เสน่ห์รัก นักธุรกิจหนุ่ม 25+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เสน่ห์รัก นักธุรกิจหนุ่ม 25+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Jutharat
ตฤณ เทวทัต นักธุรกิจหนุ่มอายุ 27 ปี เขาได้เข้ามาบริหารงานแทนบิดาทันทีที่เรียนจบปริญญาโทจากอังกฤษเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว ชายหนุ่มผู้มีนิสัยเจ้าชู้ มีผู้หญิงเข้ามาเส นอคลานขึ้นเตียงไม่เว้นแต่ละวัน แต่ละคนมีดีกรีเป็นถึงดารานางแบบระดับแนวหน้าของวงการบันเทิง และกฎของการที่จะได้ขึ้นเตียงกับชายหนุ่มมีเพียงข้อเดียว 'ห้ามผูกมัดหรือแสดงความเป็นเจ้าของเด็ดขาด' เพราะถ้าเธอเหล่านั้นผิดกฎข้อนี้ขึ้นมาคือความสัมพันธ์ทั้งหมดจบสิ้นลงทันที!!! สกุนนา ชลภัค หรือ นา อายุ 26 ปี หญิงสาวผู้อาภัพ ไม่รู้ว่าบิดามารดาคือใคร เธออาศัยอยู่กับยายสองคน ซึ่งยายไม่เคยที่จะเอ่ยถึงบิดามารดาให้หญิงสาวได้ยินแม้สักครั้งเดียว หญิงสาวเป็นเด็กเรียนดีจนได้รับทุนเรียนฟรีทุกปีและจบมาด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ชีวิตต้องมาถึงจุดพลิกผันเมื่อผู้เป็นยายล้มป่วยลงเธอจึงต้องหาเงินทุกวิถีทางเพื่อมาเป็นค่ารักษาของยาย มิริน ภัคคินัย อายุ 25 ปี ไฮโซสาวดีกรีนักเรียนนอก แอบรักตฤณมาตั้งแต่เด็ก ถูกผู้ใหญ่จับหมั้นหมายกันมาตั้งแต่ทั้งสองยังเล็กๆ เธอถูกเลี้ยงมาแบบตามใจจึงทำให้มีนิสัยเอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้
  • 40 ตอน
  • 7,210
นิยายโดย
  • 16 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

ตฤณ เทวทัต นักธุรกิจหนุ่มอายุ 27 ปี เขาได้เข้ามาบริหารงานแทนบิดาทันทีที่เรียนจบปริญญาโทจากอังกฤษเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว ชายหนุ่มผู้มีนิสัยเจ้าชู้ มีผู้หญิงเข้ามาเสนอคลานขึ้นเตียงไม่เว้นแต่ละวัน แต่ละคนมีดีกรีเป็นถึงดารานางแบบระดับแนวหน้าของวงการบันเทิง และกฎของการที่จะได้ขึ้นเตียงกับชายหนุ่มมีเพียงข้อเดียว ห้ามผูกมัดหรือแสดงความเป็นเจ้าของเด็ดขาด เพราะถ้าเธอเหล่านั้นผิดกฎข้อนี้ขึ้นมาคือความสัมพันธ์ทั้งหมดจบสิ้นลงทันที!!!

สกุนนา ชลภัค หรือ นา อายุ 26 ปี หญิงสาวผู้อาภัพ ไม่รู้ว่าบิดามารดาคือใคร เธออาศัยอยู่กับยายสองคนซึ่งยายไม่เคยที่จะเอ่ยถึงบิดามารดาให้หญิงสาวได้ยินแม้สักครั้งเดียว หญิงสาวเป็นเด็กเรียนดีจนได้รับทุนเรียนฟรีทุกปีและจบมาด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ชีวิตต้องมาถึงจุดพลิกผันเมื่อผู้เป็นยายล้มป่วยลงเธอจึงต้องหาเงินทุกวิถีทางเพื่อมาเป็นค่ารักษาของยาย

เรียวอิจิ ซาโตมิ หรือ เรียว ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เพื่อนสนิทของตฤณ เป็นลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น โดยบิดาได้ย้ายถิ่นฐานตามมารดามาอยู่ที่ประเทศไทย และตอนนี้ดำรงตำแหน่งรองประธานของบริษัทนำเข้ารถยนต์รายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ชายหนุ่มผู้มีนิสัยไม่ต่างจากตฤณนัก เห็นหน้าหวานๆแต่ความเจ้าชู้ไม่เป็นรองใคร แต่ถึงจะเจ้าชู้อย่างไรชายหนุ่มก็เลือกผู้หญิงที่จะเข้าหาเขาได้ต้องผ่านการคัดเลือกจากเขาเท่านั้น

ต้นข้าว เทวทัต หรือคุณหมอต้นข้าว หญิงสาวอายุ 27 ปี น้องสาวฝาแฝดของตฤณ เป็นหมอฟันอยู่ที่โรงพยาบาลที่ครอบครัวเธอเป็นเจ้าของอยู่ หญิงสาวผู้มีนิสัยภายนอกอ่อนโยนแต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วคุณหมอสาวทั้งดื้อทั้งรั้นไม่ยอมฟังใครถ้าความคิดเกิดไม่ตรงกันขึ้นมา ไม่เคยมีแฟนมาก่อนเพราะพี่ชายที่หวงน้องสาวคนเดียวมากจนหนุ่มๆไม่กล้ามาจีบ

มิริน ภัคคินัย อายุ 25 ปี ไฮโซสาวดีกรีนักเรียนนอก แอบรักตฤณมาตั้งแต่เด็ก ถูกผู้ใหญ่จับหมั้นหมายกันมาตั้งแต่ทั้งสองยังเล็กๆ เธอถูกเลี้ยงมาแบบตามใจจึงทำให้มีนิสัยเอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book