มัจจุราชหลงรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มัจจุราชหลงรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เพื่อนแพง
“จอดรถเดี๋ยวนี้!” เสียงหวานสั่ง “…” ทุกอย่างยังคงดำเนินไปตามทิศทางไม่มีท่าทีว่าจะหยุดตามคำสั่งของร่างบาง “ฉันบอกให้จอดรถ ถ้าไม่จอดฉันจะกระโดดลงไปจริง ๆ ด้วย” ไม่พูดเปล่ามือเรียวตั้งท่าจะเปิดประตู หมับ! “ทำบ้าอะไรน่ะหา คุณอยากตายหรือไง!” ร่างสูงนิ่งไม่ไหวเสียแล้ว มือหนาต้องรีบรั้งร่างเล็กเอาไว้เพราะกลัวว่าเธอจะคลั่งทำอย่างที่ขู่จริง ๆ “จอดรถ!!!” คราวนี้โรเจอร์ส่งสัญญาณให้คนสนิททำตามคำสั่งร่างบาง ทันทีที่รถคันหรูจอดเทียบริมฟุตบาธหญิงสาวก็รีบเปิดประตูลงจากรถอย่างรวดเร็ว โรเจอร์กัดฟันแน่นรีบตามลงไปติด ๆ “ขึ้นรถ” เสียงเข้มสั่งเพียงสั้น ๆ แต่รังสีอัมหิตช่างน่ากลัว “คุณทำบ้าอะไรของคุณ จะพาฉันไปไหนฉันไม่ตลกด้วยนะคุณโรเจอร์!” พิมพ์ลภัทร์ใส่เป็นชุด “ผมก็ไม่ได้กำลังเล่นตลก ผมเอาจริง” แววตาคมคร้ามดุดัน “เอาจริงเรื่องอะไร?” ร่างบางถามกลับ “ก็เอาคุณมาเป็นของผมยังไงล่ะ!” !!! พิมพ์ลภัทร์อ้าปากค้างไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาเอ่ย… ________________________________________________________ พลั่ก! เพียะ! ร่างบางรวบรวมเรี่ยวแรงทั้งหมดผละตัวออกจากร่างหนาแล้วฟาดฝ่ามือใส่ใบหน้าหล่อเหลาทันที “อย่ามาว่าฉันนะไอ้ขี้ข้า!” เสียงหวานตะโกนลั่น “ว่าไงนะ ขี้ข้างั้นเหรอ?” คนตัวโตตาวาว “ใช่ นายมันก็เป็นแค่ขี้ข้า เป็นหมาขี้เรื้อนที่พี่ชายฉันชุบเลี้ยงจนได้ดี มีสิทธิ์อะไรมาด่าฉันเสีย ๆ หาย ๆ ฉันสูงกว่านายทั้งฐานะและชาติตระกูล ต่อให้ฉันต้องเสียตัวก็จงรู้เอาไว้ว่าผู้ชายคนนั้นเขาอยู่เหนือกว่านาย ได้ยินไหม เขาเหนือกว่านาย!!!” “เฟย่า!” ฟิลลิปโกรธจนตัวสั่นแล้วคว้าเอาแจกันสวยที่ตั้งโชว์เขวี้ยงลงกับพื้นห้อง… เพล้ง! ดวงตาคมโตเบิกกว้างไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำลายข้าวของในห้องนอนของตน ร่างสูงที่เดือดดาลจนสามารถฆ่าคนทั้งคนให้ตายได้ค่อย ๆ สาวเท้าเดินเข้ามาใกล้เธอด้วยท่าทีคุกคาม แววตาดุจเสื้อร้ายพร้อมที่จะขย้ำเหยื่อสาวให้แหลกคามือ “ยะ อย่าเข้ามานะ” เสียงหวานสั่นเทิ้ม รีบมองหาอาวุธที่จะช่วยให้ตนพ้นจากคนบ้าเลือด “ทำไม กลัวเหรอ” ฟิลลิปเดินไปแสยะยิ้มไป “ไหนคนเก่งเมื่อครู่หายไปไหน ปากดีให้มันได้ตลอดสิ จะกลัวทำไม” “ฉันจะให้เธอได้รู้รสชาติของไอ้หมาขี้เรื้อนตัวนี้!” ________________________________________________________ ความรัก... ที่ทำให้มัจจุราชเยี่ยงเขาตกหลุมพรางสาวหน้าหวานตั้งแต่แรกพบ หัวใจร่ำร้องอยากครอบครองร่างงาม แต่ทว่า... จะทำเช่นไรเพื่อให้ได้เธอมาครอบครอง 'โรเจอร์' งัดทุกกลยุทธ์และพกความเจ้าเล่ห์เต็มเปี่ยมเพื่อหลอกล่อให้กวางน้อยอย่าง 'พิมพ์ลภัทร์' ติดบ่วงสวาท แม้ปากจะบอกว่ารักเธอนักหนา แต่การกักขังอิสระภาพกลับเป็นที่น่ารังเกียจของหญิงสาว แล้วทีนี้พ่อหนุ่มเลือดร้อนอย่างเขาจะทำเช่นไร... เพื่อให้หล่อนมั่นใจว่าที่ทำไปเพราะรัก ความรัก... ต่างชนชั้นทางสังคมกลับไม่เป็นที่ยอมรับ 'เฟย่า' สาวน้อยสุดมั่นนักเรียนนอกทำตัวแข็งกระด้างเพราะครั้งหนึ่งเคยถูกย่ำยีความรู้สึกจากผู้ชายที่เป็นดั่งดวงใจ 'ฟิลลิป' คือคนที่ทำร้ายเธออย่างแสนสาหัส หากครานี้ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง หญิงสาวจึงมองเขาด้วยความเกลียดชัง ผิดกับชายหนุ่มที่อยากเข้าหาคนตัวเล็ก แต่จะทำเช่นไรเมื่อเธอนั้นอยู่สูงเกินกว่า
  • 8 ตอน
  • 2,440
นิยายโดย
  • 27 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ



