ทาสเสน่หา
รักโรแมนติก
ทาสเสน่หา
รักโรแมนติก
นปภัทร
วิกานดาหลงรักพี่ชายผู้เงียบขรึมมาตั้งแต่เด็ก คอยตามเขาไม่ห่าง อยู่ ๆ วันหนึ่งเขาก็จากไปเรียนต่อที่ต่างประเทศหลายปี พอกลับมาก็หายหน้าหายตาซึ่งเธอไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงได้เฉยชากับเธอนัก จนเขาถูกมารดาบังคับให้แต่งงานกับเธอ จึงได้รู้ว่าเขาไม่เคยปรารถนาในตัวเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ถึงแม้เขาจะร้ายกับเธอแค่ไหน สุดท้ายเธอก็ยังตกอยู่เป็นทาสเสน่หาของเขาอยู่ดี เขาพยายามหลอกตัวเองมาตลอดว่าไม่ได้รักไม่ได้ชอบ ยัยเด็กกาฝากที่แม่เขารับมาอุปการะ อยู่ ๆ แม่ก็บังคับให้เขาแต่งงานกับเธอ ได้ในเมื่ออยากได้เขาเป็นสามีมากนัก เขาก็ยินดีที่จะเป็นสามีให้ แต่เป็นได้แค่ร่างกายเท่านั้น ไม่มีทางได้หัวใจเขาแน่นอน แต่พอได้ครอบครองเข้าจริง ๆ เขากลับต้องการแต่เธอเพียงผู้เดียว ขาดเธอไม่ได้ ทุกลมหายใจเฝ้าคะนึงหาแต่เธอผู้เดียว
  • 7 ตอน
  • 3,382
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

"เฮอะผู้หญิงมีตั้งมากมายทำไมแม่ต้องให้ฉันแต่งงานกับยัยเด็กกาฝากอย่างเธอด้วย ไม่มีวัน....ไม่มีวันที่ฉันจะรักเธอ...ยัยเด็กกาฝาก...ฉันเกลียดเธอ ได้ยินไหม...เกลียดดดดด.."

"คุณรติ หลงตัวเองแล้วค่ะ วิก็ไม่มีวันจะรักผู้ชายใจร้ายแบบคุณเด็ดขาด ผู้ชายปากร้าย ขี้โมโห วิก็เกลียดคุณรติเหมือนกัน เกลียดดดดด"
"ไม่รักก็ดี จะได้แฟร์ๆ อยู่ด้วยกันแบบไม่รักนี่แหละจะได้ไม่ต้องผูกพันกัน...โอ้ยยยย จะบ้าตาย...ยายเด็กบ้า"
ภีรติ ถูกบังคับให้แต่งงานกับเด็กที่แม่เขาขอมาเลี้ยง แต่พอได้ยินยายเด็กกาฝากบอกว่าไม่รัก ทำไมเขาถึงโมโหขนาดนี้ ไม่สิคนอย่างภีรติ ไม่เคยมีผู้หญิงหน้าไหน ปฏิเสธ หยามกันชัด ๆ

“ดี งั้นก็แต่งแบบไม่รัก สะใจดี อย่ามาร้องขอความเมตตาแล้วกัน เธออยากเป็นเมียฉันเองนะ”
วิกานดา ถูกขอร้องให้แต่งงานกับบุตร ของผู้มีอุปการะคุณ ด้วยเหตุผล เขาเป็นผู้ชายขี้โมโห เอาแต่ใจ และผู้หญิงแต่ละคนที่เข้ามา มีแต่หวังเกาะเขากินไปวันๆ รักเขาที่เงินอย่างเดียวเท่านั้นคนเป็นแม่เลยกลุ้มใจกลัวสมบัติที่สะสมมาจะหมดไปเพราะลูกชายตัวดีของท่าน เมื่อมองไม่เห็นใครดีพร้อมเท่าเด็กที่ตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กจึงขอร้องแกมอ้อนวอน เธอจึงยอมตกลงแต่งงานกับเขา เพราะในใจลึก ๆ เธอก็แอบรักเขาตั้งแต่ยังวัยเยาว์ ถึงแม้เขาจะเกลียดเธอก็ตามที

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของนปภัทร