เล่ห์กลอสูร (พายุ+อันนา) ดราม่า
ดราม่าน้ำตาริน
เล่ห์กลอสูร (พายุ+อันนา) ดราม่า
ดราม่าน้ำตาริน
Kwanchanida Fonz
เธอคือน้องสาวของเพื่อนรักที่ทำให้น้องสาวของเขาต้องเสียคนรักและลูกไป รักแรกและรักสุดท้ายที่ทำให้เธอต้องเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส อันนาได้แต่ซ่อนความเจ็บปวดไว้และยอมจากไปพร้อมกับอีกหนึ่งชีวิตที่เกิดมา
  • 77 ตอน
  • 4,862
นิยายโดย
  • 46 คนติดตาม
บทนำ

ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะพฤติกรรมของตัวละครในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของไรท์เพื่อใช้เป็นภาพประกอบตามอิมเมจของตัวละครให้สอดคล้องกับเนื้อหาให้ผู้อ่านได้เห็นถึงความรู้สึกและอารมณ์ของตัวละครเท่านั้น


เธอคือคนที่ทำให้น้องสาวของเขาต้องสูญเสียลูก และคนรักไป

เธอคือน้องสาวของเพื่อนรัก และเธอคือตัวน่ารำคาญสำหรับเขา


เขาคือคนที่เธอมอบหัวใจให้มานานแสนนาน

เขาคือรักแรกและรักสุดท้าย และเขาคือคนที่ทำให้เธอต้องเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส

เธอได้แต่เก็บซ่อนคงามเจ็บปวดไว้ และยอมจากไปพร้อมกับอีกหนึ่งชีวิตที่เกิดขึ้นมา




พายุ จิรานุวัฒนะ

หมอหนุ่มดีกรีด๊อกเตอร์จบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของอเมริกาเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง หล่อ รวย เนี๊ยบ เงียบขรึม เป็นที่หมายปองของสาวๆ มากมาย ใช้ผู้หญิงเป็นว่าเล่น แต่ไม่เคยจริงจังกับผู้หญิงคนไหนสักราย เกลียดและรำคาญผู้หญิงที่ชื่ออันนาเข้ากระดูกดำ


อันนา อัครไพศาลกุล

สาวน้อยลูกครึ่งเกาหลีสุดเปรี้ยว ร่าเริงสดใส มองโลกในแง่ดี มาอยู่กับลุงและป้าที่ประเทศไทยตั้งแต่เริ่มแตกเนื้อสาว พ่อของเธอเสียชีวิต ส่วนแม่แต่งงานใหม่ หลงรักพายุตั้งแต่เด็กๆ และแสดงชัดเจน โดยไม่เคยรู้เลยว่าชายหนุ่มนั้นเกลียดเธอเข้ากระดูกดำ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่เกม!



นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่ง เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้

นิยายเรื่องอื่นของKwanchanida Fonz