5. เทพธิดามาเฟียร้าย ซีรี่ส์ หวานใจนายมาเฟีย V
Romance Lover
5. เทพธิดามาเฟียร้าย ซีรี่ส์ หวานใจนายมาเฟีย V
Romance Lover
ภรปภัช
ความรักของทายาทมาเฟียสาวกับมาเฟียสุดโหดจากรัสเซียจะเป็นอย่างไร ความรักของพวกเขาจะร้อนแรงถึงพริกถึงขิงขนาดไหน โรมันจะใช้วิธีใดเอาชนะใจผู้หญิงเก่งและฉลาดอย่างแองเจล่า
  • 54 ตอน
  • 7,414
นิยายโดย
  • 204 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ ไรท์มีนามปากกาว่า ภรปภัช เรียกว่า ไรท์แอม ก็ได้ค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ชุด หวานใจนายมาเฟีย ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ 5 โดยซีรี่ส์ชุดนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 6 เรื่อง ได้แก่

1. มาเฟียร้ายพ่ายรัก
2. ลุ้นรักมาเฟียร้าย
3. พ่ายรักกับดักมาเฟีย
4. อ้อมกอดมาเฟีย
5. เทพธิดามาเฟียร้าย
6. ตื๊อหัวใจนายมาเฟีย

ฝากติดตามทุกเรื่องด้วยนะคะ

เนื้อหาโดยย่อของเรื่อง เทพธิดามาเฟียร้าย ค่ะ

แองเจล่า แมคคานี่ แอนเดอร์สัน สาวสวยวัย 31 ปี บุตรสาวคนเดียวของเอลิเซีย แมคคานี่ และสเตฟาน แอนเดอร์สัน หลานสาวของราฟาเอล แมคคานี่ มาเฟียใหญ่แห่งอเมริกา เธอเป็นสาวสวย เก่ง ฉลาด ดุ

ราฟาเอลให้เธอเป็นผู้คุมกิจการโรงแรมในเครือแมคคานี่ทั้งหมด ด้วยความเป็นผู้หญิงเก่ง จึงทำให้ไม่ค่อยมีหนุ่มๆ ทั่วไปเข้ามาจีบมากนัก เพราะเธอเป็นคนค่อนข้างถือตัว จนเมื่อเธอได้มาเจอกับ มาเฟียจอมโหดแห่งรัสเซีย อย่าง โรมัน ชาโรนอฟ ทำให้ชีวิตสาวโสดอย่างเธอต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

โรมัน ชาโรนอฟ มาเฟียหนุ่มวัย 36 ปี เขาเป็นเจ้าพ่อวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย ที่ดินและอาคารส่วนใหญ่กว่าครึ่งประเทศเป็นของตระกูลเขาทั้งสิ้น เขาเป็นคนโหดเหี้ยม ดุดัน เป็นแบดบอยที่สาวๆ กว่าค่อนประเทศรัสเซียใฝ่ฝันถึง

จนเมื่อเขาได้มาเจอกับทายาทมาเฟียฝั่งอเมริกาอย่างแองเจล่า แมคคานี่ เขากลับต้องยอมสยบให้กับความสวย เผ็ด ดุ ของเธออย่างง่ายดาย จนต้องยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมาครอบครอง แม้ว่าแองเจล่าจะรังเกียจเขามากเพียงใดก็ตาม

เรื่องราวความรักของทายาทมาเฟียสาวกับมาเฟียสุดโหดจากรัสเซียจะเป็นอย่างไร ความรักของพวกเขาจะร้อนแรงถึงพริกถึงขิงขนาดไหน โรมันจะใช้วิธีใดเอาชนะใจผู้หญิงเก่งและฉลาดอย่างแองเจล่า ติดตามความรักของคนทั้งคู่ได้ใน “เทพธิดามาเฟียร้าย”

***************************************************

โปรย...

“สำหรับผมไม่มีคำว่าเสียใจแน่นอนครับ กลัวแต่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายพลาดท่าให้ผมน่ะสิ”

“คงไม่มีทางเช่นกันค่ะ ตระกูลแมคคานี่ของเราไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบได้ง่ายๆ อยู่แล้ว”

“ก็ไม่แน่นะครับ อะไรที่ผมอยากได้ มันก็มักจะมาอยู่ในมือผมทุกครั้ง ไม่เว้นแม้แต่คนสวยๆ อย่างคุณ ระวังนะครับ ผมอาจจะขโมยหัวใจของคุณมาเมื่อไหร่ก็ได้”

“งั้นก็คงต้องบอกว่าครั้งนี้ คงจะเป็นครั้งแรกที่คุณจะต้องผิดหวังนะคะ เพราะฉันไม่เคยคิดจะชอบคุณเลยแม้แต่น้อย อย่างคุณน่ะไม่ใช่สเปคของฉันหรอกค่ะ”

“เดี๋ยวสิคุณ มันจะไม่ดูถูกกันเกินไปหน่อยเหรอครับ”

“ถ้าคุณมั่นใจในสเน่ห์ของตัวเองขนาดนั้นล่ะก็ ไปหาพวกผู้หญิงข้างล่างนั่นเถอะ แต่อย่ามายุ่งกับฉัน!!!”

“จะเดินหนีผมเป็นครั้งที่ 2 มันไม่มากไปหน่อยเหรอคุณ”

“นี่คุณ จะทำอะไรน่ะ ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ”

“ผมก็อยากจะรู้น่ะสิ ว่ารสชาติริมฝีปากของผู้หญิงปากดีอย่างคุณ มันจะหอมหวานขนาดไหน” พูดจบเขาก็ก้มลงมาจูบเธอที่ริมฝีปากงามนั้นโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว

ฉาด!!!!

*******************************************************

เรื่องนี้มีเล่มนะคะ

นอกจากนี้ยังมีนิยายจะเปิดจองปีนี้ด้วย

สนใจเรื่องไหนทักแชทมาตามช่องทางการติดต่อตามนี้จ้า

Facebook Fanpage : สำนักพิมพ์ภรปภัช

Line ID : sarisa8228

Tel.064-059-2428 (สายตรงไรท์แอมนะคะ)

นิยายทุกเรื่องที่ลงจนจบแล้ว มีเล่มทั้งหมดค่ะ

สนใจเรื่องไหนทักมานะคะ บางเล่มก็หมดไปแล้วค่ะ

นิยายเรื่องอื่นของภรปภัช