BLACK ROSE วิกฤตรักอันตรายเจ้าชายอสูร! ( ลีโอ )
Romance Lover
BLACK ROSE วิกฤตรักอันตรายเจ้าชายอสูร! ( ลีโอ )
Romance Lover
เพื่อนแพง
ปลายฟ้า... หญิงสาวที่ไปล่วงรู้ความจริงบางอย่างของผู้ชายที่มาพร้อมกับสายฝนในคืนนั้น หากเธอไม่ช่วยเขาเอาไว้จากภันอันตราย ชีวิตของเธอก็คงไม่ต้องมาเดือดร้อนเช่นนี้!!! ลีโอ... ชายหนุ่มผู้มาพร้อมกับสายฝนที่เทกระหน่ำ เขาไม่เหมือนใครที่เธอเคพบเจอ ความน่ากลัวและน่าเกรงขามช่างเป็นดั่งมนตราที่สะกดให้เธอต้องยอมศิโรราบแก่เขา ชายหนุ่มต้องใจหญิงสาวตั้งแต่เพียงแรกพบ แต่จะทำเช่นไรเพื่อให้ได้ร่างบางมาครอบครอง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดเขาก็จะทำ แม้ต้องถูกตราหน้าเลวก็ยอม!!! “ทำไมฉันต้องพูดจาดี ๆ กับปีศาจอย่างแกด้วย!” หากร่างบางก็ไม่ยอมลดลาวาศอกแม้ว่าตัวนั้นจะเป็นรองคนตัวโตอยู่มาก “งั้นเหรอ… หึ” ลีโอยิ้มมุมปาก แววตานั้นอาบไปด้วยเสน่ห์อันเหลือร้าย “ถ้าฉันเป็นปีศาจก็หมายความว่าอีกไม่นานเธอก็ต้องเป็นผู้หญิงของปีศาจเช่นกัน” “มันจะไม่มีวันนั้น!” ปลายฟ้ากัดฟัน ไม่มีวัน… ไม่มีวันที่ผู้ชายคนนี้จะมาทำเรื่องบ้า ๆ กับเธอได้ “มีหรือไม่มีฉันคือผู้กำหนดไม่ใช่เธอ…”
  • 10 ตอน
  • 2,674
นิยายโดย
  • 27 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ



ฉันรู้สึกเหมือนมีคนสะกดรอยตามฉัน เขาตามฉันไปทุกที่ ทุกแห่ง ฉันได้กลิ่นแห่งความตาย เขาไม่ปล่อยฉันไปง่ายๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ? หึก็เพราะว่าฉันดันไปล่วงรู้ความลับของเขาน่ะสิ !!!




ค่ำคืนอันแสนเปลี่ยว…ท่ามกลางสายฝนที่เทกระหน่ำลงมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ทำให้ร่างบอบบางอย่าง ปลายฟ้า ต้องเปียกปอนตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า มือเรียวเล็กกอบกุมใบหน้าของตนหวังให้ไออุ่นจากฝ่ามือช่วยทำให้ร่างกายอุ่นขึ้น แต่มันก็เปล่าประโยชน์ เมื่อความหนาวเย็นมากเกินกว่าที่เธอจะรับไว้

ปลายฟ้าสาวเท้าไปตามทางที่มืดสงัด ยามวิกาลเช่นนี้คงไม่มีใครออกมาเดินเตร็ดเตร่ไปมาเช่นเธอแน่ หญิงสาวคิดอย่างกังวลใจเพราะเริ่มกลัวกับความมืด หากก็พยายามปลอบตัวเองว่าอีกเพียงแค่ไม่กี่ก้าวก็จะถึงบ้านพักหลังน้อย ที่เธอใช้ซุกหัวนอนยามช่วงค่ำคืน

หนาวเหลือเกิน… ปลายฟ้าไม่ชอบเลยที่อากาศมันหนาวเย็นเพียงนี้

ขวับ !

อะไร…?!

