น้าหื่นกามเย่อหลาบุญธรรม NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
น้าหื่นกามเย่อหลาบุญธรรม NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
เสียวซ่านดิบเถื่อนจับหลานสาวยัดร่องสวาทจนสูดส์ปากเจ่อ
  • 14 ตอน
  • 143
นิยายโดย
  • 47 คนติดตาม
บทนำ

ไอ้เข้มคนงานจอมหื่นกระหายกามมันจึงพยายามเสาะแสวงหาผู้หญิงรูปร่างหุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่อย่างที่มันต้องการเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศที่ดิบเถื่อนของมันที่พุ่งพล่านรุนแรงตลอดเวลาและในตอนนี้เวลาว่างๆ ของมันก็จะพักผ่อนด้วยการเสพสวาทก็คือการเปิดหนังเอ็กซ์ทุกประเภทดูโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีเนินโหนกนูนใหญ่ก็ยิ่งจะทำให้มันมีความรู้สึกพุ่งพล่านอารมณ์รุนแรงดิบเถื่อนเวลาเอากับสาวน้อยใหญ่ที่แวะเวียนมาเสนอตัวให้อย่างป่าเถื่อนจนทำให้พวกเธอบางคนเดินขาถ่างเป็นอาทิตย์ๆ เลยก็มี เพราะว่ามันมีขนาดท่อนเอ็นขนาดยาวใหญ่โตเกินมาตรฐานของมันที่เคยลองวัดล่าสุดเมื่อสองปีที่แล้วตอนมมันแข็งผองผงาดอย่างเต็มที่แล้วขนาดรอบลำบ้องยักษ์ใหญ่ของมันประมาณยาวสัก 8-9 นิ้ว ความยาวเกือบจะเท่าท่อนเอ็นของม้าในระหว่างที่มันนั่งรอหลายสาวบุญธรรมของพี่มันบนรถกระบะคู่ใจมันปรับเบาะเอนตัวลงนอนรอจนเกือบจะเคลิ้มหลับไปด้วยความเมื่อยล้าอ่อนเพลียจากการร่วมรักเสพสวาทกับเมียเจ้านายมาเกือบสี่ชั่วโมงอย่างถึงพริกถึงขิง

ในตอนนั้นมันได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาจึงกดรับเลยรู้ว่าลูกสาวบุญธรรมของพี่มันลงรถทัวร์มาแล้วและนั่งรอมันที่ท่ารถขับด้านใน

ในขณะเดียวกันไอ้เข้มจึงบอกให้เด็กสาวนั่งรอตรงนั้นก่อนเดี๋ยวมันเดินรับเองจะได้ไม่สวนทางกันเพราะว่ามันเองก็ไม่ได้เจอเด็กสาวลูกบุญธรรมของพี่มันมาหลายปีกลัวจำหน้าไม่ได้มันจึงถามวาาเธอใส่เสื้อสีอะไรจะได้ไปทักถูกคนพอรู้ว่าลูกสาวบุญธรรมของพี่มันสวมใส่เสื้อสีฟ้าอ่อนแล้วมันจึงเดินตรงเข้าไปมองหา จนเหลือบตามองเห็นเด็กสาวสวมใส่เสื้อสีฟ้าตามที่หลานสาวบุญธรรมมันบิงตรงแปะมันจ้องมองรูปร่างขาวอวบอั๋นหน้าตาน่ารักสวยงามตามวัยทรวดทรงองค์เอวเอามาเกินตัวทุกสัดส่วนของเด็กสาวอย่างแทบจะไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองว่านี่คือลูกบุญธรรมบุญที่พี่สาวมันรับมาเลี้ยงเหมือนกับลูกแท้ๆ ตั้งแต่เธอเกิมมาใหม่ไอ้เข้มมันยืนมองท่วงท่าขณะที่เด็กกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออย่างเพลิดเพลินจนพอใจมันถึงยิ้มกรุ้มกริ่มอย่างน่ากลัว

นิยายเรื่องอื่นของnan6395