ฮ่องเต้ตัวร้ายกับยัยตัวป่วน(มีอีบุ๊ค)
ซาบซึ้งตรึงใจ
ฮ่องเต้ตัวร้ายกับยัยตัวป่วน(มีอีบุ๊ค)
ซาบซึ้งตรึงใจ
ฉินที่เจ็ด
ฮ่องเต้ผู้มีปมกับคนรักเก่าแสนขมขื่นจนไม่แยแสสาวใดหลายนางเป็นแค่สนมคืนเดียว แพรวาสาวไทยผู้ดำดิ่งเข้าไปในวังต้องห้าม ร่วมล่องลอยผ่านตัวอักษรไปพร้อมกัน กัยอดธัญวลัย 177.3K นิยายจีนที่คนไทยเขียนได้โดนใจคนไทยด้วยกันใน ฮ่องเต้ตัวร้ายกับยัยตัวป่วน
  • 84 ตอน
  • 5,325
นิยายโดย
  • 71 คนติดตาม
บทนำ

เมื่อรู้สึกถึงแรงกระแทกอย่างจังที่ระหว่างคิ้ว

แพรวา ก็รู้ว่าตัวเองได้ดำดิ่งลงสู่พื้นน้ำ นาฬิกาบนหน้าจอมือถือ หยุดเดินตรงที่เวลา 21นาฬิกา28นาที31วินาที สติสัมปชัญญะดับวูบลงไป ความหนาวเหน็บในเดือนธันวาคม เหมือนจะเสียดแทงแต่ความหนาวเหน็บจากน้ำรอบๆ กายยิ่งเลวร้ายกว่าน้ำตาที่เอ่อนองอยู่เต็มตา เจือจางไปด้วยน้ำในแม่น้ำ

กลิ่นหอมขจรขจาย คล้ายกลิ่นมะลิ โชยมาอ่อนๆ ความหนาวเหน็บยังคงอยู่ แพรวา กวาดสายตามองรอบๆ ตัว เตียงนอนไม่สูงนักที่เธอนอนอยู่กลิ่นหอมที่ได้กลิ่นเมื่อกี้ คงมาจาก อ่างสีทองใบใหญ่ ใส่น้ำลอยดอกอะไรสักอย่างสีแดงเข้มไว้ข้างๆ อ่างทองใบนั้นมีกำยานถูกจุดไว้ควันสีขาวลอยอ้อยอิ่ง ยังไม่ทันขยับตัวสายตาไปสะดุดลงที่ร่างสูงที่ยืนหันหลังให้ความผึ่งผายของแผ่นหลังชวนให้อยากเห็นใบหน้าเจ้าของร่างแต่อาภรณ์ที่สวมใส่เหมือนกับหลุดมาจากหนังจีนกำลังภายใน เธอพยุงกายลุกขึ้น เสียงเตียงลั่นดังออดแอด ร่างสูงหันกลับมา ตาคมจ้องเขม็งมาที่เธอ ใบหน้าหล่อเหลา สะอาดตา คิ้วเข็มขมวดเข้าหากันเพียงเสี้ยววินาทีเธอเห็นสายตาห่วงใย แล้วก็แปรเปลี่ยนไปเป็นสายตาคมกริบปนไปด้วยความฉงนเหมือนเดิม

“ฟื้นแล้วรึเจ้า นอนไปหลายวันเชียว ข้าเป็นห่วงว่าเจ้าจะตายเสียได้ หมอหลวงต้องเฝ้ารักษาด้วยยา มาหลายขนาน ก็ยังไม่ยอมฟื้นคิดว่าจะตายเสียแล้ว”

คำพูดคล้ายประชดประชันอยู่ในที

” คุณเป็นใคร แล้วฉันมาอยู่นี่ได้อย่างไร” คราวนี้เป็นเธอเองที่มีแววตาฉงนสนเท่ห์เธอสั่นศีรษะไปมาเพื่อไล่ความมึนงงปอยผมร่วงลงมาปิดใบหน้าสวยใสน่ามองนั้นทำให้ใบหน้าสวยยิ่งน่ามองยิ่งขึ้น ร่างสูงเหมือนจะหยุดมองดวงหน้าของเธอไม่ได้ รอยยิ้มน้อยๆ ผุดขึ้นเหมือนพึงพอใจแต่เป็นเพียงแค่อึดใจเดียวรอยยิ้มหายไป

“เจ้าล่ะเป็นใคร ริมาโดดน้ำตายอยู่หน้าตำหนักของข้า ดีนะที่ข้ามาทันเห็นไม่เช่นนั้นเห็นต้องได้ไปเฝ้ายมบาลเป็นแน่แท้” แพรวา พึ่งประจักรเดี๋ยวนี้เองว่าภายใต้ใบหน้าที่หล่อเหลานี้ ปากคอช่างเราะร้ายนักริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันในทันที คนบ้าที่ไหนจะฆ่าตัวตายเธออยากจะตะโกนบอกไปแบบนั้นด้วยความเคยชิน แต่ด้วยสถานการณ์ แบบนี้เธอทำได้แค่นี้จริงๆ

“ใครบอกคุณฉันจะฆ่าตัวตาย อุบัติเหตุยะ” เธอส่งเสียงลอดริมฝีปากบางสวย ใบหน้าคมเลิกคิ้ว ท่าทีขัดตาแต่น่ามอง ไปอีกแบบ

“อย่างนั้นรึทำไม ไม่ว่ายน้ำล่ะปล่อยตัวเองให้ดำดิ่งลงไปอย่างนั้น”

.

----------

สำหรับนิยายเรื่องนี้มีอีบุ๊คให้อ่านกันแล้วนะคะ สามารถไปอ่านกันได้ที่ เว๊บห้องสมุดได้เลยค่ะ

อ่านออฟไลน์ อ่านนอกเวลาสะดวกสุดๆ ซื้อที่เดียวไม่ต้องนั้งซื้อทีละตอนๆ

ช่วยกันไปอุดหนุน ฮ่องเต้ตัวร้ายกับยัยตัวป่วน แบบอีบุ๊คกันด้วยนะคะ^^

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของฉินที่เจ็ด