มะลิลอยแก้ว
ซาบซึ้งตรึงใจ
มะลิลอยแก้ว
ซาบซึ้งตรึงใจ
Chommanad Churnthongchai
จากจูบอันอ่อนโยน จึงกลายเป็นจูบอันอ่อนหวาน และไม่นานนัก จูบอันแสนอ่อนหวาน ก็นำพาคนที่อยู่ในอ้อมกอด ให้จมลงไปสู่ความล้ำลึก และลึกล้ำ ลึกล้ำอย่างเป็นครั้งแรกในชีวิต จูบแรกในชีวิต ไม่เคยมีใครบอก ไม่เคยมีใครสอน เพียงแค่ปล่อยกายและปล่อยใจ ให้ล่องลอยไป อย่างที่ธรรมชาติต้องการ ตามสัญชาตญาณ ของความเป็นมนุษย์ สาวน้อยและหนุ่มน้อย ก็ได้พบกับดินแดน อันไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน สองร่างต่างพากันเตลิด ไปกับความรู้สึกแปลกใหม่ ซึ่งไม่เคยได้พบพาน ในวันเวลา ที่ชีวิตยังต้องดำเนิน ไปอีกยาวไกล เด็กหนุ่มและเด็กสาว ผู้ไม่ประสาต่อโลก ได้สัมผัสกับรสชาติ ของราคะและกามารมณ์ เป็นครั้งแรกในชีวิต
  • 114 ตอน
  • 52K
นิยายโดย
  • 18 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

ไม่ว่าวันเวลา จะผ่านไปนานสักแค่ไหน อรรัมภาก็ยังคงอยู่ ในความทรงจำ ของเขาเสมอ เด็กสาววัยสิบห้า ไว้ผมหางม้า ผูกโบสีขาว กับชุดยูนิฟอร์มชั้นม.ปลาย ซึ่งมีอักษรย่อ ของโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ อยู่ที่อกขวา พร้อมกับดวงตาคมโตสุกสกาว ที่ทำให้โลกทั้งใบ ของเด็กชายวัยหกขวบ อย่าง ณนนท์ สว่างสดใสขึ้นมาในทันตา

หล่อนจึงเป็นความรักครั้งแรก ที่ชายหนุ่มไม่มีวันลืมเลือน ร่างสูงเพรียว ใบหน้าเรียวหวานปานจะหยด จมูกโด่งตรง ริมฝีปากอวบอิ่มน่าจูบ สาวน้อยทำให้เขา ต้องเผลอใจสั่น ในทุก ๆ ครั้งที่ได้แอบมอง

ซึ่งเก้าปี มันก็ไม่ได้มากมายอะไรเลย สำหรับวัยที่แตกต่าง รออีกไม่นาน ก็จะโตทันกันแล้ว และถ้าหากวันนั้นมาถึง อรรัมภาก็จะกลายเป็นสาวสะพรั่ง ยังไม่เห็นจะแก่อะไรเลยนี่

เด็กชายจึงตั้งใจมั่น เรียนจบเมื่อไหร่ เขาจะขอน้าอรแต่งงาน แต่ทว่า ช่างน่าสงสาร เพราะเพียงไม่กี่ปีต่อมา ยังไม่ทันที่ณนนท์ จะได้โตเป็นหนุ่มด้วยซ้ำ อรรัมภาก็หายสาบสูญ พร้อมกับขโมยดวงใจของเขา ไปด้วยทั้งดวง


ติดตามข่าวสาร สาระ ไม่มีสาระ มาคุยกันได้ ที่แฟนเพจ กนกลดา นักเขียนจอมดราม่า แด่ผู้นิยมนิยายไม่หวาน ตลอด 24 ชั่วโมง อิไรท์ฯ ยินดีรับฟัง ทุกข้อเสนอแนะ

กนกลดา นักเขียนจอมดรามา