ทายาทบัลลังก์อสูร
Romance Lover
ทายาทบัลลังก์อสูร
Romance Lover
ซ่อนกลิ่น
เลือดของเจ้าที่หยดลงบนผืนแผ่นดินแห่งครีษมะอีกครั้ง จักทำให้สหเทพที่หลับใหลตื่นจากนิทรารมณ์อันยาวนาน และเมื่อถึงตอนนั้น เจ้ามีหน้าที่ต้องล้างคำสาป ที่ฝังครีษมะนครไว้ในนรกด้วยความพยาบาทอันแสนยาวนาน
  • 174 ตอน
  • 1,687
นิยายโดย
  • 9 คนติดตาม
บทนำ

เลือดของเจ้าที่หยดลงบนผืนแผ่นดินแห่งครีษมะอีกครั้ง

จักทำให้สหเทพที่หลับใหลตื่นจากนิทรารมณ์อันยาวนาน

และเมื่อถึงตอนนั้น เจ้ามีหน้าที่ต้องล้างคำสาป

ที่ฝังครีษมะนครไว้ในนรกด้วยความพยาบาทอันแสนยาวนาน

บุรุษหนึ่งผู้สูงศักดิ์กับนางหนึ่งผู้เลอโฉมต้องพรากจาก หญิงที่รักกลายเป็นนางแพศยาที่แสนชิงชัง

เสน่ห์นางนำมาซึ่งสงครามแห่งสายพระโลหิต คราใดที่โลหิตของพระมเหสียมุนาเทวีหลั่งลงบนผืนดินครีษมะนครอีกครั้ง

ครานั้นปีศาจอุรเคนทร์ เจ้าแห่งอาศิรพิษ จักถูกปลุกขึ้นจากศิลาจองจำ


คำนำนักเขียน

เดิมที ทายาทบัลลังก์อสูร เป็นผลงานอันดับที่ 14ของซ่อนกลิ่น ที่ได้จัดพิมพ์กับสำนักพิมพ์พิมพ์คำเมื่อปี พ.ศ.2553จวบจนทุกวันนี้ ก็นับเป็นเวลาเจ็ดปีแล้วที่นิยายเรื่องนี้ได้ผ่านสายตาของนักอ่านหลายๆ ท่านมา ทำให้ตัวหนังสือหมดไปจากแผงหนังสือโดยสิ้นเชิง ซ่อนกลิ่นจึงตัดสินใจหยิบมาปัดฝุ่นใหม่ จัดเป็นรูปเล่มสวยงาม ซึ่งก็นับว่าเป็นเล่มที่สามแล้ว ต่อจาก 615รหัสมรณะ และตราบาปสามหัวใจ และเนื่องจากเป็นฉบับครบรอบ12ปีที่ซ่อนกลิ่นโลดแล่นอยู่ในวงการน้ำหมึก จึงได้จัดทำเป็นหนังสือปกแข็ง เพื่อตอบแทนมิตรรักนักอ่านทุกท่านที่กรุณาซ่อนกลิ่นเสมอมา

ทายาทบัลลังก์อสูร เป็นนิยายเกี่ยวกับชาติภพที่ผูกพันชายหญิงคู่หนึ่งจากอดีตสู่ปัจจุบันร่วมพันๆ ปี เมื่อถึงเวลาที่หมดเวรกรรมกัน โชคชะตาก็นำพาอิงธารให้กลับมาปลดปล่อยวิญญาณแค้นของสหเทพให้ลุกขึ้นอีกครั้ง หญิงสาวจะแก้ปมแค้นนี้ได้อย่างไร อยากให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตามในเล่ม ซึ่งซ่อนกลิ่นต้องขอขอบคุณ บรรณาธิการ แสง สีรุ้ง ที่คอยยุคอยลุ้นให้นำเรื่องนี้ออกมาทำเสียที รวมทั้งเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในด้านต่างๆ จน ทายาทบัลลังก์อสูรเล่มนี้สามารถปรากฏเป็นรูปเล่มสวยงามในมือของทุกท่านได้ ขอบคุณมิตรรักนักอ่านทุกท่านที่กรุณาซ่อนกลิ่นอย่างดีเสมอมา


ขอบคุณจากใจ

ซ่อนกลิ่น