ตำรา...สวิงกิ้ง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ตำรา...สวิงกิ้ง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
นโม พุทธายะ
มาถึงปัญหาโลกแตกกับคนไทยหัวใจสวิงทั้งหลาย...ที่ชอบเรื่องราวอารมณ์แนวเซ็กแบบหลายคนหรือคนส่วนมากเรียกกันว่าสวิงกิ้ง...2ต่อ1...3ต่อ1...2ต่อ2...หรือแบบกลุ่ม...แล้วอยากชวนแฟนเราเมียเราภรรยาเราผู้เป็นที่รัก
  • 17 ตอน
  • 2,120
นิยายโดย
  • 18 คนติดตาม
บทนำ

ไม่นานนี้ได้ดูรายการพุธทอร์คพุธโทร…มีลูกมาถามว่าแม่ชอบสวิงจะแก้ยังไงพอฟังแล้วมันก็โดนใจมาก…แล้วพิธีกรก็ตอบไปในแนวทางเดียวกันว่า…แก้ไม่ได้แต่เตือนให้ระวังได้พอฟังก็เข้าใจใครหลายคน…ที่มองจากภายนอก…จะคิดว่าวงการนี้มันเหมือนพวก…ทำผิดกฎหมายต้องคอยหลบซ่อนอย่าบอกใคร…ว่าสายสวิง…ว่าติดยา…ว่าข่มขืนใครมา…ระวังอย่าให้ใครรู้…จะโดนจับคนนอกวงการ…ก็คิดว่าพวกนี้โรคจิต…เรื่องเซ็กมันเป็นเรื่องแค่คน2คน…เรื่องของผัวเมียแค่นั้นจะให้ใครรับรู้ไม่ได้…เอากับก็ต้องเงียบๆ …กลัวข้างห้องได้ยิน…เอากันต้องปิดไฟคลุมผ้า…การดูดจู๋เลียหอยก็ไม่ได้เคยเจอบางคนเล่าให้ฟังว่า…เมียไม่เคยดูดให้เลย…ถึงต้องได้ไปเที่ยวผู้หญิง…เพื่อหาคนมาดูดให้…ก็มี

แต่ก้ไม่มีใครผิดใครถุก…มันถึงเรียกว่ารสนิยม…แต่เป็นรสนิยมทางเพศ…ก็เหมือนกับคนที่ชอบงานอดิเรกต่างๆ …ชอบขี่มอไซต์…ชอบท่องเที่ยว…ชอบถ่ายรูป…สะสมของเก่า…สะสมนาฬิกา…ชอบแต่งตัว…สารพัดกิจกรรม…ที่มีแค่ตัวเราเองที่ตัดสินใจทำ…อยู่ที่เราชอบ…ไม่ได้อยู่ที่ใครบอกให้ทำ…แค่เราแต่งตัวก็มีบางคนที่มองแล้วไม่ชอบ…มันก็เป็นเรื่องของรสนิยม…ของใครของมัน…เรื่องเพศก็เช่นกัน…บางคนเอากันปกติ…แต่บางคนต้องใส่ชุดคอสเพล…บางคนต้องมีอุปกรณ์…บางคนต้องหาที่เปลี่ยนบรรยากาศ…บางคนชอบเอ้าดอร์…หรือชอบเอากันมากกว่าหนึ่งคน…พอได้มาบอกเกี่ยวกับเรื่องสวิง…ก็นึกได้ว่ามีบทความที่บอกว่าจะหาข้อมูลของเซ็กมาบอกกัน…ว่าจริงแล้วสวิงกิ้งที่เราเรียกๆ กัน…มันเป็นความชอบของเซกแบบนึงจากหลายๆ แบบที่บางคนเหมารวมเรียกว่าสวิง…เพราะ swinging หรือ swapคือคู่ชายหญิง2คู่ขึ้นไป…สลับตำแหน่งเข้าแทนที่อีกฝ่าย…ผัวเราเอาเมียเขา…เมียเราถูกผัวเขาเอา…นี่คือนิยามจริงๆ ถ้าแปลตามศัพท์แปลว่า…มีชีวิตชีวา…ร่าเริง แต่ส่วนมากมักเรียกง่ายๆ ว่าสวิงกิ้งกันหมดขอแค่มีคนมาเพิ่มในกิจกรรมของผัวเมีย…คู่หาชายเดี่ยวแท้จริงคือทรีซัม…เมียโดนรุมเวียนเทียนคือแก็งแบ็ง


