แอบรักรุ่นพี่
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แอบรักรุ่นพี่
วรรณกรรมผู้ใหญ่
aksaramanee
ลัคณาต้องทำหน้าที่แฟนจำเป็นให้กับ จอมทัพ รุ่นพี่สุดหล่อ สาวกรี๊ดของมหาวิทยาลัย มันเป็นความไม่ตั้งใจแต่เธอ ตกหลุมรักเขาจริง ๆ ส่วนเขาล่ะจะรู้หรือเปล่าว่าเธออยากเป็นของเขาสุดหัวใจ ฝากนิยายขนาดสั้นเร่าร้อนถึงใจ ของ กรัชเพชร ด้วยนะคะ
  • 54 ตอน
  • 5,156
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

ลัคณาต้องทำหน้าที่แฟนจำเป็นให้กับ จอมทัพ รุ่นพี่สุดหล่อ สาวกรี๊ดของมหาวิทยาลัย มันเป็นความไม่ตั้งใจแต่เธอ ตกหลุมรักเขาจริง ๆ ส่วนเขาล่ะจะรู้หรือเปล่าว่าเธออยากเป็นของเขาสุดหัวใจ
ฝากนิยายขนาดสั้นเร่าร้อนถึงใจ
ของ กรัชเพชร ด้วยนะคะ

“อา...พี่แจ็ค...อย่ามองอย่างนั้นสิคะ”
“จะไม่ให้พี่มองได้ยังไง ในเมื่อลัคกี้สวยถึงขนาดนี้”
พูดแล้วมองหญิงสาวด้วยสายตาหวานเยิ้มที่กำลังโลมเลียไปทั่วผิวกายสวยใสละมุนก่อนจะดึงแขนเรียวทั้งสองที่ปกปิดทรวงอกอวบใหญ่ไว้ข้างลำตัวของลัคณาเพื่อมองเธอให้ชัด ๆ อีกหน
ถึงตอนนี้อารมณ์และความมึนเมากำลังนำพาสองหนุ่มสาวไปไกลเกินกว่าจะหยุดยั้งไว้ได้ โดยเฉพาะจอมทัพที่ไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้ว นัยน์ตาสีน้ำตาลคมเข้มจ้องมองเรือนกายสาวอย่างหิวหื่น เห็นได้ชัดว่าลัคณาถึงแม้จะไม่ใช่ผู้หญิงสวยหยดแต่เธอกลับมีอะไรบางอย่างที่น่าเย้ายวน มันปลุกเร้าอารมณ์ในกายชายอย่างจอมทัพให้รุ่มร้อนมากขึ้นทุกขณะจิต ถึงตอนนี้เขาปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตัวเองกำลังคึกแข็งขึ้นมาเมื่อได้เห็นนวลเนื้อข้างในของรุ่นน้องที่พึ่งรู้จักได้ไม่ถึงสองชั่วโมงชัดเจน

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของaksaramanee