วิวาห์ลุ้นรัก
ดราม่าน้ำตาริน
วิวาห์ลุ้นรัก
ดราม่าน้ำตาริน
Vivienne Punrak
วิวาห์ลุ้นรัก คนหนึ่งต้องการเพียงชีวิตคู่ แต่อีกคนกลับต้องการคู่ชีวิต เขาต้องการให้เธอมาอยู่ในฐานะภรรยา และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันท่ามกลางข้อตกลงมากมาย แต่พอมาวันนึงเธอกลับต้องการเป็นคู่ชีวิตของเขาขึ้นมาจริงๆ และเธอจะจัดการกับความรู้สึกนี้ได้ยังไง
  • 30 ตอน
  • 3,121
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

วิวาห์ลุ้นรัก

คนหนึ่งต้องการเพียงชีวิตคู่ แต่อีกคนกลับต้องการคู่ชีวิต เขาต้องการให้เธอมาอยู่ในฐานะภรรยา และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันท่ามกลางข้อตกลงมากมาย แต่พอมาวันนึงเธอกลับต้องการเป็นคู่ชีวิตของเขาขึ้นมาจริงๆ และเธอจะจัดการกับความรู้สึกนี้ได้ยังไง


"ผมต้องการให้คุณมาแต่งงานกับผมเราจะใช้ชีวิตคู่ไปด้วยกัน แต่ไม่ใช่คู่ชีวิตเพื่อแลกกับหนี้สินทั้งหมดของครอบครัวคุณ ผมจะจัดการให้หลังจากที่คุณเซ็นชื่อลงในสัญญาและสัญญาฉบับนี้จะเป็นความลับ มีเพียงคุณกับผมเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้”

“คุณหมายความว่าให้ฉันแต่งงานกับคุณ แล้วเราก็ใช้ชีวิตคู่เหมือนสามีภรรยากัน แล้วทำไมถึงบอกว่าไม่ใช่คู่ชีวิต”ไหมแก้วเอ่ยถามคนตรงหน้าด้วยความสงสัย

“ก็เพราะว่าผมไม่ต้องการคู่ชีวิตอีกต่อไปแล้ว ผมต้องการเพียงชีวิตคู่เพราะมันไม่จำเป็นว่าเราต้องรักกัน แค่เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็พอถ้าคุณตกลงตามข้อเสนอของผม งานแต่งของเราก็จะถูกจัดขึ้นภายในต้นเดือนหน้าทันที”

“ทำไมถึงเป็นไหมคะคุณพอจะบอกได้มั้ย”

“เพราะว่าคุณคือคนที่คู่ควรกับผมที่สุดแล้วในตอนนี้ และคุณคือคนที่คุณย่าอยากให้ผมแต่งงานด้วย”

“ไหมมีเรื่องจะขอค่ะ ถ้าไหมตกลงและเซ็นชื่อลงในสัญญานี้ รีสอร์ตนี้จะต้องตกเป็นของหม่อนน้องชายของไหมทันทีได้มั้ยคะ”

“ผมให้ตามที่คุณขอ เพราะต่อจากนี้คุณจะไม่มีสิทธิ์ได้ขออะไรอีกต่อไป”เมธาวินเอ่ยขี้นด้วยใบหน้าเรียบเฉย

“ค่ะ...ไหมตกลง ไหมต้องเซ็นตรงนี้ใช่มั้ยคะ”เสียงหวานเอ่ยถามก่อนจะจรดปลายปากกาเซ็นชื่อของตัวเองลงในหนังสือสัญญาทันที

“คุณกับผมจะแต่งงานจดทะเบียนกัน แต่มีอีกข้อที่คุณต้องรู้ คือผมไม่ต้องการมีลูกกับคุณ ดังนั้นคุณต้องจัดการตัวเองให้เรียบร้อยหาวิธีป้องกันตัวคุณเอง อย่าให้มีปัญหาตามมาทีหลังผมหวังว่าที่ผมพูดคุณจะเข้าใจทุกอย่างนะ...”

“ไหมเข้าใจทุกอย่างที่คุณพูดค่ะ เราจะเป็นเพียงคนที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเท่านั้น ไหมไม่มีทางลืมแน่นอนค่ะ...”

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book