รุ่นพี่ตัวร้าย กับ ยัยคุณหนูตัวแสบ
รักโรแมนติก
รุ่นพี่ตัวร้าย กับ ยัยคุณหนูตัวแสบ
รักโรแมนติก
THE LIGHT
เพราะคำสัญญา,เพราะความไว้ใจ,เพราะคิดว่าความดีจะเอาชนะทุกสิ่งได้ แต่ทั้งหมดคือฉันคิดผิดคนที่มันเคยเลวต่อให้เอาความดีเข้ามาสู้ผลสุดท้ายสิ่งที่ได้กลับมามันก็คือน้ำตาอยู่ดี เชื่อมั่นในความดีจนไม่ยอมฟังคำเตือนจากคนรอบข้างที่รัก สูญเสียมิตรภาพเพราะผู้ชายคนเดียว ยึดมั่นในคำสัญญาที่มันมาจากลมปากของคนหลอกลวง และแล้ววันหนึ่งความศรัทธาในสิ่งต่างๆก็หมดลงเพียงเพราะเห็นผู้ชายที่ตัวเองรักนอนอยู่บนเตียงกับผู้หญิงอีกคน หนามกุหลาบที่ทิ่มตำมือยังไม่เจ็บเท่ากับการที่ถูกคนรักหักหลัง เมื่อความรักถูกหักหลังก็ถึงเวลาที่ต้องกลับมารักตัวเองสักที
  • 19 ตอน
  • 2,436
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

นางเอก : ภัทรวรรณ ภัทรโสภณพิพัฒน์ - แพนด้า , น้องแพน บุตรสาวคนเล็กของคุณพีระ

และคุณอัมพิกา เจ้าของโรงแรมและห้างสรรพสินค้าชื่อดังหลายสาขาทั้งในและต่างประเทศ

นิสัย : ดื้นรั้นแต่มีเหตุผล ตัวแสบประจำบ้าน สวยน่ารักแอบเซ็กซี่บางเวลา รักแรงเกลียดแรง


................................................................................................................................







พระเอก : ธันวา อีคอน บลู เป็นลูกครึ่งไทย – อังกฤษ ลูกชายผู้ผลิตและนำเข้ารถยนต์

และเจ้าของผับชื่อดัง

นิสัย : เงียบขรึม เจ้าชู้ พร้อมตะครุบเมื่อเจอเหยื่อถูกใจ รักใครรักจริง



.......................................................................................................................................................


นิยายเรื่องนี้มีตอนพิเศษ 3 ตอนนะคะรับรองสนุก หรือหากใครสนใจนิยายเรื่องอื่นๆสามารถเข้าอ่านได้ที่เวปธัญวลัย

ค้นหาจากชื่อนักเขียน THE LIGHT เพียงเท่านี้ก็สามารถติดตามผลงานเรื่องอื่นๆได้แล้วค่ะ


..............................................................................................................................................................


ปล. บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหา ทุกตัวอักษรถูกกลั่นมาจากจินตนาการของ THE LIGHT เอง ตัวละคร เนื้อหาและการดำเนินเรื่องถูกเขียนขึ้นมาเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับนิยายเพียงเท่านั้นไม่ได้มีอยู่จริงๆ ไม่อนุญาตให้นำไปทำซ้ำหรือดัดแปลง หากใครพบเห็นเนื้อหาคลายกันรบกวนแจ้งผู้เขียนด้วยค่ะ ทางผู้เขียนจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด