<NC25+>หมอคะ จิ้มหนูที
วรรณกรรมผู้ใหญ่
<NC25+>หมอคะ จิ้มหนูที
วรรณกรรมผู้ใหญ่
BunMeeBooks
ชีวิตเธออาภัพนัก ทั้งเป็นเด็กกำพร้า ทั้งถูกเลี้ยงโดยแม่ชี อีกทั้งนรกยังแกล้ง ในวันแต่งงานเธอพบว่าตนเองไม่มีรูทางสวรรค์ ! ชีวิตคู่ของเธอจะแตกหักหรือไม่ ? ใครจะช่วยเธอได้ไปติดตามกันค่ะ (NC25+)
  • 7 ตอน
  • 2,238
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 173 คนติดตาม
บทนำ

seXus = เซ็กส์ล้วน ๆ

สั้น ๆ ขำ ๆ เอาฮ่า....


................................................................

คำเตือน เรื่องนี้เขียนเอาฮานะคะ

ห้ามทำตามเด็ดขาด ! มันคือนิยายค่ะทุกคน 5555+++

..............................................................


จ๊วบ ๆ ๆ ๆ ๆ


“หืม”

ฝ่ามือเขากำลังเคล้นคลึงเล้าโลมเต้าอวบ ๆ จนหัวนมแข็งดีดเด้งสู้มือ เขารู้สึกว่าเรือนร่างสวยงามของภรรยาตนช่างปลุกสัญชาตญาณดิบในกายเขาให้ลุกโชนยิ่งกว่าการไปซื้อกินเสียอีก


“อะ อ่า”

มะลิเผยอปากครวญครางเสียงสั่น แล้วรีบฮุบเอาอากาศเข้าปอดทันทีที่เขาละปากออก เธอรู้สึกว่าเนื้อตัวบริเวณที่มือหนาลูบไล้มันร้อนวูบวาบไปหมด อีกทั้งขนอ่อนยังลุกเกรียวขึ้นทั่วทั้งกาย


จ๊วบ ๆ ๆ ๆ ๆ


“อื้ออออ อ่า พี่กรคะ อ่า”

ภรรยาสาวเสียงเขาเสียงแผ่ว หัวใจของเต้นแรงาวกับกลองตี เมื่อเขาพรมจูบต่ำลงไปเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่ริมฝีปากร้อนสัมผัสกับเนื้อสาวจะรู้สึกเสียวสยิวตรงบริเวณนั้น และเมื่อเขาจูบลงที่ท้องน้อยใกล้กับเนินสามเหลี่ยมทองคำ เธอยิ่งรู้สึกว่ามีกระแสไฟฟ้าอ่อน ๆ วิ่งแปลบปลาบไปทั่วทั้งเรือนร่าง


จ๊วบบบบบบบบบบบบบบบ


นิติกรหยัดกายขึ้น เขาหอบหายใจกระชั้นถี่ขึ้น เพราะเป็นคนขาวจึงทำให้เห็นว่าใบหน้าเขาแดงก่ำใบทั้งหน้าไม่แพ้เจ้าสาวบนเตียง เพราะขั้นตอนต่อไปเป็นขั้นตอนที่จะเสียวซ่านสุด ๆ ราวกับว่าได้ขึ้นสวรรค์ เขาจำขั้นตอนนี้ได้ดี และกระทำได้อย่างไม่มีผิดพลาดแน่นอน

“น้องมะลิ เป็นของพี่นะ”

เขาเอ่ยเสียงพร่าขณะที่จับเรียวขางามของภรรยาสาวแยกออก แล้วค่อย ๆ ดันลงให้แบะอ้าออกอย่างอ่อนโยน


“ค่ะพี่กร”

มะลิตอบอย่างเขินอาย ในชีวิตนี้เธอเพิ่งเคยเปลือยกายต่อหน้าผู้ชายเป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าการตกเป็นของกันและกันคือสิ่งใด ก่อนเข้าห้องหอแม่ชีที่เลี้ยงเธอมาบอกเพียงแค่ว่า - จงเชื่อฟังสามี เขาบอกอะไรก็ให้ทำตาม แล้วชีวิตคู่จะราบรื่น -


เมื่อเจ้าบ่าวมือใหม่แลเห็นเนินเนื้อสามเหลี่ยมเกลี้ยงเกลา หายใจของเขาก็กระชั้นหนักขึ้น เขาขบกรามแน่นระงับความพลุ่งพล่านเอาไว้ มือหนึ่งลูบไล้ต้นขานางเพื่อปลุกเร้าอารมณ์รัญจวน อีกมือก็ค่อย ๆ แหกกลีบเนื้อสาวที่ปิดสนิทออกเพื่อหารูทางเข้า แต่แล้วสิ่งที่เขาเจอก็ทำให้เขาถึงกับร้องอุทานว่า

“น้องมะลิ! รูน้องทำไมทั้งตันทั้งตีบแบบนี้”


.............................................

นิยายเรื่องอื่นของBunMeeBooks