสียด้วย
  • 53 ตอน
  • 5,031
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

“พี่เธอเสนอฉันเอง แต่คนที่ฉันอยากจูบคือเธอมากกว่า”
รวดเร็วดังลมพัดเมื่อร่างสูงเคลื่อนไหวมาใกล้ ร่างบางระหงลอยหวือสู่อ้อมแขนที่รวบรัด เมขลาอุทานเบาๆ รีบผลักอกกว้าง เธอรับรู้ถึงความอุ่นร้อนของแผ่นอกกว้างที่แนบชิดร่างกาย มันทำให้ใจสั่น ตาคู่งามช้อนขึ้นมองก็เห็นแต่ปลายคางเขียวครึ้ม ชาดกดูทะมึนในความมืด เขาสูงเพรียวหุ่นสมาร์ท แต่พอแนบชิดจะรู้ถึงความแน่นตึงของกล้ามเนื้อ เธอเผลอคิด อยากรู้ว่าใต้เสื้อนี้ เนื้อตัวเขาจะสวยงามแน่นขนัดด้วยมัดกล้ามเนื้อสักแค่ไหนกัน
บ้าที่สุด! คิดไม่เข้าท่าแล้วยัยแก้ว
“ปากว่าตาขยิบนะเธอน่ะ” เขาเย้ากลั้วหัวเราะ
“บ้า ปล่อยฉัน นายจะทำตัวน่าเกลียดเกินไปแล้วนะ”
“เธอต้องการฉัน”
“ยังงั้นเหรอ...” สาวน้อยยิ้มหวาน ตาวาวในความมืด หยุดการดิ้นรน ปล่อยให้มืออุ่นลูบคลำเนื้อตัวได้ตามสบาย สร้างความพอใจกับชาดกมาก เรียวปากได้รูปกดยิ้ม โน้มใบหน้ามาหา หมายจูบปากอิ่มจิ้มลิ้มเพื่อเค้นรสหวานล้ำดื่มกิน
กายแกร่งสะดุ้งโหยง เมขลาสอดมือรอบคอเขา โน้มแล้วสวนเข่ากระแทกกะตรงเป้าเหมาะเหม็ง
“เธอ!”
“สมน้ำหน้า ไอ้บ้า ไอ้โรคจิตตัณหากลับ ฝันไปเถอะว่าจะได้เห็นขาอ่อนฉัน อย่ามายุ่งกับพี่สาวฉันอีก ไม่งั้นฉันเล่นงานนายหนักกว่านี้แน่”


คำเตือน: พระเอกเรื่องนี้ไม่ใช่สุภาพบุรุษ ก่อนอ่านโปรดทำใจ ^ ^

นิยายเรื่องอื่นของดากานดา อัคนียา