เมียเก็บระเริงสวาท
รักโรแมนติก
เมียเก็บระเริงสวาท
รักโรแมนติก
มันยิ่งกว่าฝันร้าย... เพราะหลังจากก้าวย่างเข้าสู่แดนทะเลทราย กลุ่มคณะของเธอก็ถูกดักปล้น ซ้ำร้าย...เธอกำลังถูกขายในตลาดทาสอันป่าเถื่อน ตอนนั้นจะร้องก็ร้องไม่ออก จะดิ้นรนหนีก็ทำไม่ได้ อภิญญารู้สึกเหมือนตายทั้งเป็นในนาทีนั้น เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่อถูกฤทธิ์ยากระตุ้นให้กระทำในสิ่งที่น่าอาย ต้องพ่ายให้กับอารมณ์พิศวาสจนต้องสูญเสียสิ่งที่หวงแหนให้ชายแปลกหน้า ผู้ที่เธอหมายมั่นว่าจะไม่ขอเจอหน้าอีก แต่จะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อเขาคือพี่ชายของเพื่อนสนิท คนที่ชักชวนเธอเข้ามายังดินแดนแห่งนี้ ซ้ำเขายังเป็นเจ้าครองนครซารีลแห่งนี้อีกด้วย ไม่ง่ายเลยที่จะหลุดลอดจากสายตาดุดพญาเหยี่ยวของเขา ความหวังที่คิดจะจากไปก็ยิ่งริบหรี่ เมื่อเขาไม่ยอมปล่อยให้เหยื่อตัวน้อยอย่างเธอจากไปอย่างที่ฝัน แต่เธอจะทนได้อย่างไร แม้คืนวันจะทำให้ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรักต้องห้าม เขาและเธอช่างต่างกัน ไหนจะคู่หมั้นของเขาอีก ลำบากกายแค่ไหนเธอทนได้ แต่ถ้าจะให้แบ่งปันชายคนรักให้หญิงอื่น ไม่มีทาง!
  • 14 ตอน
  • 8,249
นิยายโดย
  • 8 คนติดตาม
บทนำ

มันยิ่งกว่าฝันร้าย...

เพราะหลังจากก้าวย่างเข้าสู่แดนทะเลทราย กลุ่มคณะของเธอก็ถูกดักปล้น

ซ้ำร้าย...เธอกำลังถูกขายในตลาดทาสอันป่าเถื่อน ตอนนั้นจะร้องก็ร้องไม่ออก จะดิ้นรนหนีก็ทำไม่ได้

อภิญญารู้สึกเหมือนตายทั้งเป็นในนาทีนั้น เคราะห์ซ้ำกรรมซัด

เมื่อถูกฤทธิ์ยากระตุ้นให้กระทำในสิ่งที่น่าอาย ต้องพ่ายให้กับอารมณ์พิศวาสจนต้องสูญเสียสิ่งที่หวงแหนให้ชายแปลกหน้า ผู้ที่เธอหมายมั่นว่าจะไม่ขอเจอหน้าอีก แต่จะเป็นไปได้อย่างไร

ในเมื่อเขาคือพี่ชายของเพื่อนสนิท คนที่ชักชวนเธอเข้ามายังดินแดนแห่งนี้

ซ้ำเขายังเป็นเจ้าครองนครซารีลแห่งนี้อีกด้วย ไม่ง่ายเลยที่จะหลุดลอดจากสายตาดุดพญาเหยี่ยวของเขา ความหวังที่คิดจะจากไปก็ยิ่งริบหรี่

เมื่อเขาไม่ยอมปล่อยให้เหยื่อตัวน้อยอย่างเธอจากไปอย่างที่ฝัน แต่เธอจะทนได้อย่างไร แ

ม้คืนวันจะทำให้ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรักต้องห้าม เขาและเธอช่างต่างกัน ไหนจะคู่หมั้นของเขาอีก ลำบากกายแค่ไหนเธอทนได้ แต่ถ้าจะให้แบ่งปันชายคนรักให้หญิงอื่น ไม่มีทาง!