นี่ก็แค่ตัวอย่าง…ที่ฝรั่งแยกแยะไว้…เพราะแต่ละคนก็ชอบแยกย่อยไปอีกเยอะมาก…ชอบดมเกงในเรียกว่าอะไร…แนวแหวกเอาคาชุดเรียกว่าอะไร…ชอบดมชอบเลียรักแร้เรียกว่าอะไร…รวมแล้ว…นิยามเป็น…Free Sex ดูน่าจะเหมาะกว่า…กลุ่มคนที่ไม่ยึดติดกับเซ็กรูปแบบเดิมๆ …แต่ต้องไม่ผิดกฎหมาย…หรือศีลธรรม…

พอมาพูดถึงผิดไหม…แล้วผิดอะไร…ถ้ามุมมองของคนภายนอกก็จะบอกผิดแน่นอน…ทั้งกฎหมายและศีลธรรม…มาคิดวิเคระห์แยกแยะกันเลย…ว่ากฎหมายผิดไหม…เอาให้ชัดเลยถ้าสวิงแบบไม่มีค่าจ้าง…หรือแนวขายบริการ…การซื้อบริการ…แอบแฝงขายบริการ…มีค่าเสียตัว…อันนี้ผิดกฎหมายแน่นอน…เพราะที่โดนจับที่เราเห็นข่าวกัน…เพราะมีเรื่องของเงินทองมาเกี่ยว…จัดหาคนมาเอากัน…จ้างคนมาให้บริกาม…นี่คือกฎหมายบ้านเรา…แต่ถ้าจัดปาร์ตี้…ส่วนตัวเพื่อนฝูง…มีค่าที่พักค่าเครื่องดื่ม…แล้วก็เอากันในบ้านในห้อง…แค่นั้นจะจับข้อหาอะไร…ยกเว้นเอากันตามที่สาธารณะ…ก็โดนคนละข้อหา…ออกมาหน้าห้อง…หรือระเบียงหลังห้อง…ก็อาจจะโดนเหมือนกัน

แล้วพูดถึงศีลธรรม…ผิดศีลข้อไหน…คนส่วนมากบอกข้อ3…กาเมสุมิจฉาจารา…เพราะเกี่ยวกับเซ็กที่สุดแต่พูดถึงข้อกำหนดจริงๆ …เอาที่เข้าใจง่ายๆ …คือการมีเซ็กแล้วที่ทำให้ตัวเราหรือคนอื่นทุกข์…ไม่ได้เกี่ยวกับสวิงไม่สวิง…แต่อยู่ที่การกระทำของเรานั้น…ทำให้ใครทุกข์ไหม…ไปแอบกินของใครไหม…กินแล้วติดใจอยากแย่งมาไหม…จะยกเป็นตัวอย่างดีกว่า…จะได้เข้าใจง่ายๆ …เช่น…ถ้าคุ่ผัวเมียเต็มใจมาสวิงก็ไม่ผิด…แต่ถ้าโดนบังคับ…ทางตรงทางอ้อม…แบบนี้ผิด…บางคนอยากให้เมียสวิงมาก…ต้องมอมเหล้าวางยาแล้วหาคนมาเอา…เพื่อตอบสนองตัณหาตัวเอง…แค่นั้น…หรือ…ชายเดี่ยวที่แนวเห็นเมียคนอื่นแล้วอารมณ์ขึ้น…ส่วนมาก99%ตอบสนองความใคร่ตัวเองทั้งนั้น…ที่บอกว่าช่วยเติมเต็มคู่…ตั้งแต่อยุ่มาในวงการเจอไม่กี่คน…เติมเต็มตัวเองก่อนทั้งนั้น…แล้วก็เข้ามาแสวงหาในวงการ…ถ้าไม่โสดก็แอบเมียมา…หรือแบบเมียยอมให้มาเดี่ยวก็มี…แต่ออกมาเดี่ยวแล้วไม่ทำให้ใครทุกข์ก็ไม่ผิด…แต่ก็มีบางคน…ที่เป็นเดี่ยวสายชู้…อันนี้ไม่เกี่ยวกับสวิงล่ะ…เกี่ยวกับสันดาร…เจอคู่ที่เมียสวยก็จีบจริงจัง…แอบคุยแอบนัดมาเอากัน…จนสุดท้ายก็มีปัญหาครอบครัว…หรือเดี่ยวบางคนติดใจสาวเดี่ยวจนทิ้งแฟน…ครอบครัวพังไม่พอหมดตัวอีก…

