สัญญาร้ายพันธนาการรัก
รักโรแมนติก
สัญญาร้ายพันธนาการรัก
รักโรแมนติก
prayfa
หญิงสาวต้องแต่งงานกับชายหนุ่มอายุห่างกับเธอเป็นสิบปีหลังจากแต่งงานเขาก็ทิ้งเธอให้อยู่คนเดียวเพราะไม่ได้เต็มใจแต่งงานแต่จู่ๆชายหนุ่มก็กลับมาทวงสิทธฺ์ความเป็นสามีพร้อมทั้งประกาศว่าจะต้องมีทายาทกับเธอ
  • 30 ตอน
  • 2,006
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

ตั้งแต่พ่อของเอิงเอยเสียหญิงสาวก็ตกอยู่ภายใต้อำนาจการดูแลของแม่เลี้ยงใจร้ายของเธอมาตลอดซ้ำยังโดนกดขี่จากพี่สาวลูกติดของแม่เลี้ยงของเธออีกด้วยและนี่ก็เป็นอีกครั้งที่บ้านเธอจะต้องล้มละลายเพราะฝีมือการผลาญเงินของสองแม่ลูกนั่นทำให้เธอต้องโดนแม่เลี้ยงบังคับให้แต่งงานกับลูกชายของเพื่อนพ่อเธอที่เคยหมั้นหมายกันไว้คนที่อายุห่างกับเธอเป็นสิบกว่าปีทั้งที่เธอไม่เคยเห็นหน้าเธอจำเป็นต้องแต่งเพื่อที่จะมีค่าสินสอดมาใช้หนี้ที่บ้านของเธอ

เมื่อแต่งงานกับชายหนุ่มเรียบร้อยแล้วเขาก็พาเธอมาอยู่ที่คอนโดของเขาและตั้งแต่นั้นมาเป็นเดือนแล้วเธอก็ไม่เคยเจอกับเขาอีกเลยเธอเข้าใจดีว่าชายหนุ่มก็คงจะโดนบังคับมาเหมือนกันแต่ก็ดีสำหรับเธอไปอีกอย่างที่ทั้งพ้นจากการปกครองของแม่เลี้ยงใจร้ายแถมอยู่ที่คอนโดที่นี่คนเดียวอย่างมีความสุขอีกต่างหาก

แต่แล้ววันดีคืนดีจู่ๆ เขาบอกว่าจะกลับมาอยู่ที่นี่พร้อมขอมาใช้สิทธิ์ความเป็นสามีและยืนยันว่าจะทำให้เธอมีทายาทให้เขาให้ได้เพราะคนเป็นพ่อของชายหนุ่มสั่งมาว่าหากไม่มีทายาทภายในสิ้นปีสมบัติทั้งหมดที่เขาจะได้จะตกเป็นของหญิงสาวแต่เพียงผู้เดียวทีนี้หญิงสาวจะทำยังไงต่อไปดีกับเรื่องวุ่นวายต่างๆ ที่เธอจะต้องเจอติดตามกันได้ในเรื่องเลยนะคะ