‘ข่าว Gossip ของวันนี้จะเป็นข่าวไหนไปไม่ได้นอกเสียจากข่าวช็อกวงการบันเทิง ที่นางแบบสาวสวยตัวแม่ถูกว่าที่คู่หมั่นหนุ่มหล่อนักธุรกิจพันล้านถอนหมั้นก่อนถึงวันแต่งงานเพียงแค่หนึ่งวันเท่านั้น OMG!บอกได้คำเดียวนะคะว่า มันเผ็ชมาก!!!’



“พวกสาระแน !

น้ำเสียงไม่พอใจเอ่ยขึ้นทันทีที่อ่านข่าวเม้าท์ดารายามเช้าจบ มือหนาโยนหนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศลงกับพื้นอย่างไม่ใยดี จากนั้นจึงยกแก้วกาแฟรสชาติคุ้นปากจรดขึ้นดื่มเพื่อดับความกระหายที่ก่อตัวขึ้น แต่มันก็ไม่ช่วยอะไรเมื่อลูกน้องคนสนิทวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามา

“นายครับ มีพวกนักข่าวดักรออยู่หน้าประตูบ้านเต็มเลยครับ” น้ำเสียงร้อนรน และเหนื่อยหอบเนื่องจากสู้รบกับกองทัพสื่อมวลชนที่หากินกับความเดือนร้อนของคนอื่น

ปัง

“บ้าที่สุด ! พวกมันจะเล่นแบบนี้กับฉันใช่ไหม ?” ชายหนุ่มทุบมือลงกับโต๊ะอาหารเสียงดัง ใบหน้าคมคายถมึงทึง แทบอยากจะฆ่าเจ้าพวกไร้จรรยาบรรณให้หมดสิ้น

“พวกนั้นบอกว่าจะไม่ยอมไปไหนจนกว่าจะได้สัมภาษณ์นายครับ” มือขวายังคงรายงานความเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

“เหอะ งั้นก็ให้พวกมันรอกันไป เตรียมรถพร้อมแล้วใช่ไหม ?” เสียงเข้มไม่แยแสต่อบรรดาผู้คนที่ยืนเรียงรายอยู่ด้านนอก

“ครับนาย ทุกอย่างเตรียมพร้อมหมดแล้วครับ”

“ดี งั้นเราไปกันเลย เดี๋ยวจะเลทไปมากกว่านี้”

ชายหนุ่มลุกขึ้นยืมเต็มความสูง เสื้อสูทราคาแพงถูกวางพาดบนแขนขวาที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามตามประสาของผู้ชายที่ดูแลสุขภาพ สองเท้าหนักก้าวยาวๆ เดินไปตามทางที่จุดหมายคือโรงจอดรถด้านหลังบ้าน แน่นอน… คฤหาสน์หลังโตย่อมไม่มีทางออกทางเข้าแค่ทางเดียว คนตัวโตก้าวขึ้นไปนั่งบนรถลีมูซีนคันหรูอย่างสง่างาม

“ไปสนามบิน”











ฝากนิยายเรื่อง ‘มัจจุราชหลงรัก’ ด้วยนะคะ ถ้าต้องการติดตามต่อสามารถกดโหลดในรูปแบบของ E-Book ได้นะคะ มีลิ้งค์นิยายอยู่ที่หน้าหลักของนิยายเลยจ้า