A Man Called 'ใจสิงห์'
Boylove-Girllove
A Man Called 'ใจสิงห์'
Boylove-Girllove
ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าตนเองจะมีความรักกับผู้ชาย จนกระทั่ง... เมื่อความรักนั้นเข้ามาทักทาย ...ทำอย่างไรได้ล่ะครับ... *** “ลำบากใจหรือเปล่า ?” จู่ ๆ อีกฝ่ายก็ถามขึ้น “ฉันดีใจมากที่นายบอกว่าชอบฉัน แต่ถ้าหากมันจะทำให้นายลำบากใจล่ะก็…” “ผมไม่ได้ลำบากใจตรงไหน !” ใจสิงห์สวนขึ้นมาอย่างทันควัน ทำให้กาญจน์รวีอึ้งไปเล็กน้อย ก่อนจะพูดต่อว่า “ถ้าอย่างนั้นก็แล้วไป” สีหน้าของกาญจน์รวีกลับมายิ้มแย้มเหมือนเคย ค่อยทำให้ใจสิงห์ใจชื้นขึ้นมานิดหน่อย ชายหนุ่มจึงแตะแขนของอีกฝ่ายเบา ๆ แล้วยิ้มกว้างให้ ใจจริงถ้าอีกฝ่ายเป็นผู้หญิง เขาคงอยากจะกอดเอาไว้แล้ว แต่ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นผู้ชาย เขาก็ไม่อยากจะทำอะไรที่ดูเหมือนจะทำให้คำว่า ‘ชอบ’ ที่เอ่ยออกไปนั้นถลำลึกไปสู่ความหมายอื่น ...เพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่าใจจริงของกาญจน์รวี ...คิดกับเขาในแง่ไหน ?
  • 16 ตอน
  • 278
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
บทนำ

ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าตนเองจะมีความรักกับผู้ชาย จนกระทั่ง... เมื่อความรักนั้นเข้ามาทักทาย
...ทำอย่างไรได้ล่ะครับ...
***
“ลำบากใจหรือเปล่า ?” จู่ ๆ อีกฝ่ายก็ถามขึ้น “ฉันดีใจมากที่นายบอกว่าชอบฉัน แต่ถ้าหากมันจะทำให้นายลำบากใจล่ะก็…”
“ผมไม่ได้ลำบากใจตรงไหน !”
ใจสิงห์สวนขึ้นมาอย่างทันควัน ทำให้กาญจน์รวีอึ้งไปเล็กน้อย ก่อนจะพูดต่อว่า
“ถ้าอย่างนั้นก็แล้วไป”
สีหน้าของกาญจน์รวีกลับมายิ้มแย้มเหมือนเคย ค่อยทำให้ใจสิงห์ใจชื้นขึ้นมานิดหน่อย ชายหนุ่มจึงแตะแขนของอีกฝ่ายเบา ๆ แล้วยิ้มกว้างให้
ใจจริงถ้าอีกฝ่ายเป็นผู้หญิง เขาคงอยากจะกอดเอาไว้แล้ว แต่ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นผู้ชาย เขาก็ไม่อยากจะทำอะไรที่ดูเหมือนจะทำให้คำว่า ‘ชอบ’ ที่เอ่ยออกไปนั้นถลำลึกไปสู่ความหมายอื่น
...เพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่าใจจริงของกาญจน์รวี ...คิดกับเขาในแง่ไหน ?


เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของกระรอกน้อยสีน้ำตาลหม่น