หนีร้ายอุ้มรัก
รักโรแมนติก
หนีร้ายอุ้มรัก
รักโรแมนติก
prayfa
โชคชะตาพัดพาเธอให้มาพบกับชายที่ขืนใจเธอในคืนนั้นอีกครั้งทำให้เธอต้องกลายมาเป็นแฟนหลอกๆของเขาแต่เรื่องราวมันดูจะไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะตอนนี้เธอกำลังจะมีลูกกับเขาแล้วล่ะสิ
  • 33 ตอน
  • 1,714
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

ด้วยความที่หญิงสาวอยากที่จะมีเงินมารักษายายของตัวเองจึงยอมไปทำงานเป็นเด็กเสริฟร้านอาหารไทยที่ออสเตรเรียทั้งที่พึ่งจะเรียนจบได้ไม่นาน


ที่ต้องทำให้เธอต้องมาเป็นเด็กเสริฟก็เพราะว่าเธอหางานไม่ได้สักทีน่ะสิเพราะหัวสมองเธอไม่ค่อยดีสักเท่าไรแถมเป็นเด็กจบใหม่อีกด้วยเกรดเฉลี่ยของเธอก็ไม่ค่อยที่จะสู้ดีนักพอมีมีที่ที่รับเธอเข้าทำงานเธอก็ทำได้ไม่นานเพราะความซื่อบื้อของเธอและความซุ่มซ่ามทำให้โดนไล่ออกทั้งที่ยังไม่ผ่านงานตลอดเลย


เธอจึงตัดสินใจใช้ลองไปทำงานกับญาติที่ชวนที่เมืองนอกถึงจะหนักแต่ก็ได้เงินเยอะแต่เธอก็ไม่เคยท้อเพราะต้องการที่จะหาเงินมารักษายายของเธอ


แต่ด้วยโชคชะตาที่เล่นตลกทำให้เธอได้พบกับชายหนุ่มที่กำลังเข้าใจผิดว่าเธอเป็นผู้หญิงขายตัวเลยทำให้เธอได้พบเจอกับเหตุการณ์เลวร้ายที่ไม่น่าจดจำ


จากเหตุการณ์เลวร้ายครั้งนั้นทำให้เธอต้องหนีกลับเมืองไทยโดยด่วนเพราะเธอทำใจอยู่ที่นั่นต่อไปไม่ได้แต่โลกก็ดันกลมเหลือเกินที่ผลักให้เธอได้มาเจอกับคนที่ทำให้เธอต้องหนีกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งแถมดูท่าว่าตัวเธอและเขายังจะมีพันธะต่อกันอีกซะด้วยสิ


เรื่องราววุ่นๆเหล่านี้จะเป็นยังไงบ้างน้าเมื่อทั้งสองคนได้กลับมาเจอกันติดตามได้ในเรื่องหนีร้ายอุ้มรักได้เลยค่า




เรื่องนี้จะเป็นนิยายแนวรักโรแมนติกกุ๊กกิ๊กน่ารักของพระนางไม่ค่อยมีมาม่าตามคอนเซ็ปของไรท์อย่าลืมติดตามเรื่องนี้กันนะคะรับรองสนุกแน่นอน


นิยายแต่ละเรื่องกว่าไรท์จะกลั่นกรองแต่ละตอนไรท์ใช้เวลาอย่างมากในการคิดเพื่อที่จะให้รีดที่น่ารักของไรท์ได้อ่านกันอย่างสนุกเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามและจะมีเรื่องต่อๆไปไรท์หวังว่ารีดทุกคนจะชอบนิยายของไรท์กันนะคะ