ขย่มตอหมอนวดซาดิสม์ NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ขย่มตอหมอนวดซาดิสม์ NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
แอบมาแซ่บกับเด็กหมอนวดบ้องใหญ่ทั้งเถื่อนทั้งแสบเสียวสะท้านมดลูก
  • 16 ตอน
  • 282
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ถึงแม้ว่าอริสจะเสร็จมากกว่าทุกครั้งที่ร่วมเสพสวาททุกกระบวนท่ากับพ่อผัววัยเกษียณอายุอย่างนี้ก็ตามแต่ว่าผู้หญิงอย่างเธอเป็นพวกเซ็กซฺจัดนิยมความแปลกใหม่ตื่นเต้นเร้าใจและเอานานๆ เอาให้ถึงใจสะใจกว่านี้เธอยังไม่อิ่มกับรสสวาทแค่ไม่กี่ทีแบบนี้ของพ่อผัวแล้วก็เริ่มเบื่อหน่ายเธอต้องการที่จะออกไปหาที่ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศที่พุ่งพล่านนี้ด้วยการไปนวดแผนโบราณ

ในขณะเดียวกันตาเฒ่าเหม่งอดีตพ่อผัวแกก็ต้องเดินทางไปธุระที่ต่างจังหวัดเพราะว่าญาติแกไม่สบายต้องไปเยี่ยมเยียนอีกสองสามวันกว่าจะกลับ

อรินเองเธอก็นัดเพื่อนเอาไว้จะพาไปร้านนวดแล้วก็ไปนวดคลายเส้นที่ร้านนวดคนล่ะชั่วโมงสองชั่วโมงให้สบายตัวสักหน่อยแต่พอนั่งรถเมล์มาได้สักพักเพื่อนของเธอกลับบ้านว่าตอนนี้ยังติดธุระอยู่เลยอีกนานกว่าจะเสร็จคงจะเป็นนวดกับเธอไม่ได้

อริสก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรเธอมานวดคนเดียวได้แล้วบอกเพื่อนสนิทว่าเอาไว้ว่างๆ ค่อยนัดมานวดด้วยกับเธออีกจากนั้นอริสก็เลยตัดสินใจไปนวดคนเดียวเพราะเธอเดินทางจะถึงตลาดแล้ว พอมาถึงตลาดรถจอดสนิทเธอก็ก้าวลงจากรถแล้วก็เดินเข้าไปในซอยที่เป็นบริเวณพื่นที่ส่วนตัวและเห็นร้านนวดแผนโบราณซึ่งเป็นร้านที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่โตมากนักแต่ดูบริเวณภายในมันกว้างขวางและสะอาดสะอ้านจัดตกแต่งดูหรูหราทันสมัยน่าเข้ามาใช้บริการ

เธอยืนดูตามโปรชัวที่เพื่อนสนิทเอามาให้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเห็นว่าเป็นร้านเดียวกันกับในภาพจึงเดินเข้ามาทันที

นิยายเรื่องอื่นของnan6395