พรานร้ายพ่ายรัก NC 25+ ซีรีส์ Strong Heart 1 (E-book บนเมบ)
รักโรแมนติก
พรานร้ายพ่ายรัก NC 25+ ซีรีส์ Strong Heart 1 (E-book บนเมบ)
รักโรแมนติก
เอลยา
เขาเปรียบเสมือนนายพรานเจ้าเล่ห์... เธอ...คือแม่เนื้อสมันน้อย..เหยื่ออันโอชะ... สเตฟาน แม็คเคนซี่ หรือฟาน วัย 32 ปี ทายาทเจ้าของธุรกิจเงินทุนและหลักทรัพย์ในลาสเวกัส เขาเป็นเจ้าพ่อเงินกู้ทั้งในและนอกระบบที่ทรงอิทธิพล บุคลิกหล่อเข้ม หล่อร้ายกาจและหล่อเด็ดขาด นิสัยกร้าว มุทะลุ ไม่เกรงใจและไม่เกรงกลัวใครในจักรวาลนี้ ที่สำคัญ สเตฟานเชื่ออย่างเหนียวแน่นว่า...เงินซื้อทุกอย่างได้ เขาจ่ายด้วย "เงิน" เท่านั้น ไม่จ่ายใครด้วย "หัวใจและความผูกพัน" อย่ามองหา หรือ เรียกร้องให้เสียเวลา วีรตา รัตนวัลย์ หรือ น้องไวน์ สาวไทยวัย 22 ปี เรียนจบปริญญาตรีด้านการบัญชีและการเงิน แม่ของเธอแต่งงานกับชายอเมริกันเจ้าของผับหรูในลาสเวกัส พาเธอมาอยู่อเมริกาตั้งแต่อายุ 10 ปี เธอจะทำอย่างไรเมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้พบกับเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพลที่เธอแสนเกลียดขี้หน้าและอาชีพของเขา... แต่ดูเหมือนยิ่งหนีจะยิ่งเจอ...ยิ่งต่อต้านยิ่งพ่ายแพ้ต่อพลังอำนาจลึกเร้นที่ค่อยแทรกซึมเข้ามาครอบงำหัวใจของเธอ **************
  • 62 ตอน
  • 4,789
  • 2.50 จาก 1
นิยายโดย
  • 8 คนติดตาม
บทนำ

นิยายสุดฟิน ครบทุกรส "แต่ละตอนยาวมาก สุดคุ้มแน่นอนค่ะ" อีบุ๊ก Bestseller บนเมบยาวถึง 1039 หน้า

ฟิน ฟัน มันส์ยกร่อง ของ เอลยา การันตีความสนุกโดย Bestseller บนเมบ และ เป็นนิยายอันดับหนึ่งตลอดกาล หมวดโรแมนติกบนธัญวลัย

******************************

“จะบ้าหรือไง สเตฟาน ปล่อยนะ คนอย่างคุณก็ดีแต่ใช้กำลังกับผู้หญิง คุณมันเหมือนหมาบ้ารู้ไว้ซะ!”

หล่อนตะโกนด่าใบหน้างามแดงก่ำ เขาคิดว่าเขาเป็นใครมาลากถูลู่ถูกังหล่อนเช่นนี้

ร่างสูงชะงักกึก มือใหญ่คว้าเอวเล็กปลิวมาปะทะอก ใบหน้าหล่อร้ายของเขาฉกลงมาหาทันที บดขยี้เรียวปากอย่างหนักหน่วง จูบไซ้ซอกคอและหน้าอกอิ่มอย่างจ้วงจาบแสดงอำนาจ

“ดีแล้วที่รู้ ต่อไปอย่าคิดบังอาจต่อกรกับไอ้หมาบ้าคนนี้ อยากอัปราคารึไง ถึงทำเล่นตัวกับฉัน! บอกมาซิว่าเธอหนีฉันทำไม ต้องการเท่าไหร่ค่าตัวเธอน่ะฮึ!” เสียงห้าวตะคอกต่ำ

“คุณมันสถุลถ่อย กักขฬะ สารเลว...ดีแต่รังแกคนไม่มีทางสู้!”

เสียงเล็กตะโกนกลับอย่างไม่เกรงกลัว... ร่างสูงใหญ่ยกร่างบางทีเดียวขึ้นไปนอนแผ่หงายบนโต๊ะสนุกเกอร์ มือหนาดึงเสื้อเชิ้ตสีขาวกระดุมหลุดลุ่ยเผยให้เห็นเนินอกอวบอิ่มคู่งามโผล่พ้นบราเซียร์

สเตฟานอารมณ์พุ่งขึ้นทันทีกับคำกล่าวหาที่ตั้งแต่เจอกันหล่อนตั้งให้เขาหลายข้อ แต่ละข้อไม่มีดีสักข้อเดียว

หน็อย วีรตา... หล่อนยังไม่รู้โทษของตัวเองอีกที่บังอาจหนีคนอย่างเขา ชายหนุ่มเอื้อมมาเกาะกุมบีบเฟ้นหนักหน่วงตั้งใจลงโทษคนอวดดี

