ยอดดวงใจมาเฟียร้าย
รักโรแมนติก
ยอดดวงใจมาเฟียร้าย
รักโรแมนติก
Ami/ภิญญ์พลอย
ชีวิตของณิรชาต้องประสบเคราะห์กรรม เมื่อเธอกับสามีไปฮันนีมูนที่ต่างประเทศแต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกทำให้เธอดันไปถูกตาต้องใจมาเฟียร้ายเข้าความซวยจึงมาเยือนเพราะมาเฟียอย่างเค้าอยากได้อะไรก็ต้องได้
  • 46 ตอน
  • 7,873
นิยายโดย
  • 16 คนติดตาม
บทนำ

“สวัสดีครับ คุณราฟาเอลและคุณผู้หญิง”เจ้าหน้าที่เอ่ยทักทายราฟาเอลและณิรชา ขณะที่ราฟาเอลพยักหน้ารับ ส่วนณิรชาก็ได้เอ่ยทักทายเจ้าหน้ากลับเช่นกัน
“สวัสดีค่ะ คุณคือเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องเซ็นเอกสารใช่ไหมคะ?” หญิงสาวถาม“ใช่ครับ เรามาเริ่มเซ็นเอกสารกันเถอะครับ พอดีว่าผมมีธุระด่วนต้องไปทำอีกครับ หวังว่าคุณผู้หญิงจะไม่ว่าอะไรนะครับ ถ้าผมจะรีบทำรีบเสร็จให้เร็วที่สุด”
เจ้าหน้าที่รู้หน้าที่ของตนเองเพราะมาร์โคได้บอกไว้ล่วงหน้าแล้ว ถ้าหญิงสาวตรงหน้าจะถามอะไรก็ให้ตัดบทไปเลยอย่างเช่นตอนนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็รีบเอาเอกสารด้วยท่าทีรีบร้อนชนิดที่ว่า เมื่อณิรชาเห็นอาการเจ้าหน้าที่ที่ดูรีบอย่างนั้น ทำให้หญิงสาวเกรงใจและแทบจะไม่ได้อ่านเอกสารที่เจ้าหน้าที่เอามาให้เซ็นเลยด้วยซ้ำเพราะมัวแต่เกรงใจว่าเจ้าหน้าที่เสียเวลาเอาเอกสารมาให้เธอเซ็น หญิงสาวจึงรีบเซ็นเอกสารอย่างไม่ลังเลและไม่คิดที่จะอ่านรายละเอียดอย่างถ้วนถี่เลย
“เสร็จแล้วค่ะ” หญิงสาวได้ยื่นเอกสารที่ตนเองได้เซ็นเสร็จเรียบร้อยแล้วให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ดูเหมือนว่าจะรีบร้อนไปไหนสักที่หนึ่ง
“ขอบคุณครับที่ทำเวลาให้กับผม” เมื่อเจ้าหน้าที่รับเอกสารที่หญิงสาวได้เซ็นไว้เรียบร้อย ชายหนุ่มก็ยื่นให้ราฟาเอลทันที หลังจากนั้นชายหนุ่มก็เซ็นเอกสารตามหญิงสาวทันทีอีกฉบับ เมื่อหญิงสาวเห็นก็เกิดสงสัยว่าทำไมชายหนุ่มถึงต้องเซ็นด้วยจึงได้ถามชายหนุ่มออกไป
“ทำไมคุณต้องเซ็นเอกสารด้วยคะ?” หญิงสาวถามด้วยความสงสัย
“ไม่มีอะไรหรอกคุณก็แค่เซ็นรับรองว่าคุณเป็นคนของตระกูลอาร์กอทแล้ว”
“อ่อค่ะ”
ไม่นานนักเจ้าหน้าที่ก็จัดแจงเอกสารและเซ็นรับทราบเมื่อจัดการทุกสิ่งอย่างเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ขอตัวกลับทันทีโดยมีมาร์โคตามไปส่ง เมื่อเป็นไปตามแผนที่ชายหนุ่มได้วางไว้สำเร็จแล้วชายหนุ่มก็ยิ้มออกมาเพราะคราวนี้หญิงสาวก็จะเป็นภรรยาของเค้าอย่างถูกต้องตามกฏหมาย ทั้งพฤตินัยและนิตินัยแล้ว เธอได้เป็นคนของตระกูลอาร์กอทสมบูรณ์แล้ว ในที่สุดสิ่งที่ชายหนุ่มได้เพียรวางแผนกับมาร์โคก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีและเค้าก็อดดีใจไม่ได้จนพึมพำออกมาเบา ๆ
“คุณเป็นของผมคนเดียวแล้ว ณิรชา”