สรุปแว้…ผิดไม่ผิด…อยู่ที่ตัวเรา…รู้จักยับยั้งชั่งใจ…เหมือนคนที่ข่มขืนแล้วบอกว่าเพราะผู้หญิงแต่งตัวโป้…มันเป็นตรรกะคนเลว…ถ้าเห็นแล้วเงี่ยนจริง…ก็จำภาพกลับไปว่าวที่บ้าน..ว่าวไปเลยอยากกี่น้ำ…แค่2น้ำ…ความเงี่ยนก็หายแล้ว…เงี่ยนอีกก็ว่าวต่อ…ผลลัพท์คือแก้เงี่ยนเหมือนกันโดยไม่ทำร้ายใคร…จริงๆ อยากให้บ้านเรามี Sex Shop มาก…หรือไม่ก็ทำให้มีแบบถูกกฎหมาย…ขายดิลโด้ผิด…แต่ปลัดขลิกไม่ผิด…วันนี้เงี่ยนมากอยากเอาเด็กสาว…ก็ไปซื้อ…จิ๋มกระป๋องเด็ก16มา…สะสมไว้เลย…วันนี้อยากเอาใคร…เด็กจนถึงแก่…จัดเลยไม่ต้องเดือดร้อนใคร…แต่บ้านเราเมืองพุธ…เรื่องแบบนี้ไม่ดี…ผิดศีลธรรม…บ้านเราไม่มีคนเมาแล้วขับ…ไม่มีคนฆ่ากัน…ไม่มีพ่อข่มขืนลูก…ไม่มีโจรขโมย…เมืองพุธพ่องงง…เรื่องเซ็กไม่ใช่เรื่องผิดอะไร…ในมือใครไม่มีรูปโป้…กลุ่มไลน์เพื่อนใครไม่ส่งรูปโป้…ในคอมใครไม่มีหนังโป้…กรุณาลิสรายชื่อคนใกล้ตัวมา…แล้วจะรู้ว่า… Sex All Around

นอกเรื่องไปเยอะ…กลับมาที่ต้นเรื่องกันดีกว่า…ว่าติดสวิงจะแก้ยังไง…เพราะเมียบางคนไม่เข้าใจผัว…คิดว่าโรคจิตไม่ก็คิดว่าผัวอยากไปเอาเมียคนอื่น…ก็หาวิธีแก้…ชวนเปลี่ยนบรรยากาศ…ใส่ชุดคอสเพล…สุดท้ายก็วนมาสวิงเหมือนเดิม…เพราะมันไม่ตอบโจทย์…เหมือนจะทำให้กระเทยเป็นชายแท้…เป็นได้แต่ไม่อยากเป็นมีไรป่ะ…สรุปก็แก้ไม่ได้…แก้ที่ตัวเราดีกว่า…ขอแค่ไม่ทำให้เราเดือดร้อนก็พอ…

“บางทีเราไม่ชอบใคร…ทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด…แค่ทำไม่ถูกใจเราแค่นั้น”