เมื่อครู่เธอรู้สึกเหมือนมีใครสักคนกำลังเดินตามเธอมา ร่างบางจึงหันมองข้างหลังอีกครั้งเพื่อเช็คความแน่ใจ ว่างเปล่า… มีเพียงเงามืดที่ปกคลุมไปทั่วบริเวณ ปลายฟ้ารีบเร่งฝีเท้าเพราะไม่อยากอยู่ตรงนี้นานนัก ราวกับกลัวว่าจะมีใครตามมาทัน

และสิ่งที่เธอกังวลก็ปรี่เข้ามาหา…

“กรี๊ด !”

เสียงกรีดร้องดังลั่นเมื่อตรงหน้าปรากฏร่างสูงใหญ่ของผู้ชายคนหนึ่งวิ่งมาล้มอยู่ที่พื้น เนื้อตัวของเขาอาบไปด้วยเลือด ใบหน้าหล่อเหลานั้นซีดเผือด ริมฝีปากหยักสวยก็แห้งผาก…

“คะ คุณ…” หญิงสาวขยับเท้าเข้าไปใกล้ชายหนุ่ม จับแขนของเขาเพื่อประคับประคอง ยิ่งอยู่ใกล้จมูกก็ได้กลิ่นคาวเลือดที่ลอยแตะเข้ามา “เป็นอะไรหรือเปล่าคะ ?”

“รีบไป… รีบหนี…” น้ำเสียงขาดห้วงจนคนฟังต้องยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ

“คุณว่าอะไรนะคะ ?”

“พะ พวกมันกำลังมา ระ เราต้องรีบหนี เร็ว…” คนพูดพยายามเค้นน้ำเสียง

“หนี…” ปลายฟ้าทำหน้าไม่เข้าใจ

“ไป !”

จู่ๆ เขาก็ตะเบ็งเสียงขึ้นมา บวกกับที่ปลายฟ้าได้ยินเสียงฝีเท้ากลุ่มใหญ่ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลนัก หญิงสาวตัดสินใจประคองร่างหนาให้กึ่งเดินกึ่งวิ่งตามตนไปยังบ้านพัก หัวใจดวงน้อยเต้นรัวแรง ความกลัวแล่นไปทั่วสรรพร่าง แต่เธอก็ฝืนทนจนทั้งสองมาถึงที่หมายอย่างปลอดภัย

“ค่อยๆ ค่ะ ระวังนะคะ” ปลายฟ้าประคองชายหนุ่มให้นั่งลงบนโซฟาเก่าๆ ของเธอ จากนั้นร่างบางก็รีบวิ่งวุ่นไปเอากล่องปฐมพยาบาลมาทำแผลให้กับคนบาดเจ็บ

“คุณเลือดออกไม่หยุดเลย ไปโรงพยาบาลเถอะค่ะ” เสียงหวานหวังดี

“ไม่ต้อง… ฉะ ฉันไม่เป็นอะไร” เสียงเข้มเอ่ย ท่าทางเจ็บปวดของเขาทำให้ปลายฟ้ากังวลใจ

“ไปเถอะค่ะ เอ่อ… ถ้าคุณกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ต้องห่วงนะคะ ถึงฉันจะไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่ฉันก็พร้อมช่วยเหลือคุณค่ะ” ปลายฟ้าคิดว่าเขาไม่มีทรัพย์พอจะไปรักษาตัว

“ก็บอกว่าไม่ต้องไง !”

กึก

ปลายฟ้าอึ้งเมื่อถูกตวาดเสียงกร้าว

“ถะ ถ้างั้นฉันทำแผลให้นะคะ”

มือเล็กสั่นเทายามหยิบอุปกรณ์ต่างๆ ออกมาจากกล่องปฐมพยาบาล ร่างบางกำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมสิ่งของ หันมาอีกทีก็พบว่าเนื้อตัวของเขาไม่มีเลือดหลงเหลือแม้แต่หยดเดียว !

นี่มันอะไรกัน ?!

“หึ… พลังของฉันมันแข็งกล้าขึ้นมาก” ชายหนุ่มยิ้มเย็น ตวัดสายตาคมกริบมองร่างบางที่ถอยหนีจากตัวเขาอย่างรวดเร็ว “เธอ… ชื่ออะไร ?”

ปลายฟ้าจ้องหน้าเขาตาโต ไม่กล้าแม้แต่จะหายใจ

“ฉันถามว่าเธอชื่ออะไร ?” น้ำเสียงเยือกเย็นเหมือนกำลังพยายามข่มอารมณ์เอาไว้ แต่แล้วความอดทนอันน้อยนิดของเขาก็หมดลง “ชื่ออะไร !”

