ม่านหัวใจ อุ่นไอรัก
Romance Lover
ม่านหัวใจ อุ่นไอรัก
Romance Lover
ฉัตรชณา
'ลัลลนา' ไม่เคยรักเขา แต่เขากลับแสดงออกว่ารักเธอ เขาทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เธอมาครอง แต่แล้วหญิงสาวก็ได้พบกับความจริง 'สสิระ' เห็นเธอเป็นเพียงที่ระบายอารมณ์รักอันป่าเถื่อนของเขาเท่านั้น
  • 33 ตอน
  • 6,305
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

'ลัลนา' เคยเป็นหญิงสาวธรรมดาๆ ที่สดใส ร่าเริง โลกของเธอไม่เคยมีความซับซ้อน การจัดดอกไม้คือความสุขที่เธอมอบให้กับตัวเอง และคนอื่นๆ ที่ต้องการเติมเต็มความสดชื่นให้กับชีวิต

แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับ 'สิสิระ' ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป ชีวิตเรียบง่ายของเธอต้องพลิกคว่ำลงไปอย่างไม่เป็นท่า จากเด็กสาว ร่าเริ่ง เปิดเผย กลับกลายเป็นคนที่ต้องคอยเก็บงำ ซุกซ่อนชีวิตส่วนตัวของตัวเองไว้จนมิด

จะบอกกับใครๆ ได้อย่างไรว่าเธอมีสามีแล้ว จะให้ใครรู้ได้อย่างไร ว่าสามีของเธอ เห็นเธอเป็นเพียงทาสรองรับอารมณ์อันป่าเถื่อนของเขาที่บนเตียงเท่านั้น

----------------------

“หยุดก่อนค่ะ คุณสิสิระ ตั้งสติก่อน คุณกำลังเมา” เธอเอ่ยห้ามเขาปากคอสั่น ลัลนารู้สึกเหมือนตัวเธอเป็นหินที่กำลังจะถูกเขาหลอมจนละลาย สัมผัสรุกเร้าของสิสิระปลุกความรู้สึกแปลกๆ ของเธอ เป็นความรุ่มร้อนดุจลาวาที่แลบแล่น แผ่ซ่าน ไปจนทั่วทั้งร่างของเธอ

“คงใช่ แต่ผมไม่ได้เมาเหล้าหรอกนะ ผมว่าผมเมาคุณมากกว่า ให้ตายเถอะ! คุณทำผมปั่นป่วน ทรมานไปหมดแล้ว” สิสิระงึมงำมาจากซอกคอ ลัลนาฟังแล้วขนลุกเกรียวยิ่งกว่าเดิม

----------------------

ชอบเรื่องนี้อย่าลืมกดไลค์ กดติดตาม อย่าลืมมาเมนท์ให้กำลังใจนะคะ

แวะพูดคุยกับนิลวนาได้ที่