เพื่อนรักปรารถนา LGBTQ
ดราม่าน้ำตาริน
เพื่อนรักปรารถนา LGBTQ
ดราม่าน้ำตาริน
ไตรติมา
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า "เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น" เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
  • 38 ตอน
  • 11K
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

ดาวน์โหลดอีบุ๊กได้ที่ >>

พื่อนรักปรารถนา

..........ที่เกาะแห่งนี้มีตึกสิ่งปลูกสร้างใหญ่โตหรูหราหลายแห่ง เป็นที่อยู่อาศัยของมหาเศรษฐีระดับบิ๊กหลายเชื้อชาติและนักค้นคว้าวิจัย

มีนักศึกษามาทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับงานวิจัยทางทะเล กับพวกกรีนพีซผู้ปกป้องและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรวมทั้งนักอนุรักษ์ธรรมชาติทางทะเล นับว่ามีความหลากหลายทางเชื้อชาติมาก มีทั้งฝรั่งแขกจีนไทย

ชาวประมงมีทั้งคนไทยจีนเจ้าของเรือ ส่วนลูกเรือส่วนใหญ่เป็นคนพม่ากับคนอีสาน พวกนี้มักมาเช่าบ้านพักอาศัยชั่วคราวในยามพายุเข้าออกทะเลหาปลาไม่ได้และกลับเข้าฝั่งไม่ได้

ตลาดกลางเกาะ มีร้านขายยาเพียงหนึ่งเดียวประจำเกาะ

สาวทอมวางมาดเก๊กเคร่งขรึม ไม่กล้าบอกว่าจะทานเอง ไม่อยากให้ความลับใหญ่หลวงแตกดังโป๊ะ!

“ยาคุมกำเนิดแผงหนึ่ง เอ่อ... จะซื้อไปให้แฟนกิน”

“แฟนเป็นผู้หญิงสาวใช่ไหมครับ”

เภสัชกรประจำร้านยาเริ่มถาม โดยไม่เกรงว่าจะเป็นการขัดใจลูกค้า

ทำไมจะต้องถามเรื่องมากด้วยนะ’

“ก็งั้นซี ...ถามแปลก”

สาวทอมกล่าวตำหนิด้วยท่าทางเก๊กกวนๆ

“เอ๊... ผู้หญิงกับทอมไม่น่าท้องด้วยกันได้ ไม่เห็นจำเป็นต้องทานยาคุมก็ได้นี่ครับ”

!___!___!___!___!___!___!___!___!___!___!___!___!
* หมายเหตุ *
นิยายรักในแนว LGBTQ คืออะไร?
LGBT หมายถึง กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ * ในภาษาอังกฤษย่อว่า LGBT (หรือ GLBT) ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า lesbian (เลสเบี้ยน) , gay (เกย์) , bisexual (ไบเซ็กชวล) , และ transgender/transsexual (คนข้ามเพศ) มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก “LGB” ที่ใช้ในการแทนวลี "สังคมเกย์" (Gay community) ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว ในการใช้สมัยใหม่ LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ
ที่มา:
ลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ
Q = Queer หมายถึงบุคคลผู้ที่สามารถชอบเพศอะไรก็ได้ในบรรดา LGBTQ หรือจะชอบเพศชายหญิงทั่วไปก็ได้ สามารถเกิดความรักได้กับทุกเพศ

!___!___!___!___!___!___!___!___!___!___!___!___!

หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
พื่อนรักปรารถนา
/> /> พื่อนรักปรารถนา+LGBTQ

พื่อนรักปรารถนา_lgbtq
พื่อนรักปรารถนา_lgbtq

ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >>