สะใภ้กระดังงา (๑ ในซีรีส์ หลงไฟกระดังงา)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สะใภ้กระดังงา (๑ ในซีรีส์ หลงไฟกระดังงา)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ชะนีไทย
สะบันงา หญิงผู้เลอโฉมและสะพรั่งไปด้วยความสาว กลับต้องสูญเสียสามีอันเป็นที่รักไปพร้อมๆ กับที่สุริยัน ผู้ที่เป็นพ่อสามี ที่ต้องเสียภรรยาไปในคราวเดียวกัน เมื่อชายหญิงผู้มีวัยต่างกันสองรอบปีนักษัตรต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันตามลำพังโดยปราศจากคนรัก ความเหงาและเปล่าเปลี่ยวจึงชักนำทั้งสองให้ประสบพบพานกับความรักครั้งใหม่ที่ไม่ควรเปิดเผยให้ผู้คนในสังคมรับรู้ มาร่วมลุ้นว่าความรักต่างวัยเช่นนี้จะลงเอยอย่างไร จะขมขื่น และวาบหวิวปานไหนใน... สะใภ้กระดังงา หนึ่งในซีรี่ส์ชุด หลงไฟกระดังงา
  • 43 ตอน
  • 17K
นิยายโดย
  • 53 คนติดตาม
บทนำ

เสียงเนื้อกระทบกันที่กรีดผ่านสรรพเสียงสำเนียงของพงไพร ได้เบียดแทรกโมงยามอันสงบของทุกสรรพสัตว์ไปเสียสิ้น เสียงครวญครางของหญิงสาวสอดประสานกับเสียงคำรามของบุรุษเพศดังราวกับเป็นดนตรีแห่งเสน่หาราคะ ดึงดูดเจ้าลิงน้อยให้เพ่งสายตามองลงมาจากคบไม้อย่างสนใจใคร่รู้

เบื้องล่างของมันตรงโขดหินริมธารธรรมชาติ ร่างสองร่างกำลังเคลื่อนไหวไปตามจังหวะสอดคล้องพ้องกันด้วยอารมณ์อันหฤหรรษ์ หนึ่งนั้นร่างสะคราญขาวสะอาดกำลังทอดกายอยู่ภายใต้ร่างใหญ่อันอุดมไปด้วยมัดกล้ามแข็งแกร่ง

ท่อนเนื้อที่แข็งแรงอันเป็นเอกลักษณ์ของเอกบุรุษกำลังเคลื่อนไหวเสียดสีอยู่ภายในร่างกายอันบอบบางของหญิงสาว ทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่านและเต็มไปด้วยอารมณ์อันสุขสม กล้ามเนื้อทุกส่วนสัดตกอยู่ในสภาวะเกร็งและไต่ระดับจนใกล้จะถึงจุดสุดยอดอยู่รอมร่อ

“อา...ซี้ด...จะเสร็จแล้ว”

หญิงสาวส่งเสียงบอกแทบไม่เป็นคำ อีกฝ่ายไม่ได้พูดตอบโต้อะไร เพียงส่งเสียงคำรามอยู่ในลำคอประหนึ่งจะบอกให้รู้ว่าตนเองก็ใกล้จะถึงจุดสุดยอดเช่นกัน ก่อนจะขยับสะโพกรัวเร็วขึ้นเป็นการยืนยันว่าภูเขาไฟที่เต็มไปด้วยแม็กมาแห่งราคะกำลังจะระเบิดออกมาเป็นลาวาร้อนระอุแล้ว

วินาทีต่อมา หญิงสาวก็พุ่งทะยานถึงจุดสูงสุดแห่งกามารมณ์ ร่างกายของเธอสั่นเทิ้มไปด้วยความหฤหรรษ์ ภายในโพรงอกเต็มไปด้วยความสุขล้นจนแทบจะทะลักทลาย ทว่าไม่กี่วินาทีต่อมา ความหวาดหวั่นก็พรั่งพรูขึ้นมาในหัวใจเมื่อรู้สึกได้ถึงของเหลวที่หลากไหลอยู่ภายในช่องท้องของตัวเอง

หญิงสาวปรือตามองร่างกำยำของชายที่มีอายุมากกว่าเธอถึงเท่าตัวด้วยความพิศวง ร่างของเขากระตุกเกร็งเป็นจังหวะบ่งบอกให้รู้ว่ากำลังระเบิดความปรารถนาอันเร่าร้อนพรั่งพรูเข้ามาในร่างกายของเธอ

อันตรายกำลังเกิดขึ้นแล้ว!

เขากำลังหลั่งในโดยไม่ใช้เครื่องป้องกัน เธอรู้สึกได้ถึงของเหลวอุ่นร้อนที่ไหลวนอยู่ภายในร่างกายได้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่อาจเอ่ยปากหรือทำอะไรเพื่อห้ามปรามเขา เธอไม่มีความกล้าพอที่จะหยุดอารมณ์รัญจวนของตัวเองทั้งๆ ที่รู้สึกกลัวไปพร้อมๆ กัน

แล้วในที่สุด ร่างใหญ่กำยำก็ซวนซบลงมาบนหน้าอกอิ่มของเธอ และยังคงปล่อยให้ท่อนเนื้อที่ค่อยๆ อ่อนตัวลงให้ฝังอยู่ในร่างกายเธอ เขาจูบเธอที่เนินอกสล้าง ค่อยๆ ไซร้เลื่อยขึ้นมาตามแนวลำคอ ก่อนจะมาหยุดที่ข้างหูอ่อนบาง

“พ่อขอโทษ”

ประโยคนั้นทำให้อารมณ์ของเธอกระตุก

“พ่อชักออกไม่ทัน พ่อขอโทษ”

ความหวาดหวั่นภายในจิตใจเธอทะลักทลายออกมาแทนที่ความสุขสมเปี่ยมล้นอย่างไม่รู้ตัว ร่างอวบอิ่มสั่นเทิ้ม ความรู้สึกหลากหลายประดังประเดเข้ามา ทั้งมีความสุข ทั้งหวาดกลัว และทั้งรู้สึกผิดต่อความสัมพันธ์อันไม่ควรเช่นนี้

จริงอยู่ที่แม้เขาจะไม่ใช่พ่อของเธอจริงๆ อย่างที่เขาใช้สรรพนามเรียกตัวเอง แต่เขาคือพ่อของสามีผู้ล่วงลับของเธอ ความสัมพันธ์นี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ

หญิงสาวหลับตาลง นึกย้อนไปถึงสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมดนี้ในใจ

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของชะนีไทย