อาจารย์บ้องยักษ์ยัดนักศึกษาสาวร่านสวาท NC
แรงชัดจัดเต็ม
อาจารย์บ้องยักษ์ยัดนักศึกษาสาวร่านสวาท NC
แรงชัดจัดเต็ม
nan6395
อาจารย์สิงห์ผู้เจนจัดในกามโลกีย์เขาพยายามร่วมเสพสวาทกับเมียในห้องแล้วส่งเสียงร้องคร่ำครวญอย่างเร่าร้อนดุเดือดเลือดพล่านเพื่อที่จะปลุกเร้าใจอารมณ์สวาทของเด็กสาว
  • 8 ตอน
  • 107
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

นังแนนเด็กสาววัยเพียง 18 ย่าง 19 ปีอย่างมัน ป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะยากจนเมื่อมันเรียนจบมันก็ทำตามที่พ่อกับแม่บุญธรรมของมันก็ตัดสินใจส่งมันมาเล่าเรียนต่อที่กรุงเทพมหานครถึงแม้ว่าชีวิตมันจะเติบโตอย่างโชกโชนผ่านทั้งกามโลกีย์อันเร่าร้อนดุเดือดเลือดพล่านจากทั้งเพื่อนสนิทสมัยยังเรียนและรสสวาทอันดิบเถื่อนจากพ่อเลี้ยง น้าชายห่างๆ ของแม่บุญธรรม แล้วก็ลุงป๊อบชายชาวต่างชาติที่เป็นญาติฝ่ายพ่อเลี้ยงของมันอีกคนจนนับแทบจะไม่ถ้วน

จนกระทั่งมันต้องถึงเวลาออกมาหางานทำแล้วก็เรียนตีอในระดับสูงขึ้นตามความใฝ่ฝันของมันถึวแม้ว่ามันจะไม่มีญาติที่รู้จักกันช่วยดูแลและบ้านของเองเองก็ไม่ได้ไกลจากกรุงเทพมากกนัก นั่งรถเพียง 3-4 ชั่วโมงก็เดินทางมาถึงก็ทำให้ครอบครัวของมันไม่ค่อยเป็นห่วงมากนักแล้วพ่อกับแม่บุญธรรมของมันก็ตัดสินใจใช้เงินที่พอเหลืออยู่ก้อนสุดท้ายซื้อคอนโดมือสองให้กับนังแนนหนึ่งห้องในราคาที่ไม่ค่อยสูงเท่าไหร่แต่ก็เป็นเหมือนกับว่ามันเองก็ต้องอดทนอยู่ปะปนกับคนหลายประเภทเช่นเดียวกับหอพักทั่วๆ ไปซึ่งมีทั้งพวกโรคจิตวิตถารหรือมีทัังพวกหื่นกระหายกามที่ต้องระมัดระวังตัวเองเหมือนกัน

นิยายเรื่องอื่นของnan6395