วีรตาเหวี่ยงเท้าขึ้นหมายถีบไอ้คนบ้าอำนาจ หากสเตฟานรู้ทันความคิดของหล่อน มือใหญ่เอื้อมมาจับขาเรียวอ้าออกกว้างพร้อมกับแทรกกายไปยืนประชิดจนวีรตารู้สึกได้ถึงท่อนลำแกร่งใต้กางเกงยีนส์ที่เสียดสีกดไปบนเนินเนื้อนูนกลางกายสาวที่มีกางเกงผ้านิ่มปกปิดอยู่

“จำไว้นะวีรตา ว่าอย่าอวดดีกับคนอย่างฉัน ตอนนี้เธอเป็นผู้หญิงของฉันที่จะต้องใช้หนี้แทนพ่อเลี้ยงของเธอ และก็รู้ไว้ด้วยว่าเธอหนีไม่พ้นเงื้อมมือของฉันแน่ อันที่จริงเธอน่าจะกัดฟันทนต่ออีกหน่อย เพราะพอฉันเบื่อเธอ ฉันก็จะปล่อยเธอไปเองแหละ”

น้ำเสียงเข้มเอ่ยเน้นทุกคำ ดวงตาแข็งกร้าวเยาะหยันตั้งใจให้คนฟังรู้สึกเจ็บแสบอย่างไม่แยแสปกปิด

“บัดซบสิ้นดี! ต้องใช้แรงบังคับคนไม่เต็มใจขนาดนี้เลยเหรอฮึ สเตฟาน คิดว่าแน่ ที่แท้ก็ถนัดแต่ใช้กำลังและเงินซื้อผู้หญิง!”

วีรตาตะคอกกลับ วูบหนึ่งรู้สึกอดสูในโชคชะตาที่กำลังเล่นตลกร้ายกับหล่อนอยู่ หล่อนจะหนีเขาไม่พ้นจริงๆ หรือนี่ ผู้ชายสารเลวที่ดูถูกเพศแม่ขนาดนี้ หล่อนจะต้องตกอยู่ใต้อำนาจของเขาจริงๆ หรือไวน์... วีรตาหลับตาลงไม่อยากมองหน้าไอ้คนสารเลวนี่แม้แต่วินาทีเดียว

“ดีแค่ไหนที่ฉันยอมอึ๊บเธอน่ะหึ! ปกติแล้วฉันเอาเธอครั้งเดียวราคาเธอมันก็หมดแล้ว”

สเตฟานรู้สึกโมโหที่จนป่านนี้หล่อนยังไม่ยอมอ่อนข้อให้เขา วาจาเผ็ดร้อนจึงถูกพ่นออกมาตั้งใจให้หล่อนแค้นใจจนกระอักไปเลย ดีเหมือนกันในเมื่อหล่อนอยากเล่นเกมสาดคำพูด เขาก็ทำได้ไม่เลวไปกว่าหล่อนหรอก เห็นคนอวดดีหลับตานิ่งเงียบไป
ชายหนุ่มก้มไปจูบไซ้ทรวงอกที่มีบราเซียร์ห่อหุ้มต่อ รู้สึกโหยหากลิ่นหอมกรุ่นของเนื้อนวลจนต้องซุกซบหน้าอยู่ตรงนั้น

วีรตาปล่อยให้ไอ้คนบ้ากามใช้แรงเอาเปรียบ เพราะถึงดิ้นต่อต้านก็เสียแรงเปล่าอยู่ดี หล่อนอยู่ในถ้ำเสือที่ไม่มีทางจะหลุดหนีไปได้ง่ายๆ อีกแล้วเวลานี้ หากจะใช้แรงก็สู้ไม่ได้อย่างแน่นอน แล้วหล่อนจะเอาอะไรไปสู้กับคนประเภทเลวบริสุทธิ์อย่างไอ้ผู้ชายคนนี้ดีล่ะวีรตา

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม หล่อนก็ไม่ใช่คนอ่อนแอและโง่เขลาที่จะตกเป็นเหยื่อของเขาหรือของใคร ในเมื่อเขาดูถูกหล่อนขนาดนี้ และในเมื่อมองหาหนทางหนีไม่มีเลย... ก็เหลือแต่ทางเดียว นั่นก็คือต้องเดินหน้าสู้อย่างเดียวเท่านั้น

หล่อนจะขอลองดูมันสักตั้งว่าคนอย่างสเตฟาน แม็คเคนซี่ ที่สุดเลวนั้นจะแน่สักแค่ไหน วีรตาหลับตาลงทำใจครู่หนึ่งก่อนจะเปิดเปลือกตาขึ้นใหม่อีกครั้งด้วยความตั้งใจที่เปลี่ยนไปจากเดิม คนเลวที่ไม่มีใครกล้าแตะต้องและสั่งสอนอย่างเขา ต้องเจอคนอย่างวีรตา

มาดูกันสักตั้งสิว่า ระหว่างเขากับผู้หญิงที่เขาตราหน้าว่าไร้ราคาอย่างหล่อน... เมื่อจบเกมนี้แล้ว...ใครจะได้แผลมากกว่ากัน!

สเตฟานก็สเตฟานเถอะ!