“ปะ ปะ ปะ ปลายฟ้า” ร่างบางตอบเสียงกุกกัก “ฉันชื่อปลายฟ้า”

ร่างสูงใหญ่พยักหน้า ก่อนจะสาวเท้าเข้าใกล้เธอมากกว่าเดิม…

“ยะ อย่าเข้ามานะ !” ปลายฟ้าขู่ฟ่อ เธออยากจะวิ่งหนีเหลือเกิน แต่ไม่รู้เป็นเพราะอะไรขาทั้งสองข้างมันถึงได้ยืนนิ่งงันอยู่กับที่

เหมือนกับว่าร่างกายนั้นต้องมนต์สะกดจากคนตรงหน้า

“คุณทำอะไรฉัน ปล่อยฉันไปเถอะ ฉะ ฉันกลัว”

“ปลายฟ้า…” มือหนาอันเย็นยะเยือกลูบไล้ใบหน้าเล็กอย่างหลงไหล“ปลายฟ้า…” เขาพร่ำพูดแต่ชื่อของเธอไปมา จมูกโด่งก้มสูดดมกลิ่นหอมจากแก้มนวล

“ฉันกลัวแล้ว… ปล่อยฉันไปเถอะ” ร่างบางน้ำตาไหลเป็นทาง

คนมองหัวเราะในลำคออย่างชอบใจที่เธอแสดงท่าทีว่ากลัวเขา

“ดี… เธอกลัวฉันน่ะดีแล้ว มันถูกต้องแล้วปลายฟ้า” เสียงแหบพร่าพูดชิดเรียวปากอิ่ม “ไม่เคยมีใครแตะต้องตัวฉันได้นอกจากคนในตระกูล แต่เธอ… เธอทำได้ เธอไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาปลายฟ้า เธอ… เกิดมาเพื่อเป็นของฉัน”

ปลายฟ้าสบนัยน์ตาสีเหล็กกล้าอย่างหวาดกลัว เนื้อตัวสั่นเทิ้มราวกับลูกนกที่ไร้ที่พักพิง

“ฮึก…ฮึก” คนตัวเล็กสะอื้น

“จุ๊ๆ ไม่ร้องสิ เธอควรดีใจที่ฉันให้เกียรติเธอมากขนาดนี้ปลายฟ้า” คนพูดลูบไล้ใบหน้าเรียวลามมาถึงลำคอระหงส์

เขาเหมือนคนโรคจิต ! ปลายฟ้าคิดด่าทอในใจ แต่ร่างสูงกลับอ่านใจของเธอออก

“ไม่ใช่… ฉันไม่ใช่คนโรคจิต” คนพูดหยักยิ้ม “แต่ฉันเป็น…”

“…”

หมับ !

มือหนาบีบปลายคางมนแน่น

“เจ้าของชีวิตเธอ !!!”

สิ้นเสียงกร้าวร่างหนาก็ปล่อยดอกกุหลาบสีดำออกจากปากของตนเพื่อถ่ายทอดสู่เรียวปากอิ่มของปลายฟ้า หญิงสาวกรีดร้องแทบขาดใจเมื่อได้รับสิ่งแปลกปลอมอันน่ากลัวจากคนตรงหน้า ร่างบางรู้สึกร้อนรุ่มเหมือนมีใครเอาไฟไปเผาในร่ายกายเธอ ปลายฟ้าดิ้นทุรนทุรายท่ามกลางสายตาคมกริบของผู้กระทำ

“กุหลาบไฟที่มันอยู่ในตัวเธอ จะเป็นเครื่องการันตีว่าเธอ…”

“…”

เป็น ผู้หญิงของฉันแต่เพียงผู้เดียว !









เพื่อนแพงจะอัพให้ถึงบทที่ 10 นะคะ หลังจากนั้นทุกคนสามารถโหลดอ่านในแบบฉบับของ E-Book ได้นะคะ ^^ ราคาเพียงแค่ 170 บ. เท่านั้น นิยายเรื่องนี้เป็นภาคแรกของ BALCK ROSE II หัวใจรักต้องมนตรา