เมียบำเรอแค้นฅนเถื่อน (NC20+)
Romance Lover
เมียบำเรอแค้นฅนเถื่อน (NC20+)
Romance Lover
เมื่อความแค้นในอดีตผลักดันให้ รอนโรเบิร์ต เคคิราวีนเซ่ มาเฟียหนุ่มหล่อกลับกลายมาเป็นโจรลักพาตัวสาวน้อยหน้าใส พันธิตรา ดำรงค์เทวะ เพื่อทวงแค้นและเอาคืนบิดาของเธอซึ่งเป็นศัตรูให้สาสม แต่…ใครจะคิดว่าผู้ร้ายรูปหล่ออย่างเขาจะดันตกหลุมรักแม่เชลยหน้าหวานเข้าให้อย่างเต็มเปา ก็เธอช่างสวยสดใสน่ารักและบริสุทธิ์ผุดผ่องจนโจรป่าห้าร้อยอย่างเขาเกิดนึกเปลี่ยนใจอยากจะเล่นบทพระเอกกับเขาบ้าง ทว่าเธอก็ดันมีพระเอกตัวจริงอยู่แล้วทั้งคน แต่ใครจะสนล่ะ! มาเฟียหนุ่มหล่อเลยต้องบอกกับตัวเองว่าเขานี่แหละจะเป็นผู้ร้ายคนแรกที่ได้นางเอก… เป็นเมีย ฉีกกฎทุกข้อที่เคยมีมาพร้อมกับสร้างนิยามบทใหม่ว่าผู้ร้ายก็มีสิทธิ์ควรคู่กับนางเอกเหมือนกัน!! “มองอะไรนักหนา ติดใจรสจูบของผมงั้นเหรอ” “ไอ้บ้า!!” หญิงสาวเข่นเขี้ยวเข่นฟันใส่ “ท่านรัฐมนตรีโมไนยนี่ไม่เอาไหนซะเลยนะ กะอีแค่สอนคู่หมั้นจูบยังทำได้ไม่ได้เรื่อง เห็นทีว่าผมคงต้องสอนคุณด้วยตัวเองซะกระมัง” ชายหนุ่มยักคิ้วยียวน ริมฝีปากหยักหน้ากลายเป็นเส้นโค้ง พันธิตรากัดฟันกรอดจ้องหน้าคนปากดีด้วยความโมโห หน็อย! มาขโมยจูบแรกจากเธอไปแล้วยังมาปากดีหาว่าเธอจูบไม่เอาไหนอีก เธอมองหาก้อนหินขนาดเหมาะมือมากำเอาไว้แน่น เตรียมง้างจะปาไปยังเป้าหมายที่ยิ้มกวนโทสะอยู่ด้านนอก แต่ก็ทำได้แค่คิดเมื่อชายหนุ่มลุกขึ้นยืนชี้หน้าเธอด้วยท่าทางขึงขัง “ถ้าปาออกมาจะจับทำเมียซะให้เข็ด ไม่เชื่อก็ลองดู”
  • 82 ตอน
  • 41K
นิยายโดย
  • 165 คนติดตาม
บทนำ

เพราะความแค้นในอดีตทำให้ รอนโรเบิร์ต เคคิราวีนเซ่ มาเฟียในคราบนักธุรกิจรูปงามต้องเล่นบทโหดสวมรอยเป็นโจรลักพาตัวสาวน้อย พันธิตรา ดำรงค์เทวะ ลูกสาวของศัตรูมากักขังเอาไว้เพื่อชำระแค้น แต่เชลยสาวก็ดันมีความสวยน่ารัก หุ่นทรงเย้ายวนอันเป็นอาวุธร้ายกาจทำให้โจรหนุ่มเกิดอาการวูบไหวใจสั่นได้ตลอดเวลา

สาวน้อยยื่นข้อเสนอใช้ตัวเองเข้าแลก… เพื่อให้เขายอมลามือจากบิดาของเธอ ก่อเกิดเป็นพันธะเสน่หาสัญญาใจระหว่างโจรหนุ่มกับเชลยสาว เรื่องมันคงจบลงด้วยดีถ้าเขาไม่เสียท่าถูกแม่เชลยสาวย้อนรอยขโมยหัวใจไปทั้งดวง เมื่อถึงเวลาที่ต้องคืนเธอให้กลับสู่อ้อมกอดของครอบครัวและคู่หมั้นหนุ่ม

…แต่อย่าหวังซะให้ยากว่าเขาจะยอมยก ‘เมีย’ ของตัวเองให้ผู้ชายหน้าไหน!!

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของมาดามรูบี้ สมิธ