ความลับของเลขาสาว ( 3P , 4P )  ( รุนแรง , เร้าร้อน )
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ความลับของเลขาสาว ( 3P , 4P ) ( รุนแรง , เร้าร้อน )
วรรณกรรมผู้ใหญ่
THE LIGHT
จากเด็กแว่นเฉิ่มเชยสู่สาวสวยเซ็กซี่ จากดอกบัวในโคลนตมเปลี่ยนมาเบ่งบานส่งกลิ่นหอมยั่วยวนเหล่าผมร และการกลายร่างจากหนอนหนังสือเป็นผีเสื้อแสนสวยเพื่อโบยบินอวดโฉมแก่ผู้พบเห็น
  • 76 ตอน
  • 26K
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี และเนื้อหารุนแรงมากถ้าใครโลกสวยขอแนะนำอย่าเข้ามาอ่านเป็นการดีที่สุดค่ะ เพราะ NC เกือบทุกตอน และในบางตอนอาจจะมี 3P,4P หรือมากกว่านั้นที่ทางผู้เขียนไม่ได้ระบุไว้ในชื่อตอน ถ้าใครไม่ชอบแนวนี้รบกวนกดผ่านจะดีกว่าค่ะ



พิมาลา หรือ พริก ลูกสาวคนเล็กของกำนัลเผด็จและแม่พิมพ์ มีพี่ชายหนึ่งคน นอกจากพ่อจะเป็นกำนันบ้านเธอยังทำไร่ต่างๆอีกมากมายและหนึ่งในนั้นคือไร่พริกทำให้แม่ตั้งชื่อเธอว่าพริก




...........................................................................................................




ธีระพงษ์ หรือ พงษ์ เจ้าของอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ชายหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยเป็นที่หมายปองของสาวทุกเพศทุกวัย



...................................................................................................................................................





ธีระวัฒน์ หรือ วัฒน์ น้องชายของธีระพงษ์ หนุ่มเสเพหว่านเสน่ห์ไปทั่วผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังของความสำเร็จของตระกูล





เมฆา หรือ เมฆ น้าชายของสองหนุ่ม ผู้ซึ่งสอนกลยุทธ์ต่างๆให้กับหลานชายไม่เว้นแม้เรื่องบนเตียง



.............................................................................................................................................................

ปล. บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหา ทุกตัวอักษรถูกกลั่นมาจากจินตนาการของ THE LIGHT เอง ตัวละคร เนื้อหาและการดำเนินเรื่องถูกเขียนขึ้นมาเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับนิยายเพียงเท่านั้นไม่ได้มีอยู่จริงๆ ไม่อนุญาตให้นำไปทำซ้ำหรือดัดแปลง หากใครพบเห็นเนื้อหาคลายกันรบกวนแจ้งผู้เขียนด้วยค่ะ ทางผู้เขียนจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด