8. รักหมดใจยัยจอมยุ่ง
Romance Lover
8. รักหมดใจยัยจอมยุ่ง
Romance Lover
ภรปภัช
เมื่อเพลย์บอยตัวพ่อดันไปหลงรักน้องสาวของว่าที่คู่หมั้น เกิดเป็นเรื่องราวความรักสลับคู่ ความรักวุ่นๆ ของพี่น้องสองตระกูลจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน "รักหมดใจยัยจอมยุ่ง"
  • 51 ตอน
  • 8,640
นิยายโดย
  • 204 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ ไรท์มีนามปากกาว่า ภรปภัช เรียกว่า ไรท์แอม ก็ได้ค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ฉีกจากแนวมาเฟียไป เป็นเรื่องที่ 3 ที่ไรท์เขียนขึ้นมา หวังว่าทุกคนจะยิ้มตามไปกับความน่ารักของพระเอกนางเอกในเรื่องนี้ได้นะคะ

เนื้อหาโดยย่อของเรื่อง รักหมดใจยัยจอมยุ่ง ค่ะ

ไมเคิล แมคไมนัส ชายหนุ่มวัย 32 ปี ทายาทคนโตของตระกูลแมคไมนัส เจ้าของธุรกิจสายการบินแมคไมนัสแอร์ไลน์ แห่งประเทศอังกฤษและมีสาขาทั่วโลก เขาเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ เนื่องจากรูปร่างกำยำสมชายชาตรี หน้าตาหล่อเหลาราวเทพบุตร อีกทั้งชาติตระกูลและการศึกษาสูง เป็นที่ดึงดูดสาวๆ ทั่วประเทศ

เขาใช้ผู้หญิงเปลืองมาก เปลี่ยนผู้หญิงได้สัปดาห์ละคนก็ว่าได้ และเมื่อบิดาต้องการให้เขามีทายาทสืบสกุล โดยการจับเขาแต่งงานกับบุตรสาวของเพื่อนรักที่เมืองไทย เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น

พัชรประภา อังคนันทชัย สาวน้อยหน้าใสวัย 23 ปี เธอเรียนจบระดับปริญญาตรีและโทด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิค เธอเป็นทายาทคนที่ 2 ของตระกูลอังคนันทชัย ซึ่งครอบครัวของเธอประกอบธุรกิจห้างสรรพสินค้าที่หรูหราและใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและทวีปเอเชีย

แม้จะร่ำรวยมาก แต่เธอก็ชอบใช้ชีวิตติดดิน เธอเป็นคนห้าวๆ ไม่ค่อยเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ ต่างกับพี่สาวของเธอโดยสิ้นเชิง เมื่อรู้ว่าพี่สาวต้องแต่งงานกับเพลย์บอยตัวพ่ออย่าง ไมเคิล แมคไมนัส เธอจึงขันอาสาล้มแผนการแต่งงานครั้งนี้ให้จงได้

เรื่องราวความรักสลับคู่
เมื่อเพลย์บอยตัวพ่อถูกจับแต่งงาน เขาจะทำเช่นไรกับหัวใจ เพราะดันไปหลงรักน้องสาวของว่าที่คู่หมั้นเข้าเต็มเปาติดตามได้ใน "รักหมดใจยัยจอมยุ่ง"

***************************************************

โปรย...

“นี่คุณ คุณ!!!”

“ฮะ?”

“ฉันบอกว่าขอบคุณมากนะ ขอกระดาษฉันคืนด้วย”

“ผมอุตส่าห์ช่วยคุณเก็บกระดาษนี่ คุณจะแค่บอกว่าขอบคุณเท่านั้นน่ะเหรอ”

“แล้วนายจะเอาอะไรอีกล่ะ จะให้ฉันเลี้ยงข้าวเลยรึไง ประสาท..เอามานี่เลยนะ ฉันรีบอยู่”

“ไม่ต้องเลี้ยงข้าวผมหรอก แค่จูบขอบคุณผมหน่อยก็พอแล้ว”

“ไอ้บ้า! ไอ้ฝรั่งลามก! ฝันไปเถอะ เอางานฉันคืนมานะ”

เธอพยายามกระโดดคว้างานของเธอคืน แต่เขาไม่ยอม เขาชูให้มันสูงขึ้นอีก จังหวะที่เธอกระชากแขนเขานั้นเอง ทั้งสองคนก็ล้มลงทับกัน เขานอนคร่อมร่างของเธอ ใบหน้าของพวกเขาห่างกันแค่เสี้ยวลมหายใจและเมื่อเห็นเธอนิ่งไป เขาจึงฉวยโอกาสฝากจุมพิตไปที่ริมฝีปากของเธออย่างห้ามใจไม่ได้...



**************************************



เรื่องนี้มีเล่มนะคะ

นอกจากนี้ยังมีนิยายจะเปิดจองปีนี้ด้วย

สนใจเรื่องไหนทักแชทมาตามช่องทางการติดต่อตามนี้จ้า

Facebook Fanpage : สำนักพิมพ์ภรปภัช

Line ID : sarisa8228

Tel.064-059-2428 (สายตรงไรท์แอมนะคะ)

นิยายทุกเรื่องที่ลงจนจบแล้ว มีเล่มทั้งหมดค่ะ

สนใจเรื่องไหนทักมานะคะ บางเล่มก็หมดไปแล้วค่ะ


นิยายเรื่องอื่นของภรปภัช