ทัณฑ์ทะเลทราย
Romance Lover
ทัณฑ์ทะเลทราย
Romance Lover
‘ผู้หญิงของเขา’ สิทธิ์ที่ไม่คิดหยิบยื่นให้ใคร ไม่ได้มีไว้แลกหรือแจกแถมฟรี ทว่าหญิงสาวชาวไทยนามว่า รติรส กลับดิ้นรนหนีและปฏิเสธการรับสิทธิ์นี้อย่างสิ้นเยื่อขาดใจ เธอหนีไปพร้อมขโมยหัวใจของเขาไปทั้งดวง...
  • 48 ตอน
  • 15K
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

‘ผู้หญิงของเขา’

สิทธิ์ที่ไม่คิดหยิบยื่นให้ใคร ไม่ได้มีไว้แลกหรือแจกแถมฟรี ทว่าหญิงสาวชาวไทยนามว่า รติรส กลับดิ้นรนหนีและปฏิเสธการรับสิทธิ์นี้อย่างสิ้นเยื่อขาดใจ เธอหนีไปพร้อมขโมยหัวใจของเขาไปทั้งดวง...

เดนิม อิสมาอิล แทบคลั่ง... ความรักกับผลประโยชน์ตีกันจนยุ่งเหยิง แต่เมื่อกายปรารถนา การลงทัณฑ์อันแสนหวามจึงเริ่มต้นขึ้น

“คุณมันเลว”

เธอเค้นเสียงว่า ตาวาววับด้วยความโกรธเกลียด ดิ้นรนหนีมือหยาบหนาข้างนั้นสุดฤทธิ์ แต่สองมือถูกจับ ร่างกายถูกทาบทับครึ่งๆ มันทำให้รติรสทำอย่างใจคิดไม่ได้

เรียวปากเข้มกดยิ้ม ชายหนุ่มหาได้เอะใจกับความเกรี้ยวกราดนั้นไม่ ในหัวของเขาตอนนี้รับรู้แต่ความหอมกรุ่นจากร่างนุ่มเนียน มารยาสาไสต่างๆ เขาไม่สนใจ

เดนิมจะคิดเห็นเป็นอะไรไปได้ นอกเสียจากว่าลุงและหลานคู่นี้เต็มใจเดินทางมากับเขาเพื่อเสนอ... และเขากำลังสนองความต้องการของพวกเธออยู่นี่ยังไง

“ธุรกิจ... มีแต่คำว่าได้กับเสีย คำว่าเลวของเธอมันใช้ไม่ได้หรอกคนสวย”

“นี่คุณ! ทำอะไรเนี่ย”

“กอด... บ้านเธอเรียกว่าอะไรกับการทำแบบนี้ล่ะ แล้วจากกอดฉันก็จะจูบ...”

“อย่าทำบ้าๆ นะ”

รติรสดิ้นรน ตกใจร้องโวยวาย ยกมือบางปัดป้องดันหน้าคมเข้มครึ้มเคราเอาไว้สุดฤทธิ์ คนบ้านี่ทำไมหื่นกามแบบนี้

เดนิมหัวเราะในลำคอ เป้าหมายจึงเปลี่ยนจากเรียวปากหวาน ซุกแนบลำคอขาวผ่องแทน ปากและจมูกอุ่นจัดเลื่อนไล้ เรียวลิ้นไซ้ปาดโลมเร้าผิวเนื้อผ่องที่อาบชุ่มเหงื่อจากการเดินทางอย่างไม่นึกรังเกียจ

รติรสใจหล่นวูบ พยายามเบนหน้าหนีแต่กลับเปิดทางให้ลำคอขาวถูกรุกราน เธอดันร่างเขาเต็มแรงแต่ก็เหมือนดันหินผาหนายักษ์ที่ไม่ขยับและไม่สะท้านสะเทือนสักนิด เธอโก่งตัวออกห่าง เอวและแผ่นหลังกลับถูกกดเข้าแนบร่างแกร่งอุ่นจัด แล้วก็แทบช็อกเมื่อความเข้มแข็งจากกายส่วนหน้าเบียดคลึงเข้าหาเนื้อตัวเธอ สะโพกสอบขยับเชื่องช้าอย่างหน้าไม่อาย

“ฮื้อ... ปล่อยนะคนบ้า ทำไมลามกแบบนี้”

สองมือยังขยับได้ แต่ให้ทุบตียังไงชายหนุ่มก็ยังตั้งหน้าจูบไซ้ซอกคอเธอไม่เลิก กระแสความหวิววาบแล่นปราดไปทั่วร่าง เมื่อจุมพิตถูกกดฝังลงกับแอ่งชีพจรจุดอ่อนไหว กายงามสะท้านสั่นระริก

“เพราะเธอสวยถูกใจฉันตั้งแต่แรกเห็น”

“สิ่งที่คุณทำมันผิดบาป... คุณกำลังจะล่วงละเมิดหญิงที่มิได้เต็มใจ”

“เธอเป็นเมียฉัน จะล่วงละเมิดเมียตัวเองจะผิดบาปได้ยังไง”

“คุณข่มขืนฉัน”

“ฉันจำไม่ได้ว่าทำร้ายร่างกายเธอตรงไหน เธอเจ็บก็เพราะเป็นครั้งแรกของผู้หญิง นั่นไม่เรียกว่าทำร้าย”

เสียงห้าวพร่าต่ำดังใกล้ๆ แต่เหมือนว่าดังมาจากที่แสนไกล ฝ่ามือหนุ่มอ้อมมาเคล้าคลึงยอดอกสาว รติรสหอบหายใจแรง เผลอสานสบตาคมที่เงยหน้าขึ้นมามอง

“คุณมัน...”

“น่ารัก น่ากอด ใช่มั้ยมายเดียร์”


**************************

นิยายหมดสัญญา จะทยอยอัพให้อ่านกันนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของดากานดา อัคนียา