LOVE DARK รักร้ายนายซาตาน
รักโรแมนติก
LOVE DARK รักร้ายนายซาตาน
รักโรแมนติก
ศมณมาลย์
คำโปรย “เขา” อิสรา อารยะสกุล หรือ บีม ทายาทคนโตของตระกูลอารยะสกุล เจ้าพ่อธุรกิจโรงแรมซึ่งมีสาขามากมายอยู่ทั่วทุกภูมิภาค ซาตานร้ายแห่งคณะวิศวะ ผู้ที่ไม่เคยยอมใคร เขาเลวและสามารถร้ายได้กับทุกแต่ผู้หญิงคนเดียวที่เขารักก็คือเธอ “เธอ” เมมิกา พฤษไพรศาล หรือ เมย์ ลูกสาวคนเล็กของตระกูลพฤษไพรศาล คุณหนูแสนสวยที่เป็นถึงดาวคณะบริหาร ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เธอร้าย เธอแรง เธอเหวี่ยง แต่เธอก็รักเขาคนเดียว เรื่องราวความรักร้ายๆ ระหว่างซาตานร้ายผู้ไม่เคยยอมใครกับคุณหนูแสนสวยที่พร้อมจะร้ายและเหวี่ยงกับผู้หญิงทุกคนที่หวังจะเข้ามาทำลายความรักของเธอกับเขา ความรักของทั้งคู่จะลงเอ่ยอย่างไรใน ... LOVE DARK รักร้ายนายซาตาน
  • 10 ตอน
  • 4,135
นิยายโดย
  • 16 คนติดตาม
บทนำ

LOVE DARK รักร้ายนายซาตาน

“เขา” อิสรา อารยะสกุล หรือ บีม
ทายาทคนโตของตระกูลอารยะสกุล เจ้าพ่อธุรกิจโรงแรมซึ่งมีสาขามากมายอยู่ทั่วทุกภูมิภาค ซาตานร้ายแห่งคณะวิศวะ ผู้ที่ไม่เคยยอมใคร เขาเลวและสามารถร้ายได้กับทุกแต่ผู้หญิงคนเดียวที่เขารักก็คือเธอ

“เธอ” เมมิกา พฤษไพรศาล หรือ เมย์
ลูกสาวคนเล็กของตระกูลพฤษไพรศาล คุณหนูแสนสวยที่เป็นถึงดาวคณะบริหาร ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เธอร้าย เธอแรง เธอเหวี่ยง แต่เธอก็รักเขาคนเดียว

เรื่องราวความรักร้ายๆ ระหว่างซาตานร้ายผู้ไม่เคยยอมใครกับคุณหนูแสนสวยที่พร้อมจะร้ายและเหวี่ยงกับผู้หญิงทุกคนที่หวังจะเข้ามาทำลายความรักของเธอกับเขา ความรักของทั้งคู่จะลงเอ่ยอย่างไรใน ... LOVE DARK รักร้ายนายซาตาน


“ฮือ ฮือๆคนบ้า คนผีทะเล นี่แน่ะ นี่แน่ะคนนิสัยไม่ดี เชื่อคนอื่นมากกว่าเมย์ไม่ยังไง คนบ้า”เมมิกาทุบอกแกร่งอย่างบ้าคลั่งทั้งๆที่น้ำตาเต็มสองแก้ม

“หยุดนะเมย์พี่บอกให้หยุด”อิสราพยายามห้ามปรามร่างเล็กอย่างเต็มที่

ตุบ ตุบ

“เมย์ไม่หยุด เมย์เกลียดที่สุดพี่บีมทำอย่างนี้ได้ยังไง ฮือๆ”ตอนนี้เมมิกาโกรธจนไม่ฟังอะไรเลย

“หยุดไงเมมิกาพี่บอกให้หยุด”อิสราตวาดร่างบางเสียงดังทันทีก่อนที่จะรวบมือเล็กเอาไว้ทั้งสองข้าง

“ฮือๆ พี่บีมเชื่อคนอื่นมากว่าเมย์ได้ยังไง ฮือๆ”เมมิกาถึงกับร้องไห้ออกมาอย่างไม่อายใครก่อนที่จะมองร่างสูงอย่างตัดพ้อ

“พูดบ้าอะไร นี่เธอคิดว่าพี่ระยำถึงขนาดเชื่อคำพูดของคนอื่นมากกว่าเมียตัวเองที่นอนด้วยกันทุกคืนหรือไง”อิสราพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงห้วนดุทันทีก่อนที่จะมองร่างบางอย่างตำหนิ

“พี่บีม”เมมิกาเรียกร่างสูงอย่างตกใจก่อนที่จะหยุดร้องไห้ทันทีราวกับมีคนมากดปิดสวิชส์ก็ไม่ป่าน

“ก็รู้อยู่ว่าตัวเองร้องไห้แล้วจะปวดตาก็ยังจะโง่ร้องไห้ไม่เลิกอีก”อิสราตำหนิร่างบางทันทีก่อนที่จะยกมือเช็ดน้ำตาออกจากแก้มนวลให้อย่างอ่อนโยน