จำนนรักสามีจำยอม
วรรณกรรมผู้ใหญ่
จำนนรักสามีจำยอม
วรรณกรรมผู้ใหญ่
นปภัทร
เขายื่นข้อเสนอให้ครอบครัวของเธอเป็นการผูกมัดให้เธอยอมแต่งงานกับเขา แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาเสนอไปนั้นเขายอมรับว่าเห็นแก่ตัวเพียงเพื่ออยากได้เธอมาครอบครอง แต่ไม่ใช่การคอบครองเพียงร่างกายอย่างเดียวแต่เป็นการคอละครองทั้งตัวและหัวใจของเธอต่างหาก ไม่มีใครรู้นอกจากเขาคนเดียวเท่านั้นว่าข้อเสนอบ้าบอที่เขายื่นให้ เป็นเพราะความรักที่เขามีต่อเธอทั้งสิ้น ส่วนเธอยอมตกลงรับข้อเสนอของเขาทั้ง ๆ ที่รู้ดีว่าเขาแค่ต้องการช่วยเหลือครอบครัวเธอเท่านั้น แต่เธอก็ตัดสินใจรับข้อเสนออย่างรวดเร็ว เพราะอะไรเพราะรักคำเดียวเท่านั้นจริง ๆ
  • 23 ตอน
  • 14K
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

รินลดา ศิริพงษ์ไพศาลกุล หญิงสาวแสนสวย อายุ 22 ปีพึ่งเรียนจบจากรั้วมหาวิทยาลัย ต้องแต่งงานเพื่อประคับประคอบธุรกิจของบิดามารดา

ที่กำลังจะล้มละลายเธอเลือกเขามาเป็นเจ้าบ่าวทั้ง ๆ ที่มีคนเสนอตัวเข้าช่วยเหลือหลายคน แต่เธอก็เลือกเขา เพราะหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่บิดามารดา แนะนำให้รู้จัก ส่วนเขารักเธอหรือไม่นั้นเป็นสิ่งที่ยากเหลือเกิน เขาเป็นชายหนุ่มรูปงามมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามบุคลิกดีเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ข่าวคราวของเขาตามแวดวงสังคมมีให้เห็นอยู่บ่อย พร้อมกับสาว ๆ ที่เป็นคู่ควงของเขาสำหรับเธอความนิ่งเฉยในสีหน้าเวลาอยู่ด้วยกัน ช่างแตกต่างกับบทรักที่แสนอ่อนหวานและเร่าเล่าร้อนในคราวเดียวกัน “ถ้าเขารักเธอเหมือนกับบทรักที่เขามอบให้ก็ดีสินนะแล้วเธอจะทำเช่นไรในเมื่อเธอยอมจำนนรักกับสามีจำยอมคนนี้ซะแล้ว

ธีภพ อัครโชติเกียรติขจร เขาแต่งงานกับเธอเพราะบิดา มารดาของเธอกำลังล้มละลาย และมาขอความช่วยเหลือด้วยการขอกู้เงินจากเขา ซึ่งเดิมทีเขากะจะให้กู้เงินธรรมดาแต่พอได้พบหน้าสาวน้อยที่อายุต่างจากเขาถึง 10 ปี ก็ทำให้เขาตกหลุมรักทันที่ จึงยื่นข้อเสนอด้วยการขอแต่งงานกับลูกสาวของท่านและกับเงินเพื่อไปประคับประคองธุรกิจ พร้อมทั้งจะช่วยบริหารจนกว่าจะกลับมาคล่องตัวอีกครั้ง เขารักเธอหมดหัวใจไปแล้ว แต่ด้วยความที่เขารู้สึกว่าตัวเองแก่เกินไปจึงคิดว่าเธอคงไม่รักเขาอย่างที่เขารัก แต่คงแต่งงานเพราะต้องการช่วยบิดามารดาเท่านั้นเขาพยามสื่อความรู้สึกให้หญิงสาวได้รู้ผ่านบทรักอันแสนหวาน และเร่าร้อน เธอตอบรับเขาดีเช่นกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีใครเอ่ยปากแสดงความรู้สึกของตนเองซะที

นิยายเรื่องอื่นของนปภัทร