ร่านรักร้อน  NC 25++
แรงชัดจัดเต็ม
ร่านรักร้อน NC 25++
แรงชัดจัดเต็ม
เฟณิญา
มือของเด็กน้อยคุ้ยเศษอาหารในถังขยะมากินเพื่อความอยู่รอด มือเดิมในวัย19 ปีจับแท่งรักของเขาขึ้นมาทั้งน้ำตาเพื่อ4ชีวิตที่รอเธออยู่ เธอคือผู้หญิงขายตัวขายบริการ! แต่ก็ไม่เคยยอมก้มหัวให้กับชีวิตที่บัดซบ!
  • 23 ตอน
  • 27K
นิยายโดย
  • 25 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องย่อ

นลินเด็กน้อยวัย 10 ขวบสูญเสียพ่อกับแม่ไปพร้อมๆกัน ต้องระเหเร่ร่อนไปอยู่กับป้าในสลัม เรียนไม่จบมัธยมต้นก็ต้องออกมาช่วยทำงานหาเลี้ยงตัวเองกับครอบครับของป้า มีลูกของป้าอีก 3 ชีวิตที่ยังเด็กมาก ใครกันที่จะยื่นมือมาช่วยเธอกับน้องๆให้รอดจากความหิวโหย สองมือเล็กๆของเธอที่ขุดคุ้ยเอาเศษอาหารที่เขาโยนทิ้งลงถังขยะมาให้น้องๆได้กินเพื่อประทังชีวิตให้อยู่รอด

เมื่อเธออายุ 19 ปีกำลังสาวสะพรั่ง ก็ต้องเลือกทางเดิน มือคู่เดิมนี้เปลี่ยนจากคุ้ยเศษอาหารมาจับแท่งรักของเขาทั้งน้ำตา เธอยอมขายตัวเพื่อความอยู่รอดของป้าที่มีพระคุณ เธอถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงขายตัว แรด! ร่าน! แต่ใครล่ะ! ที่จะยื่นมือมาช่วยเธอ! เขาผู้ซึ่งเป็นแค่ผู้ชายที่มาซื้อบริการเธอ! แต่กลับกุมหัวใจดวงน้อยๆ ดวงนี้ของเธอเอาไว้ แต่เขาล่ะ! จะมองเห็นค่าของเธอแค่ไหน? ในเมื่อเธอก็แค่....ผู้หญิงขายตัว! ที่ทั้งร่าน รัก ร้อน!


ตัวอย่างบางตอน

เสียงที่เธอตะโกนโต้ตอบกับพวกผู้ดีที่คอยดูถูกเธอในดงสลัม

กูขายตัว !!! ทำไม ! ขายตัวแล้วมันหนักหัวใคร ???

กู !!! จะขายให้ใครมันก็เรื่องของกู

กู !!! ไม่ได้ไปเอา hee ของใครมา มันเป็น hee ของกูมาตั้งแต่เกิด.

กู !!! ไม่ได้ไปบังคับให้ผู้ชายเอา ฟาย... มายัดใส่

กู !!! ไม่ได้ไปเอาเงินเขามาฟรีๆ แต่...กู!!! ต้องเอา hee กูเข้าไปแลก

กู !!! โดนพวกมึงด่าว่า...ร่าน...แรด...แต่มีใครหาเงินมาเลี้ยงกูไหม???

กู !!! จะไปเร่ขายที่ไหน ??? ขายให้ใคร ??? อย่ามาเสือก !!! พวกเชี่ย !!!

เสียงที่เธอตะโกนกลับไปให้กับพวกผู้ดีที่คอยดูถูกเธอในดงสลัม



ในอีกมุมของชีวิตที่เสียงร้องของเธอกลายเป็นเสียงครางกระเส่าไม่หยุด ด้วย...อาชีพที่หาเลี้ยง 4 ชีวิต

“อ๊ะ อาส์ อูวววส์” เธอครางกระเส่าออกมาเพราะมันแท่งรักของเขาเสียบเข้าลึกจนถึงโพรงมดลูก สะโพกสวยเริ่มโยกขึ้นลงอย่างช้า ๆสักพักก็หมุนควงร่องสวยบดเบียด

“อื้มมม เธอนี่นะ ทำฉันเสียวววลำชิบ...อ๊ะๆ ”

นลิน ขยับสะโพกสวยขึ้นลง ๆ อย่างเร็ว พร้อมกับส่ายบดเบียดสลับกัน มือสองข้างวางบนหน้าอกของท่าน ร่องสวยผลุบเข้า ผลุบออกกลืนกินแท่งรักที่อยู่ในตัวของเธอ

“อื้มมม อ่าส์” เสียงครางออกมาเบา ๆ เธอจึงเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น ก่อนจะเปลี่ยนท่า เธอเอนตัวลงมาที่ขาของท่าน มือวางที่ต้นขา แท่งรักยังคาอยู่ที่ร่องสวย สะโพกสวยขยับขึ้นไปอัดเข้าใส่แท่งรักของท่าน อย่างหนักหน่วง ท่านี้ทำให้เธอออกแรงเด้งเข้าใส่แท่งรักได้เสียวววสุด ๆ

“ฟู่วววส์ อ่าส์” เขาผ่อนลมหายใจออกมาเบา ๆ เธอทำให้เขาเสียว เจ็บท่อนเอ็นไปหมด มันแข็งเจ็บจนแทบอยากจะปล่อยน้ำออกมา แต่เขายังไม่อยากเสร็จตอนนี้


**********************************


ชาร์ล ไรวินน์ อายุ 30 ปี

นักธุรกิจหนุ่มที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อย ๆ เขามีธุรกิจอยู่ทั่วโลก เป็นคนที่มีหลายบุคลิก ไม่เคยมีคำว่า รัก มีในหัวใจของผู้ชายคนนี้ ผู้หญิงไร้ค่าไร้ราคาอย่างนลินจะทำให้หัวใจของเขา มีความรักได้ไหม???

**********************************

นลิน จิระกุล (ลิน) อายุ 17 ปี

สาวน้อย ที่กร้านชีวิตมาตั้งแต่เด็ก กับเส้นทางที่เธอเลือกไม่ได้ อาชีพที่ใคร ๆก็ดูถูก เหยียดหยาม ภายใต้ใบหน้าสวยหวาน กลับซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้มากมาย


**********************************

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเองทั้งสิ้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพหรือเรื่องราวใด ๆ

รูปภาพประกอบ ตัวละคร เนื้อหาไม่มีอยู่จริง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

ขอขอบคุณภาพทุกภาพที่นำมาประกอบในเนื้อเรื่อง (Cr.www.google.com)

**********************************